Tin tức

Có nên định cư Canada không? 9 lý do Canada được nhiều người Việt lựa chọn

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 15/05/2024

Định cư nước ngoài không chỉ là hành trình khám phá mà còn tạo cho bản thân cơ hội mở rộng tầm nhìn và thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống. Trong đó, Canada là một trong những quốc gia hiện đại, an toàn, xinh đẹp với nền kinh tế, giáo dục, y tế,… phát triển. Vậy có nên định cư Canada không? Bài viết dưới đây chia sẻ 9 lý do giúp quý vị đưa ra quyết định có nên định cư ở Canada. 

Có nên định cư Canada không? 9 lợi ích khi định cư tại Canada

Canada là một trong những quốc gia có cộng đồng người Việt đông đảo nhất. Định cư ở Canada có chất lượng cuộc sống ổn định và thoải mái nếu quý vị có mức thu nhập trung bình. Bên cạnh đó, việc hiểu biết một cách toàn diện và đầy đủ giúp quý vị phần nào giảm bớt những lo lắng không đáng có trong hành trình tìm kiếm cơ hội định cư Canada. Dưới đây là chia sẻ những lợi ích khi lựa chọn định cư tại Canada.

Canada có chất lượng cuộc sống cao

Cải thiện chất lượng cuộc sống là lý do phổ biến nhất nhiều người thường xem xét chọn đến Canada định cư. Theo bảng xếp hạng các quốc gia tốt nhất của US News dựa trên các yếu tố như ổn định kinh tế, bình đẳng thu nhập, thị trường việc làm, an toàn, ổn định chính trị, cũng như hệ thống giáo dục và y tế công cộng, Canada xếp thứ 3 về chất lượng cuộc sống, sau Thụy Điển và Đan Mạch, đồng thời dẫn trước Mỹ rất nhiều. 

Canada cũng đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng tổng thể các quốc gia tốt nhất, sau Thụy Sĩ và Đức. Định cư Canada chắc chắn mang lại sự an toàn, ổn định, tiện nghi và thoải mái mà những người mới nhập cư tìm kiếm ở đất nước mới của họ.

Tham khảo thêm: Canada áp dụng mức hoàn tiền giảm thiểu carbon mới 

Cơ hội việc làm ở Canada rộng mở 

Từ tháng 12/2022 đến tháng 4/2023, tỷ lệ thất nghiệp của Canada vẫn giữ ở mức ổn định 5%, khá thấp so với nhiều quốc gia khác. Cơ hội việc làm luôn có sẵn trong các ngành công nghiệp ở Canada và một số lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, kỹ thuật, xây dựng và nông nghiệp đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng. Quý vị có thể tham khảo những ngành dễ định cư ở Canada 2024 cho người Việt top 20 ngành nghề ở Canada cần tuyển dụng số lượng lớn để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình xin visa định cư Canada diện tay nghề trong tương lai.

Tham khảo: 

Cơ hội việc làm rộng mở với tỷ lệ thất nghiệp thấp là lý do thuyết phục có nên định cư Canada không

Cơ hội việc làm rộng mở với tỷ lệ thất nghiệp thấp là lý do thuyết phục có nên định cư Canada không

Chính sách chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Canada tốt

Một trong những quyền lợi của thường trú nhân Canadachương trình bảo hiểm sức khỏe dành cho người mới nhập cư sẽ được quản lý theo cấp tỉnh hoặc vùng lãnh thổ. Mỗi tỉnh bang hoặc vùng lãnh thổ cung cấp cho công dân và thường trú nhân chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Chính quyền bang tài trợ. Ở một số tỉnh bang, cư dân tạm trú, chẳng hạn lao động nước ngoài có Giấy phép làm việc và sinh viên quốc tế cũng được bảo hiểm theo chương trình chăm sóc sức khỏe của tỉnh bang.

Cư dân định cư Canada không phải trả tiền cho các lần khám sức khỏe định kỳ, điều trị cần thiết hoặc xét nghiệm y tế. Tuy nhiên, họ vẫn có thể phải trả tiền cho các thủ thuật không cần thiết như thẩm mỹ, thuốc men, chăm sóc thị lực và nha khoa. Hầu hết người Canada đều mua thêm bảo hiểm tư nhân để được bảo hiểm bổ sung hoặc được bảo hiểm theo chương trình bảo hiểm nhóm của người sử dụng lao động.

Khi quý vị sử dụng các dịch vụ y tế do chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng cấp tỉnh cung cấp, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ gửi hóa đơn trực tiếp cho Chính phủ và chi phí điều trị được chi trả bằng thuế do cư dân tỉnh bang hoặc vùng lãnh thổ đã nộp.

Có thể quý bị quan tâm:

Người mới nhập cư Canada có thể mong chờ điều gì từ Ngân sách 2024?

3 thay đổi lớn kể từ 2024 ảnh hưởng đến người nhập cư Canada

Giáo dục công lập miễn phí và giáo dục đại học được trợ cấp cho thường trú nhân (PR) và công dân

Hệ thống giáo dục Canada nổi tiếng đẳng cấp thế giới. Các trường công lập miễn phí cho trẻ em từ 5 đến 18 tuổi (độ tuổi nhập học tùy theo tỉnh bang hoặc vùng lãnh thổ) và cung cấp nền giáo dục có chất lượng. Con cái của quý vị cũng có thể được giáo dục miễn phí tại các trường công lập tiếng Pháp hoặc ở một số tỉnh, tại các trường công lập Công giáo.

Đất nước này là nơi có nhiều trường đại học hàng đầu thế giới cung cấp nhiều chương trình học sau trung học phổ thông khác nhau. Thường trú nhân và công dân đủ điều kiện nhận mức học phí thấp hơn tại các trường đại học và cao đẳng Canada (so với sinh viên quốc tế) cho các chương trình cấp bằng như bằng tốt nghiệp hoặc các chứng chỉ.

Tham khảo thêm:

Định cư Canada không cần Job Offer có được không?

Chương trình định cư Canada RNIP (Rural Northern Immigration Pilot) là gì?

Canada áp dụng tiêu chí mới đối với Giấy phép làm việc sau tốt nghiệp (PGWP)

Canada trân trọng sự đa dạng và đa văn hóa

Mới nhập cư, sự đa dạng và đa văn hóa của Canada có thể giúp ích rất nhiều trong việc khiến quý vị cảm thấy thoải mái như ở nhà. Tùy thuộc vào nơi quý vị chọn sống ở Canada, quý vị có thể cảm nhận được sự pha trộn của các nền văn hóa, ngôn ngữ, sắc tộc và tín ngưỡng tôn giáo. Canada chào đón những người mới nhập cư từ khắp nơi trên thế giới và theo điều tra dân số năm 2021, người nhập cư chiếm 23% dân số cả nước.

Hơn thế nữa, tất cả mọi người đều được coi là bình đẳng và đáng được tôn trọng bất kể nguồn gốc, chủng tộc, tôn giáo, giới tính, xu hướng tình dục và tuổi tác. Luật pháp ở Canada thúc đẩy quyền bình đẳng và việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới vào năm 2005 (Canada là quốc gia thứ 4 trên thế giới làm việc này). Đây là một trong những lý do Canada luôn được các đương đơn ưu tiên lựa chọn định cư Canada cho cả gia đình.

Canada là một trong những quốc gia an toàn và bình yên nhất

Nhiều người nhập cư chuyển đến Canada định cư để tìm môi trường sống an toàn hơn cho gia đình của họ. Theo khảo sát của US News Best Country cho thấy, Canada là quốc gia được xếp thứ 7 trên thế giới về mức độ an toàn. Mặc dù tội phạm vẫn tồn tại ở Canada nhưng tỷ lệ tội phạm bạo lực ở quốc gia này cực kỳ thấp so với các quốc gia khác trong cùng khu vực. 

Quốc gia này xếp thứ 12 về Chỉ số Hòa bình Toàn cầu 2022. Đất nước Canada luôn mở rộng vòng tay chào đón những người tị nạn buộc phải rời bỏ quê hương và sẵn sàng cung cấp cho họ nơi trú ẩn mới yên bình. 

Tham khảo thêm: Vì sao Canada là điểm đến định cư hàng đầu của giới siêu giàu?

Chính sách phúc lợi xã hội ở Canada tốt 

Là người mới nhập cư, sức khỏe và an sinh xã hội của quý vị có thể luôn được đặt lên hàng đầu. Canada trang bị hệ thống dịch vụ xã hội mạnh mẽ với những lợi ích tài chính hào phóng cho những người có nhu cầu. 

Chương trình Bảo hiểm Việc làm (EI) hỗ trợ thu nhập tạm thời cho những cá nhân mất việc làm hoặc không thể làm việc vì một số lý do nhất định, chẳng hạn như mang thai hoặc bệnh tật. Để đủ điều kiện, quý vị phải làm việc nằm trong danh sách nghề được bảo hiểm theo số giờ tối thiểu và đã đóng phí bảo hiểm EI (nếu đang làm việc, khoản này được chủ sử dụng lao động khấu trừ trực tiếp vào lương).

Kế hoạch Hưu trí Canada (CPP, hay Kế hoạch Hưu trí Quebec ở Quebec) hỗ trợ mạng lưới an toàn tài chính cho người lao động khi nghỉ hưu (mặc dù hầu hết người Canada cũng tiết kiệm để nghỉ hưu thông qua Kế hoạch Tiết kiệm Hưu trí đã đăng ký). Hỗ trợ tài chính cũng dành cho các gia đình đủ điều kiện có trẻ em dưới 18 tuổi (Trợ cấp Trẻ em Canada) và người cao tuổi có thu nhập hưu trí thấp (An sinh Tuổi già).

Canada còn có chính sách nghỉ phép tuyệt vời dành cho cha mẹ, trong đó một hoặc cả hai cha mẹ có thể nghỉ làm để chăm sóc trẻ sơ sinh hoặc con nuôi của mình.

Có thể quý vị quan tâm: 

Định cư Canada diện khởi nghiệp (Chương trình Start up visa Canada)

Định cư Canada diện đầu tư: Chương trình và điều kiện định cư phổ biến nhất 2024

Canada có quan thiên nhiên xinh đẹp và trong lành

Canada là vùng đất có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp tuyệt vời. Với dãy núi Rocky hùng vĩ ở phía Tây và các đại dương bao quanh đất nước, Canada có nhiều cảnh quan rộng lớn và đa dạng. Đất nước này được thiên nhiên ưu đãi với vô số kỳ quan thiên nhiên, từ Dãy núi Rocky, Ngũ Hồ và Thác Niagara ngoạn mục, đến các vịnh hẹp ở Quebec và màn trình diễn Bắc Cực quang tuyệt đẹp ở Yukon.

Canada là nơi có 37 công viên quốc gia, bao gồm Công viên Quốc gia Banff, Công viên Quốc gia Kootenay và Công viên Quốc gia Bán đảo Bruce, cùng gần 100 công viên cấp tỉnh trải rộng khắp đất nước.

Một lợi thế khác khi sống ở đất nước này là có đến 72% đất đô thị được xếp loại “xanh” với không khí sạch, không bị ô nhiễm. Ngay cả ở giữa một thành phố nhộn nhịp như Toronto, quý vị vẫn có thể tìm thấy những khu rừng rộng lớn và những con đường đi bộ tuyệt đẹp gần nhà.

Xem thêm: 10 thành phố hàng đầu ở Canada dành cho người mới nhập cư năm 2024

Cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp tuyệt vời với môi trường sống xanh sạch, trong lành cũng là lý do quan trọng thuyết phục có nên định cư Canada không

Cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp tuyệt vời với môi trường sống xanh sạch, trong lành cũng là lý do quan trọng thuyết phục có nên định cư Canada không

Dễ dàng nhập quốc tịch Canada

Nếu quý vị chuyển đến Canada sinh sống với tư cách là thường trú nhân Canada, con đường trở thành công dân Canada khá đơn giản. Không giống như một số quốc gia có quy trình cấp quốc tịch cực kỳ phức tạp hoặc thời gian chờ đợi kéo dài, Canada đặt mục tiêu giữ chân những người đã chọn đất nước này làm quê hương của họ.

Để nộp đơn xin nhập quốc tịch Canada, quý vị phải đáp ứng yêu cầu cư trú tối thiểu (3 năm trong 5 năm qua) với tư cách là thường trú nhân, đáp ứng đủ điều kiện về ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Pháp), nộp thuế thuế thu nhập cá nhân ở Canada và vượt qua bài kiểm tra quốc tịch (nếu trong độ tuổi từ 18 đến 55).

Quốc gia này cũng tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các cá nhân chuyển đến Canada với tư cách là sinh viên quốc tế hoặc lao động nước ngoài tạm trú dễ dàng đủ điều kiện xin lên thường trú nhân PR (và sau đó là công dân Canada).

Xem thêm:

Một số khó khăn khi sống định cư và làm việc ở Canada

Không phủ nhận những lợi ích khi định cư ở Canada, song vẫn còn tồn tại một số khó khăn mà chúng tôi khuyến nghị quý vị nên chuẩn bị trước khi đưa ra quyết định có nên định cư Canada không.

Rào cản ngôn ngữ

Rào cản ngôn ngữ luôn được xem là vấn đề quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến việc định cư tại quốc gia khác. Khi quyết định đến đất nước khác định cư, ngôn ngữ được xem là điều cơ bản nhất và vô cùng cần thiết để quý vị có thể hòa nhập và phát triển. 

Hầu hết người mới nhập cư thường đối mặt với rào cản ngôn ngữ trong thời gian đầu sinh sống ở quốc gia mới. Vấn đề ngôn ngữ có thể làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày như tìm đường đến chỗ làm, hoặc đi chợ, siêu thị, mua thức ăn hàng ngày, v.v. Do đó, đáp ứng điều kiện bằng cấp ngoại ngữ để định cư Canada không vẫn chưa đủ, quý vị còn cần thường xuyên trau dồi khả năng giao tiếp với người nước ngoài mới là điều quan trọng. 

Canada sử dụng phổ biến tiếng Anh và tiếng Pháp, vậy nên, nếu có thể quý vị nên trau dồi cả hai ngôn ngữ này vì vừa có lợi thế trong việc tìm kiếm việc làm, vừa dễ dàng hòa nhập với cộng đồng mới tại quốc gia này.  

>> Tham khảo thêm: Định cư Canada không cần IELTS có được không? IELTS có bắt buộc không?

Chi phí sinh hoạt cao

Sinh hoạt phí ở Canada được xem là khá cao. Mặc dù chi phí định cư Canada trung bình hàng tháng khác nhau tùy thuộc vào thành phố nơi quý vị chọn sống, quy mô gia đình và lối sống, nhưng chi phí sinh hoạt ở Canada có thể cao hơn nhiều so với Việt Nam.

Đối với người độc thân, thu nhập hàng năm dưới 27,514 CAD được xem là thấp hơn ngưỡng thu nhập thấp của Canada và có thể không đủ để trang trải chi phí sinh hoạt tháng. Nếu quý vị đang sống ở thành phố lớn như Toronto, Vancouver hoặc Montreal, quý vị có thể cần nhiều tiền hơn để trang trải cuộc sống.

Tham khảo thêm: Chi phí đầu tư định cư Canada cần bao nhiêu tiền?

Mức thuế cao

Ở Canada, thuế thu nhập cá nhân được tính bao gồm thuế liên bang và thuế cấp tỉnh. Thuế suất liên bang dao động từ 15% đến 33% và thuế suất cấp tỉnh đối với cư dân thuộc nhóm thu nhập cao nhất có thể lên tới 25.75%. Nếu thu nhập càng cao, thì phải nộp thuế càng nhiều. Ví dụ: Nếu quý vị định cư ở Ontario và có thu nhập trước thuế là 85,000 CAD/năm, số thuế ước tính phải nộp là 17,400 CAD (20.4%).

Sau khi ổn định cuộc sống ở Canada, quý vị có thể bắt đầu đóng góp vào các kế hoạch tiết kiệm như Kế hoạch tiết kiệm hưu trí (RRSP) và Tài khoản tiết kiệm để mua căn nhà đầu tiên (FHSA) để giảm thuế phải nộp.

Có thể quý vị quan tâm: Tỉnh bang nào ở Canada có mức thuế suất thấp nhất?

Giá thuê và bất động sản có thể cao ở các thành phố lớn

Chi phí nhà ở, dù là thuê hay sở hữu, có thể khá cao ở Canada. Hầu hết người Canada chi từ 30 đến 50% thu nhập hàng tháng của họ cho các chi phí liên quan đến chỗ ở. Ví dụ: Ở Toronto, giá thuê trung bình của căn hộ 1 phòng ngủ có thể lên tới 2,500 CAD, trong khi căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có giá khoảng 3,300 CAD (tính đến tháng 4/2023).

Là người mới nhập cư, quý vị có thể giảm chi phí nhà ở bằng cách sống ở thành phố nhỏ hơn hoặc vùng ngoại ô hoặc tìm chỗ ở bên ngoài trung tâm thành phố. Nhiều người mới nhập cư thường lựa chọn thuê nhà rẻ hơn như căn hộ dưới tầng hầm hoặc nhà ở chung trong vài tháng hoặc năm đầu tiên ở Canada.

Xem thêm: 

Dịch vụ đắt đỏ

Cho dù quý vị nhận hàng tạp hóa hoặc đồ ăn, đi taxi, v.v. hãy sẵn sàng trả chi phí dịch vụ cao cộng với tiền boa ở Canada. Phí dịch vụ nhìn chung cao bởi mức lương tối thiểu tại quốc gia này cao. 

Lưu ý rằng việc không trả thêm tiền boa cho dịch vụ ở Canada được xem là hành vi bất lịch sự và đối với những người lao động làm việc trong một số ngành nghề nhất định, họ cần có tiền boa mới đủ đảm bảo trang trải chi phí sinh hoạt. 

Quý vị có thể phải boa từ 10% đến 25% cho các dịch vụ, tùy thuộc vào lĩnh vực cụ thể. Đầu bếp tại nhà, nhân viên giúp việc nhà hoặc bảo mẫu giữ trẻ, v.v. là một trong các dịch vụ được đánh giá đắt đỏ bậc nhất Canada. 

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Canada nổi tiếng với mùa đông khắc nghiệt đầy tuyết, nên nổi tiếng với biệt danh “miền bắc trắng xóa”. Nhiệt độ mùa đông dưới 0 độ C là điều phổ biến ở hầu hết các vùng trên cả nước và ở nhiều thành phố, nhiệt độ –20 độ không phải là chưa từng xảy ra. 

Tuy nhiên, quý vị được bảo vệ khỏi cái lạnh khi ở trong nhà, vì các tòa nhà được xây dựng để giữ nhiệt và việc sử dụng hệ thống sưởi trong nhà được coi là quyền con người ở Canada (quý vị có thể phải trả tiền với việc sử dụng hệ thống sưởi). Khi đi ra ngoài, quý vị cần mặc quần áo nhiều lớp để giữ ấm. 

Khác với mùa đông lạnh giá, mùa xuân ở Canada khá ấm áp và nhiều nơi còn có mùa hè nóng nực. Ở các thành phố phía Nam như Toronto và Vancouver, nhiệt độ có thể lên tới 30 độ C trong những tháng mùa hè.

Thời tiết khắc nghiệt nhất là vào mùa đông là một trong số những hạn chế nếu lựa chọn định cư Canada

Thời tiết khắc nghiệt nhất là vào mùa đông là một trong số những hạn chế nếu lựa chọn định cư Canada

Kết nối liên tỉnh còn hạn chế

Hầu hết các thành phố lớn ở Canada đều có hệ thống giao thông công cộng phát triển tốt, nhưng việc kết nối liên tỉnh có thể khó khăn hơn do khoảng cách quá xa. Đây là một trong những lý do quý vị nên cân nhắc việc có nên định cư Canada không. Canada là quốc gia lớn thứ 2 trên thế giới, có diện tích 9,984,670 km2. Nơi rộng nhất của Canada là 5,514 km từ Đông sang Tây và 4,634 km từ Bắc xuống Nam.

Chỉ có VIA Rail, dịch vụ đường sắt liên tỉnh lớn nhất Canada, kết nối 8 tỉnh với 500 chuyến tàu mỗi tuần, nhưng khả năng kết nối ở chặng cuối còn hạn chế. 

Ngay cả ở các khu vực ngoại ô, người dân có thể cần có ô tô để tiếp cận các tiện nghi và dịch vụ thiết yếu. Mặc dù hệ thống giao thông công cộng khu vực tồn tại ở một số vùng trên đất nước, nhưng không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận ở các khu vực thưa dân như xe buýt, xe lửa hoặc các phương tiện giao thông công cộng khác. 

Mạng lưới hỗ trợ hạn chế

Rời xa quê hương để đến quốc gia mới cũng có nghĩa là quý vị phải rời xa mái nhà quen thuộc và người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp, v.v. Điều này có nghĩa quý vị phải làm quen với tất cả mọi thứ lại từ đầu, nhất là các mối quan hệ. Thời gian đầu, có thể khiến quý vị cảm thấy cô đơn và nhớ nhà, nhưng ở hầu hết các thành phố ở Canada, không khó để quý vị tìm thấy đồng hương cũng như những thứ quen thuộc như ở quê nhà như thực phẩm, cửa hàng tạp hóa, quần áo, v.v. 

>> Tham khảo thêm: 

Đặt các lợi ích và hạn chế khi lựa chọn định cư Canada cùng với nhu cầu và điều kiện của bản thân, gia đình để quyết định có nên định cư Canada không. Đôi khi, thực hiện chuyến đi du lịch Canada để trải nghiệm trực tiếp cuộc sống cũng có thể giúp quý vị đưa ra quyết định phù hợp. 

Ngoài những chia sẻ về lợi ích và hạn chế khi định cư Canada, còn có những yếu tố khác mà chúng tôi tin rằng sau khi đưa ra càng thuyết phục quý vị đến gần hơn với quyết định an cư tại Canada như:

  • Nền kinh tế Canada phát triển với tốc độ nhanh chóng và gần như hồi phục hoàn toàn kể từ sau đại dịch. Cả khu vực công và tư đều hoạt động tốt, nhất là trong các lĩnh vực yêu cầu lao động có trình độ chuyên môn cao. Tuy nhiên, đất nước này vẫn đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng. Do vậy, Chương trình Express Entry và Chương trình Đề cử cấp tỉnh bang là mục tiêu trọng tâm của Chính phủ Canada nhằm thu hút lao động nước ngoài có trình độ, chuyên môn cao đến với quốc gia này. 
  • Canada là đất nước giàu tài nguyên thiên nhiên, văn hóa và sự đa dạng. Đất nước này có diện tích đất liền lớn thứ 2 trên thế giới và chỉ có hơn 36 triệu người. 

Dựa trên các thông tin cung cấp, chúng tôi tin rằng quý vị đã có câu trả lời cho mình về việc có nên định cư Canada không? Nếu quý vị vẫn còn đắn đo về quyết định lựa chọn định cư Canada, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của SI Group chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. 

Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật. Quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi theo thông tin dưới đây:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.