Tin tức

Định cư Canada 2024: Tổng hợp các chương trình và điều kiện định cư mới nhất

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 15/05/2024

Để định cư Canada có nhiều hình thức lựa chọn, bao gồm du học, bảo lãnh gia đình, làm việc hoặc đầu tư kinh doanh. Tùy vào mục đích, nhu cầu, điều kiện và năng lực của bản thân cùng gia đình, quý vị có thể lựa chọn hình thức phù hợp với mình. Nhằm giúp quý vị nhìn tổng quan về các cách định cư Canada, bài viết dưới đây tổng hợp các chương trình và điều kiện định cư phổ biến nhất đến quý vị. 

Định cư Canada là gì?

Định cư Canada là việc một người nước ngoài đến Canada sinh sống, học tập và làm việc lâu dài thông qua các hình thức du học, đoàn tụ gia đình, làm việc hoặc đầu tư kinh doanh. 

Hiện tại, hằng năm, hệ thống nhập cư Canada phân bổ hạn ngạch đối với từng hình thức định cư nhất định. Trong đó, nhóm định cư diện làm việc có hạn ngạch cao nhất nhằm bổ sung lao động thiếu hụt tại quốc gia này. 

Xem thêm: Canada công bố Hạn ngạch nhập cư 2024 – 2026

Tại sao nên chọn định cư ở Canada?

Nếu quý vị vẫn đang phân vân có nên định cư Canada không thì dưới đây là các lý do quý vị để xem xét quyết định: 

  • Cơ hội việc làm rộng mở: Canada đang trải qua giai đoạn thiếu hụt lao động nghiêm trọng, nhất là kể từ sau đại dịch COVID-19. Tỷ lệ thất nghiệp thấp kỷ lục, còn tỷ lệ các vị trí tuyển dụng còn trống ở mức cao. Thực tế, nghiên cứu gần đây cho thấy, người nhập cư đóng vai trò quan trọng trong vấn đề giải quyết lao động thiếu hụt hiện tại của quốc gia này. Do đó, Chính phủ Canada lập kế hoạch nâng hạn ngạch nhập cư đối với nhóm lao động tay nghề lên cao nhất so với các diện khác nhằm thúc đẩy nền kinh tế quốc gia này phát triển hơn nữa. 
  • Chất lượng giáo dục hàng đầu: Canada được xếp hạng là quốc gia có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới. Với hệ thống trường công miễn phí và luật giáo dục bắt buộc của Canada đảm bảo rằng mọi người ở Canada đều được tiếp cận mức độ giáo dục cơ bản. Ngoài ra, Canada còn cung cấp cơ hội tiếp cận giáo dục sau trung học tốt hơn nhiều quốc gia khác. Hầu hết trường học ở Canada đều có chất lượng giảng dạy tuyệt vời với chi phí phải chăng hơn so với so với các điểm đến du học phổ biến khác, chẳng hạn như Mỹ. Việc du học Canada cũng có thể giúp sinh viên quốc tế có cơ hội nộp đơn xin lên thường trú nhân Canada nếu đáp ứng đủ điều kiện làm việc tại quốc gia này. 
  • Hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt: Các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe được coi là quyền cơ bản của người dân Canada. Người dân có quyền tiếp cận hệ thống chăm sóc y tế công cộng miễn phí hoặc chi trả chi phí thấp. Hệ thống BHYT Canada đảm bảo rằng không có công dân Canada hoặc thường trú nhân Canada bị từ chối chăm sóc y tế bởi vấn đề chi phí. 
  • Chính phủ Canada ủng hộ người nhập cư: Nhằm bổ sung dân số già và giải quyết vấn đề thiếu hụt lao động nghiêm trọng, Chính phủ Canada tạo điều kiện giúp đỡ những người mới nhập cư Canada bằng các hình thức khác nhau. Phổ biến nhất là hình thức nhập cư thông qua diện Express Entry và Đề cử Tỉnh bang.
  • Nền văn hoá đa dạng: Canada tự hào về dân số đa văn hóa bởi quốc gia này là quê hương thứ hai của người dân đến từ hơn 200 quốc gia với nhiều chủng tộc, tôn giáo và văn hóa khác nhau.
  • Môi trường sống an toàn: Canada có tỷ lệ tội phạm thấp hơn nhiều so với hầu hết các quốc gia khác trên thế giới. Canada nằm trong danh sách top 10 quốc gia an toàn nhất thế giới theo định nghĩa Chỉ số Hòa bình Toàn cầu. Đồng thời, quốc gia này được xếp hạng 2 về quốc gia an toàn dành cho cộng đồng LGBT (Báo cáo của Statista năm 2020).
  • Hệ thống chính trị ổn định: Canada có hệ thống chính trị rất ổn định và rất coi trọng dân chủ. Năm 2020, nước này đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng dân chủ thế giới của Thời báo Kinh tế Quốc tế. 
  • Nền kinh tế phát triển mạnh: Canada được biết đến là một trong những quốc gia có nền kinh tế ổn định nhất thế giới. Trong khi nhiều quốc gia phải đối mặt với những ảnh hưởng kinh tế sau đại dịch COVID-19, Canada đã phục hồi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đến cuối quý IV/2021, nền kinh tế Canada tăng trưởng mạnh hơn so với trước đại dịch (6.7%). Để duy trì tốc độ tăng trưởng sau đại dịch, người sử dụng lao động và các tỉnh bang tìm đến lao động nước ngoài để lấp đầy khoảng trống trên thị trường lao động. Với mục tiêu nhập cư cao hơn bao giờ hết và nền kinh tế vững mạnh, những người nhập cư triển vọng chắc chắn có nhiều cơ hội thành công hơn ở Canada.

Xem thêm: Người nhập cư Canada có thể mong chờ điều gì vào năm 2024? 

Môi trường sống an toàn, ít tội phạm là một trong những lý do thuyết phục nên định cư Canada

Quyền lợi công dân của Canada

Trở thành công dân Canada, quý vị được hưởng các quyền lợi đặc biệt sau: 

  • Được tự do sinh sống, học tập và làm việc tại bất cứ tỉnh bang nào ở Canada, mà không cần lo lắng vấn đề hết hạn hoặc phải gia hạn visa. 
  • Tự do đi lại giữa 172 quốc gia mà không cần xin visa.
  • Con cái được miễn học phí tại các trường công lập cho đến khi đủ 18 tuổi. Sau đó, được ưu đãi học phí so với các sinh viên quốc tế khi học Đại học và Sau Đại học. 
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn so với người nhập cư, một số yêu cầu tuyển dụng thường ưu tiên công dân Canada hơn.
  • Được tham gia vào hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn dân và hưởng các phúc lợi xã hội như BHYT, trợ cấp gia đình, trợ cấp thất nghiệp hoặc các chương trình hỗ trợ cho người già, người lao động, người khuyết tật.
  • Được nhận các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ Liên bang và tỉnh bang nơi cư trú, bao gồm hỗ trợ việc làm, học ngoại ngữ, pháp lý, v.v. 
  • Được tham gia vào hệ thống chính trị Canada, bao gồm quyền bầu cử và quyền tranh cử với tư cách là ứng cử viên độc lập hoặc bằng cách tham gia một trong các đảng đã được thành lập.
  • Được quyền sở hữu song tịch, nghĩa là quý vị không cần phải từ bỏ quốc tịch trước đó. 

Xem thêm: 

Các loại visa định cư Canada phổ biến hiện nay

Tuỳ vào mục đích, nhu cầu, khả năng và điều kiện của bản thân, quý vị có thể chọn cách định cư phù hợp thông qua các dạng visa định cư Canada hiện hành sau:

Định cư Canada diện tay nghề

Định cư Canada diện tay nghề bao gồm 2 loại visa:

Đối với Visa Express Entry

Visa Express Entry được đánh giá là visa làm việc phổ biến nhất ở Canada dành cho lao động nước ngoài bởi sự nhanh chóng và thuận tiện. Định cư Canada diện Express Entry bao gồm 3 chương trình: 

  • Chương trình tay nghề có kinh nghiệm (Canadian Experience Class – CEC): Ứng viên phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở Canada trước khi thời điểm nộp đơn.
  • Chương trình tay nghề cao liên bang (Federal Skilled Worker Program – FSWP): Ứng viên phải đáp ứng yêu cầu về kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, tiếng Anh và yêu cầu khác (nếu có).
  • Chương trình tay nghề nhóm thợ liên bang (Federal Skilled Trades Program – FSTP): Ứng viên cần có kỹ năng và kinh nghiệm trong một số nhóm nghề nhất định. Đồng thời cần phải có chứng chỉ chuyên môn hoặc Thư mời nhận việc.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách tính điểm định cư Canada diện Express Entry

Visa tay nghề cao được chọn bởi Quebec

Để định cư Quebec Canada, ứng viên phải đáp ứng 2 điều kiện cơ bản là Giấy chứng nhận được tuyển chọn bởi Chính phủ Quebec và nộp đơn xin lên thường trú nhân có Giấy chứng nhận của cảnh sát.

Xem thêm: Định cư Canada: Express Entry và Đề cử Tỉnh bang, nên chọn chương trình nào? 

Định cư Canada diện doanh nhân

Visa định cư Canada khởi nghiệp (SUV) 

  • Ứng viên có thể lựa chọn hình thức thành lập doanh nghiệp mới, tạo ra việc làm cho người lao động hoặc hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập.
  • Cần có doanh nghiệp đủ điều kiện, được nhận hỗ trợ từ tổ chức chỉ định, đáp ứng trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp và có đủ tài chính.
  • Ưu điểm của chương trình này là chi phí thấp hơn so với những chương trình đầu tư định cư khác, ngay cả khi khởi nghiệp không thành công vẫn có cơ hội sở hữu thẻ thường trú. 

Visa doanh nhân đề cử bởi tỉnh bang (PNP)

Tùy vào nhu cầu của mỗi tỉnh bang, yêu cầu đối với ứng viên nộp đơn xin visa doanh nhân đề cử tỉnh bang khác nhau. Dưới đây là các chương trình visa doanh nhân tỉnh bang phổ biến:

Tham khảo thêm: Tổng hợp các thay đổi đối với Chương trình Đề cử Tỉnh bang Canada từ tháng 4/2024

Định cư Canada diện được người thân bảo lãnh 

  • Bảo lãnh vợ/chồng: Ứng viên phải từ đủ 18 tuổi trở lên, đã kết hôn và có Giấy chứng nhận kết hôn hợp pháp.
  • Bảo lãnh con cái: Dưới 22 tuổi chưa kết hôn hoặc từ đủ 22 tuổi trở lên nhưng không có khả năng tự chủ tài chính do vấn đề về tinh thần, bệnh lý.

Định cư Canada diện du học

Canada hiện đang đứng top đầu quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới. Vì vậy, số lượng du học sinh đến Canada ngày càng tăng. Tuy nhiên, có một thực tế rằng visa du học không mặc nhiên giúp du học sinh có thể định cư Canada. Để định cư Canada diện du học, du học sinh cần tiến hành thêm nhiều bước quan trọng tiếp theo, bao gồm tìm kiếm việc làm và xin cấp visa làm việc sau tốt nghiệp. 

Xem thêm: 3 quan niệm sai lầm phổ biến về việc nhập cư Canada 

Để định cư Canada, có nhiều hình thức lựa chọn gồm làm việc, đầu tư, bảo lãnh người thân hoặc du học

Điều kiện để xin visa định cư Canada

Điều kiện cấp visa định cư Canada khác nhau tùy theo từng diện visa. Dưới đây là yêu cầu cơ bản đối với từng nhóm visa. Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện visa định cư Canada, SI Group khuyến nghị quý vị nên liên hệ với đội ngũ chuyên viên chúng tôi: 

Điều kiện định cư Canada diện tay nghề Express Entry

Đối với visa tay nghề kinh nghiệm Canada:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại Canada trong vòng 3 năm trước khi nộp đơn;
  • Tối thiểu CLB 5 (tiếng Anh) hoặc NCLC 5 (tiếng Pháp);
  • Không yêu cầu trình độ học vấn. 

Đối với visa tay nghề cao Liên bang (FSWP): 

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc liên tục;
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu CLB 5 (tiếng Anh) hoặc NCLC 5 (tiếng Pháp);
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tốt nghiệp Đại học;
  • Nhận Thư mời làm việc hợp lệ tại Canada;
  • Chứng minh tài chính đủ để đảm bảo cuộc sống tại Canada (tối thiểu 14,690 CAD đối với bản thân và 27,297 CAD đối với gia đình 4 người, mức này áp dụng kể từ ngày 28/5/2024) 

Đối với visa tay nghề nhóm thợ Liên bang (FSTP):

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc liên tục trong vòng 5 năm trước khi nộp đơn;
  • Nhận Thư mời nhận việc với thời hạn tối thiểu 1 năm hoặc Chứng chỉ, bằng cấp chuyên môn;
  • Ngoại ngữ: CLB 4 (tiếng Anh) và NCLC 4 (tiếng Pháp) đối với kỹ năng nghe nói. CLB 5 (tiếng Anh) và NCLC 5 (tiếng Pháp) đối với kỹ năng đọc viết. 

Điều kiện định cư Canada diện SUV

  • Sở hữu doanh nghiệp đủ điều kiện;
  • Nhận Thư hỗ trợ từ tổ chức được chỉ định;
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu CLB 5 (tiếng Anh hoặc tiếng Pháp);
  • Chứng minh tài chính: Tối thiểu 13,757 CAD đối với bản thân đương đơn, hoặc 25,564 CAD trong trường hợp hồ sơ gồm gia đình 4 người;
  • Mức đầu tư: Tối thiểu 200,000 CAD nếu đầu tư vào quỹ đầu tư mạo hiểm được chỉ định của Canada, hoặc 75,000 CAD nếu khoản đầu tư đến từ nhóm nhà đầu tư hạt giống được chỉ định ở Canada.

Điều kiện định cư Canada diện được người thân bảo lãnh 

  • Người bảo lãnh là công dân Canada hoặc thường trú nhân Canada; và không nhận bất kỳ trợ cấp xã hội nào, trừ trường hợp bị khuyết tật. Đồng thời, người bảo lãnh cần chứng minh tài chính đủ đảm bảo ổn định kinh tế nếu đưa người thân đến Canada (tối thiểu 27,514 CAD/người hoặc 51,128 CAD/đối với nhóm gia đình 4 người, các mức này áp dụng với tất cả tỉnh bang, trừ Quebec)
  • Người được bảo lãnh gồm: vợ/chồng, con cái, cha mẹ, ông bà và chứng minh mối quan hệ này bằng các văn bản hợp pháp như Giấy khai sinh, Giấy chứng nhận kết hôn, v.v. 

Điều kiện định cư Canada diện du học

Du học tại Canada không mặc nhiên giúp du học sinh nhận Thẻ thường trú và lên quốc tịch. Vì vậy, để được phép định cư Canada diện du học, du học sinh sau tốt nghiệp cần phải tiếp tục các bước xin Giấy phép làm việc sau tốt nghiệp (PGWP) và nhận Thư mời làm việc từ người sử dụng lao động. 

Du học Canada có thể mở ra con đường định cư nhưng cần phải đáp ứng thêm một số điều kiện nhất định sau khi tốt nghiệp

Thủ tục xin visa định cư Canada

Thủ tục xin visa định cư Canada khác nhau phụ thuộc lớn vào từng loại visa đã nộp. Tuy nhiên, về cơ bản, để xin visa định cư Canada, quý vị cần thực hiện 6 bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra quý vị có đủ điều kiện để xin visa định cư Canada không.
  • Bước 2: Tạo tài khoản cá nhân trực tuyến.
  • Bước 3: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết. 
  • Bước 4: Nộp các khoản phí, lệ phí bắt buộc. 
  • Bước 5: Chờ xử lý visa định cư Canada. 
  • Bước 6: Nộp hộ chiếu và phí xử lý hồ sơ. 
  • Bước 7: Nhận visa định cư Canada nếu hồ sơ được chấp thuận. 

Muốn định cư ở Canada cần bao nhiêu tiền?

Ngoài số tiền cần chứng minh khả năng tài chính để định cư Canada, tùy vào từng diện visa, quý vị cần chuẩn bị các loại chi phí hồ sơ sau đây:

Visa tạm trú Canada

  • Visa du học: 150 CAD.
  • Khôi phục trạng thái visa du học khi còn là sinh viên: 379 CAD.
  • Giấy phép tạm trú: 229.77 CAD.
  • Giấy phép làm việc (bao gồm gia hạn): 155 CAD/người và 465 CAD đối với nhóm 3 người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. 
  • Giấy phép làm việc mở: 100 CAD. 
  • Khôi phục tình trạng của lao động tạm trú: 384 CAD. 

Visa thường trú Canada

Đối với nhóm định cư Canada diện doanh nhân Quebec, tự kinh doanh và SUV: 

  • Phí hồ sơ, bao gồm quyền thường trú nhân: 2,385 CAD. 
  • Phí hồ sơ, không bao gồm quyền thường trú nhân: 1,810 CAD.
  • Bao gồm vợ/chồng và quyền thường trú nhân của vợ/chồng: 1,525 CAD.
  • Bao gồm vợ/chồng nhưng không có quyền thường trú nhân: 950 CAD.
  • Bao gồm con cái phụ thuộc: 260 CAD/con. 

Đối với nhóm Express Entry, Đề cử Tỉnh bang, lao động tay nghề được lựa chọn bởi Quebec, thí điểm thực phẩm nông nghiệp, thí điểm nhập cư Đại Tây Dương, chương trình nhập cư Đại Tây Dương, thí điểm nhập cư nông thôn và phía Bắc Canada: 

  • Phí hồ sơ, bao gồm quyền thường trú nhân: 1,525 CAD.
  • Phí hồ sơ, không bao gồm quyền thường trú nhân: 950 CAD.
  • Bao gồm vợ/chồng và quyền thường trú nhân của vợ/chồng: 1,525 CAD.
  • Bao gồm vợ/chồng nhưng không có quyền thường trú nhân: 950 CAD.
  • Bao gồm con cái phụ thuộc: 260 CAD/con. 

Thẻ thường trú nhân: 50 CAD.

Giấy thông hành thường trú (PRTD): 50 CAD.

Quyền thường trú nhân: 575 CAD.

Riêng với các loại visa đầu tư định cư CAD, đương đơn cần chuẩn bị số tiền đầu tư tối thiểu tùy vào chương trình lựa chọn. 

Xem thêm: 

Chi phí định cư Canada là một trong những khoản cần chuẩn bị trước khi bắt đầu cuộc sống mới tại quốc gia này

Có nên định cư Canada không?

Ngoài các lý do về môi trường và chất lượng sống, cùng nền giáo dục, y tế và kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, v.v. để xem xét có nên định cư Canada không, còn cần xác định thêm các yếu tố về điều kiện và khả năng của bản thân, gia đình. Mỗi cá nhân, mỗi gia đình đều có nhu cầu, mục đích và điều kiện, khả năng khác nhau. Do đó, chúng ta cần tổng hợp các yếu tố để đưa ra câu trả lời phù hợp với mình. 

Tham khảo thêm: 

Định cư Canada theo diện nào dễ nhất?

Canada hiện đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, vì lẽ đó, đất nước này bổ sung lượng lớn hạn ngạch nhập cư diện kinh tế (cao nhất là Express Entry) để giải quyết vấn đề nêu trên. Đồng thời, Chính phủ Canada tạo điều kiện cho người mới nhập cư bằng cách đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ. Do vậy, có thể hiểu định cư Canada là hình thức định cư dễ nhất ở thời điểm này.

Các câu hỏi thường gặp về định cư Canada

Quá trình tìm hiểu định cư Canada, chắc chắn phát sinh một số thắc mắc và dưới đây là giải đáp các câu hỏi thường gặp: 

  1. Ai đủ điều kiện định cư Canada theo diện kinh tế?

Các đối tượng lao động tay nghề có kinh nghiệm và/hoặc trình độ bằng cấp, chuyên môn nhất định, nhà đầu tư, người tự kinh doanh và những người lao động có kinh nghiệm làm việc tại Canada đều được xem xét điều kiện định cư Canada diện kinh tế.

  1. Mất bao lâu để có visa thường trú diện tay nghề cao Liên bang? 

Trong vòng 6 – 12 tháng kể từ khi nộp hồ sơ xin visa thường trú diện tay nghề cao Liên bang, đương đơn sẽ nhận được quyết định lựa chọn. 

Xem thêm: 

  1. Đối tượng nào bắt buộc tham gia phỏng vấn tuyển chọn?

Người nộp đơn và vợ/chồng (nếu có), thường được yêu cầu đến văn phòng nhập cư để tham gia phỏng vấn tuyển chọn, trong một số trường hợp vợ/chồng đi cùng hồ sơ có thể được miễn phỏng vấn. Ngoài ra, trong một số trường hợp, con cái phụ thuộc trên 22 tuổi đi kèm hồ sơ cũng có thể được yêu cầu phỏng vấn. 

  1. Tài sản/giá trị ròng cá nhân có phải là yếu tố quyết định trong quá trình lựa chọn để được phép định cư Canada không?

Đối với nhóm lao động tay nghề, đương đơn cần chứng minh tài chính đủ để đảm bảo cuộc sống cho bản thân và gia đình nếu cùng định cư Canada. Mức yêu cầu chứng minh tài chính tối thiểu dựa trên ngưỡng thu nhập thấp hằng năm được Chính phủ Canada ban hành. Hiện tại, để đảm bảo tài chính cho cả gia đình 4 người đến Canada định cư, quý vị cần chuẩn bị tối thiểu 22,000 CAD. 

Lưu ý, nếu quý vị có Thư mời làm việc được chấp thuận, quý vị được miễn yêu cầu chứng minh tài chính này. 

  1. Có phải cư trú thường xuyên tại Canada để duy trình tình trạng thường trú nhân không? 

Pháp luật Canada hiện hành quy định rằng tình trạng thường trú nhân được duy trì nếu quý vị cư trú thực tế ở Canada ít nhất 730 ngày (2 năm) trong bất kỳ khoảng thời gian 5 năm nào hoặc nếu đáp ứng các trường hợp khác.

Xem thêm: Cách tính thời gian ở Canada để nộp đơn xin quốc tịch

Nói tóm lại, việc tham khảo các chương trình định cư Canada phổ biến hiện tại là rất quan trọng. Dựa vào các thông tin này, quý vị có thêm cơ sở để cân nhắc, lựa chọn và đưa ra quyết định hiện thực hóa giấc mơ định cư tại một trong các cường quốc thế giới. 

Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật. Quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi theo thông tin dưới đây:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.