https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Định cư PEI: Chính sách, điều kiện, quy trình mới nhất

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 17/09/2024

Khi lựa chọn an cư tại Canada, nếu quý vị muốn tìm đến một nơi không quá ồn ào, đông đúc như các tỉnh bang trung tâm, chi phí sinh hoạt phải chăng và cơ hội việc làm rộng mở thì định cư PEI (Đảo Hoàng Tử Edward) là gợi ý hay dành cho quý vị. Vậy làm thế nào để định cư PEI, dưới đây là chia sẻ về các chương trình định cư cùng các thông tin cần thiết để quý vị có thể tham khảo.

Đôi nét về Tỉnh bang Đảo Hoàng Tử Edward (PEI)

PEI có rất nhiều điều thú vị không chỉ hấp dẫn khách du lịch mà còn cả với người mới nhập cư. Để giúp quý vị hiểu rõ hơn trước khi định cư PEI, dưới đây là một số chia sẻ hay dành cho quý vị quan tâm:

  • Đảo Hoàng Tử Edward (Prince Edward Island) là tỉnh đảo nhỏ nhất và duy nhất cả về dân số (hơn 146,000 cư dân) và diện tích đất đai (2,170 dặm vuông). Đảo Hoàng Tử Edward bao gồm 231 đảo nhỏ và đảo chính có cùng tên. Đây là tỉnh bang duy nhất không có ranh giới đất liền. Đảo PEI dài 224 km và rộng từ 6 đến 64 km trải dài trên 1100 km bờ biển, vậy nên dù bất kể ở đâu tại PEI, quý vị đều có thể đến bãi biển chỉ sau 15 phút lái xe.
  • Tính đến tháng 4/2024, Đảo Hoàng Tử Edward (PEI) có khoảng 177,081 cư dân nhưng là một trong những tỉnh bang có mật độ dân số cao nhất Canada với 30 người/km2.
  • Hòn đảo này lần đầu tiên được người Pháp đặt tên là Đảo Saint John (Île Saint-Jean) vào năm 1713. Người Anh đã chiếm hòn đảo này vào năm 1745 nhưng đã trả lại cho người Pháp vào năm 1748 và sau đó đòi lại vào năm 1763. Nhiều năm sau đó, tỉnh bang chính thức được đặt tên theo Hoàng Tử Edward, con trai thứ tư của Vua George III và là cha của Nữ hoàng Victoria. Thú vị nhất là hòn đảo lấy tên từ người đàn ông chưa từng đặt chân đến đây, nhưng đã tự mình ủng hộ cái tên này cho hòn đảo và làm rất nhiều thứ cho hòn đảo này. Hoàng Tử đã rất quan tâm đến các phúc lợi xã hội của tỉnh bang, ủng hộ thống nhất các thuộc địa trước khi Hội nghị Charlottetown được tổ chức và là người đầu tiên sử dụng thuật ngữ ‘Canada’ cho cả người Pháp và người Anh ở tại quốc gia này.
  • Kể từ ngày 01/4/2024, mức lương tối thiểu của tỉnh bang tăng lên 15.4 CAD/giờ và các ngành nghề, lĩnh vực chính dẫn dắt nền kinh tế tỉnh bang phát triển là nông nghiệp, thủy sản, du lịch và hàng không vũ trụ.
  • Mỗi năm tại PEI đón khoảng 1.6 triệu du khách. Ngành du lịch này chính là ngành thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và là ngành công nghiệp lớn thứ hai của PEI.

>> Có thể quý vị quan tâm:

Tỉnh bang PEI là tỉnh đảo nhỏ nhất và duy nhất không có ranh giới đất liền

Tỉnh bang PEI là tỉnh đảo nhỏ nhất và duy nhất không có ranh giới đất liền

Lợi ích của Chương trình định cư PEI

Chương trình định cư PEI được Chính phủ Canada triển khai từ năm 2001 nhằm thu hút và giữ chân nhiều người nhập cư hơn đến tỉnh này, những người có thể giúp giải quyết nhu cầu kinh tế và thị trường lao động cũng như đạt được sự thịnh vượng kinh tế.

Chương trình thu hút những người nhập cư có kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ học vấn đến định cư lâu dài và giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động cũng như thúc đẩy kinh tế phát triển.

Lựa chọn định cư PEI, quý vị có thể được trải nghiệm những lợi thế lớn về chất lượng cuộc sống, vì PEI nổi tiếng ở Canada là một trong những nơi tốt nhất để nuôi dạy con cái. Điều này phần lớn là nhờ vào các cộng đồng gần gũi và lâu đời của tỉnh, cũng như sự an toàn được đánh giá cao của tỉnh và sự đơn giản trong việc đi lại.

Đây là tỉnh bang có ít dân nhất Canada, PEI là vùng mà những người mới đến có thể tránh xa phần lớn bản chất bận rộn của các thành phố đô thị hóa ở Canada. Tất cả đều hướng đến lối sống đơn giản mà chất lượng với nhiều cộng đồng yên tĩnh và riêng tư hơn. Tỉnh bang PEI là nơi lý tưởng để định cư cho những người mới đến Canada muốn sống xa rời cuộc sống bận rộn, náo nhiệt của các tỉnh thành phố nói chung như Ontario hoặc British Columbia.

Những người mới nhập cư vào tỉnh bang này cũng sẽ được hưởng lợi từ tỷ lệ tội phạm thấp, đây là một lý do khác khiến PEI trở thành nơi tuyệt vời để nuôi dạy con cái. Tất cả các bậc cha mẹ đều muốn con mình có thể lớn lên và phát triển trong môi trường an toàn, nơi họ không cần phải lo lắng liệu con mình có trở về nhà an toàn sau thời gian ra ngoài với bạn bè không. Lối sống cộng đồng gắn kết chặt chẽ và tỷ lệ tội phạm thấp của PEI giúp điều này ít gây căng thẳng hơn cho những người mới nhập cư Canada chọn chuyển đến tỉnh bang này.

Cuối cùng là khi chọn định cư PEI, quý vị sẽ cảm nhận việc được sự cân bằng giữa công việc với cuộc sống, thời gian đi làm ngắn và “ không có giờ cao điểm”. Những người mới nhập cư Canada thường đến đất nước này vì nhiều lý do, một trong số đó là cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn và sống một cuộc sống tốt hơn so với cuộc sống ở quê nhà. Để làm được điều này, những người mới nhập cư phải tìm việc làm ở Canada và thường phải đi làm. Điều này trở nên dễ dàng hơn nhiều ở PEI khi quy mô nhỏ của tỉnh này mang đến cho những người mới nhập cư (và tất cả cư dân) một cách đơn giản và dễ dàng để đi làm và về nhà mỗi ngày. Thời gian đi lại đến và đi làm ngắn hơn cũng giúp ích cho việc nuôi dạy con cái, vì điều này cho phép mọi người dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của họ.

PEI là nơi lý tưởng để nuôi dạy con cái và cân bằng giữa công việc với cuộc sống

PEI là nơi lý tưởng để nuôi dạy con cái và cân bằng giữa công việc với cuộc sống

>> Xem thêm:

Các chương trình định cư PEI phổ biến hiện nay

Để định cư PEI, có rất nhiều chương trình để quý vị lựa chọn tùy vào điều kiện và khả năng của bản thân. Dưới đây là gợi ý các chương trình định cư PEI phổ biến hiện nay để quý vị có thể tham khảo lựa chọn và đưa ra quyết định.

Chương trình PEI Express Entry

Chương trình Đề cử Tỉnh bang PEI Express Entry dành cho các đương đơn muốn sinh sống, làm việc và định cư tại Đảo Hoàng Tử Edward (PEI) và có các kỹ năng phù hợp với nhu cầu thị trường lao động hiện tại được xác định trong tỉnh.

Điều kiện tham gia Chương trình Đề cử Tỉnh bang PEI Express Entry gồm:

  • Đương đơn phải có hồ sơ Express Entry;
  • Đương đơn có đủ điều kiện tham gia 1 trong 3 chương trình định cư diện kinh tế tỉnh bang chính: Chương trình định cư Canada diện tay nghề cao liên bang (FSWP), Chương trình tay nghề liên bang nhóm thợ (FSTP) hoặc Chương trình định cư Canada diện tay nghề có kinh nghiệm (CEC).

Trong trường hợp quý vị có Giấy phép làm việc sau đại học (PGWP) hoặc người có Giấy phép làm việc mở (Open Work Permit) cho vợ/chồng thì:

  • PGWP phải còn hiệu lực ít nhất 4 tháng tại thời điểm quý vị nộp Thư bày tỏ nguyện vọng EOI;
  • Phải học tập bên ngoài PEI (hoặc là vợ/chồng của người học tập bên ngoài PEI);
  • Phải có ít nhất 9 tháng kinh nghiệm làm việc cho một nhà tuyển dụng ở PEI.

Ưu điểm của Chương trình Đề cử Tỉnh bang PEI Express Entry:

  • Chi phí thủ tục thấp: 300 CAD;
  • Thời gian xử lý hồ sơ nhanh: Trong vòng 6 tháng;
  • Ứng viên được cộng thêm 600 điểm CRS nếu được tỉnh bang đề cử.

Quy trình nộp hồ sơ định cư PEI thông qua Chương trình Đề cử Tỉnh bang diện Express Entry

  • Bước 1: Đảm bảo đáp ứng tiêu chí đủ điều kiện của Chương trình Đề cử Tỉnh bang PEI Express Entry Đương đơn cần phải xem xét cẩn thận và đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu bắt buộc của Chương trình PEI Express Entry như độ tuổi, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, trình độ ngôn ngữ, nguồn tài chính và bất kỳ tiêu chí cụ thể nào khác của chương trình trước khi nộp đơn.
  • Bước 2: Điền Thư bày tỏ nguyện vọng EOI. Quý vị cần tạo tài khoản EOI, cung cấp thông tin liên lạc, thông tin hộ chiếu cùng địa chỉ email hợp lệ. Sau đó tiến hành nộp Thư bày tỏ nguyện vọng EOI trực tuyến đến chương trình định cư PEI mà quý vị lựa chọn. Nếu hồ sơ được chấp thuận, quý vị sẽ được cấp Thư mời nộp đơn (ITA)
  • Bước 3: Nhận Thư mời nộp đơn (ITA). Khi nhận được Thư mời nộp đơn (ITA), quý vị cần hoàn thành biểu mẫu đơn xin việc trực tuyến trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận được ITA. Lưu ý, nếu không hoàn thành trong thời hạn này, lời mời của quý vị sẽ hết hiệu lực và quý vị phải nộp hồ sơ mới để xem xét.
  • Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ xin định cư PEI. Tiến hành nộp mẫu đơn trực tuyến và thành toán phí xử lý đơn là 300 CAD. Đồng thời, quý vị cần điền vào các mẫu đơn, tài liệu hỗ trợ cần thiết được chỉ định. Trong trường hợp tài liệu của quý vị không phải bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp thì hãy bổ sung một bản dịch đã được công chứng và một bản sao của tài liệu gốc.
  • Bước 5: Nộp đơn xin định cư PEI Express Entry. Sau khi tất cả tài liệu hỗ trợ được tải lên trong một tệp PDF, hồ sơ của quý vị được xem là đã hoàn tất. Đương đơn có thể kiểm tra trạng thái hồ sơ của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản EOI. Nếu cần thêm thông tin trong quá trình xét duyệt, nhân viên phụ trách chương trình sẽ liên hệ với quý vị hoặc người đại diện của quý vị.
  • Bước 6: Nộp đơn xin thường trú. Sau khi nhận được đề cử từ PEI, quý vị phải nộp đơn xin thường trú trong vòng 3 tháng kể từ khi nhận được Giấy chứng nhận đề cử. Đồng thời, đương đơn cần phải duy trì các điều kiện đề cử trong khi chờ quyết định về đơn xin thường trú của mình.
  • Bước 7: Đến PEI. Nếu đơn xin thường trú được IRCC chấp thuận, quý vị có thể được liên hệ trong vòng 5 năm sau khi nhập cảnh để thực hiện một cuộc khảo sát ngắn nhằm cập nhật hồ sơ của quý vị.

Bằng cách tuân thủ các quy định đăng ký, quý vị sẽ được tăng thêm cơ hội được đề cử và trở thành thường trú nhân thành công.

Chương trình Đề cử Tỉnh bang PEI Express Entry mang đến cơ hội định cư Canada nhanh chóng cho những người nhập cư

Chương trình Đề cử Tỉnh bang PEI Express Entry mang đến cơ hội định cư Canada nhanh chóng cho những người nhập cư

>> Tham khảo:

Chương trình PEI Doanh nhân (Business Impact)

Chương trình PEI Doanh nhân là chương trình định cư PEI dành cho các cá nhân đang quan tâm đến việc sở hữu và điều hành một doanh nghiệp trên Đảo Hoàng tử Edward. Đương đơn cần phải bắt đầu làm việc tại Canada và tìm hiểu về quản lý doanh nghiệp sau khi được cấp Giấy phép làm việc. Tiếp đó, quý vị có thể nộp đơn xin đề cử tỉnh PEI để xin thường trú. Phí nộp đơn cho chương trình PEI doanh nhân lên đến 10,000 CAD.

Điều kiện tham gia Chương trình PEI Doanh nhân gồm:

  • Độ tuổi: Từ đủ 21 – 59 tuổi;
  • Tài sản ròng tối thiểu là 600,000 CAD;
  • Có trình độ văn hóa tối thiểu từ THPT;
  • Có kỹ năng quản lý hoặc làm chủ doanh nghiệp trong quá khứ;
  • Trình độ ngoại ngữ tối thiểu đạt CLB 4/NCLC 4;
  • Có ý định cư trú và làm việc tại PEI;
  • Trực tiếp quản lý doanh nghiệp được đề xuất từ ​​PEI;
  • Doanh nghiệp đang đầu tư, kinh doanh phải đáp ứng các yêu cầu bổ sung.

Ưu điểm của Chương trình PEI Doanh nhân:

  • Thời gian xử lý hồ sơ: 6 tháng hoặc nhanh hơn;
  • Chi phí hồ sơ tuy cao nhưng nếu đơn bị từ chối hoặc rút lại trước khi phỏng vấn, ứng viên được hoàn lại 7,500 CAD. Khác với chi phí định cư PEI Chương trình Đề cử Tỉnh bang diện Express Entry, lệ phí hồ sơ tuy thấp nhưng không được hoàn lại.

Quy trình nộp hồ sơ định cư PEI thông qua Chương trình Doanh nhân PEI

  • Bước 1: Đảm bảo bản thân đủ điều kiện để xin Giấy phép làm việc.
  • Bước 2: Tạo hồ sơ đăng ký và tiến hành gửi Thư bày tỏ nguyện vọng EOI.
  • Bước 3: Nếu Thư bày tỏ được chấp nhận, quý vị sẽ nhận được Thư mời nộp đơn (ITA) qua email. Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày nhận ITA, quý vị cần hoàn tất hồ sơ đăng ký, nộp tất cả các biểu mẫu, giấy tờ hỗ trợ theo yêu cầu và nộp lệ phí đăng ký 10,000 CAD.
  • Bước 4: Tiến hành nộp hồ sơ trực tiếp qua bưu điện hoặc qua dịch vụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ được quy định.
  • Bước 5: Nếu hồ sơ được chấp thuận, Văn phòng Di trú sẽ mời quý vị đến phỏng vấn trực tiếp để trao đổi về đề xuất và kế hoạch kinh doanh. Đương đơn cần nộp Thỏa thuận thực hiện đã ký để nhận được thư hỗ trợ từ PEI. Sau đó, sử dụng thư này để nộp đơn xin Giấy phép làm việc với IRCC.
  • Bước 6: Sau khi có Giấy phép làm việc, quý vị cần đến PEI và báo cáo với Văn phòng Di trú PEI trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến. Lúc này, quý vị sẽ được đề cử một nhân viên – người giúp quý vị thành lập và điều hành doanh nghiệp.
  • Bước 7: Nếu đáp ứng các điều kiện của Thỏa thuận thực hiện và các yêu cầu khác, quý vị sẽ được tỉnh bang PEI đề cử. Lúc này, quý vị đã có đủ điều kiện để nộp đơn xin thường trú nhân Canada với IRCC.

>> Xem thêm:

Chương trình PEI Lao động (Labour Impact)

Chương trình PEI Lao động dành cho người lao động nước ngoài nhận được Thư mời làm việc từ một nhà tuyển dụng tại PEI. Hiện có 3 diện chính gồm:

  • Diện lao động tay nghề: Diện này dành cho những người lao động đã được nhà tuyển dụng PEI xác định hoặc thuê. Để nộp đơn xin diện này, quý vị phải hiện đang làm việc tại PEI hoặc có Thư mời làm việc từ một nhà tuyển dụng PEI. Những ứng viên đủ điều kiện sẽ làm việc trong một nghề có tay nghề và có kinh nghiệm liên quan và ít nhất là bằng cấp hoặc chứng chỉ sau trung học.
  • Diện lao động lành nghề thiết yếu: Diện này dành cho những người lao động đã được chủ lao động PEI tuyển dụng và có chủ lao động muốn bảo lãnh họ để thường trú. Những người nộp đơn đủ điều kiện có thể làm việc trong một nghề bán lành nghề hoặc lao động phổ thông.
  • Diện sinh viên quốc tế sau đại học: Diện này dành cho những sinh viên mới tốt nghiệp từ các trường đại học và cao đẳng được công nhận tại Đảo Hoàng Tử. Quý vị phải đã được chủ lao động ở PEI tuyển dụng. Những ứng viên đủ điều kiện sẽ làm việc trong một nghề có tay nghề trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Điều kiện tham gia Chương trình PEI Lao động

Yêu cầu chung:

  • Độ tuổi: Từ đủ 21 đến dưới 59 tuổi;
  • Có Thư mời làm việc toàn thời gian hoặc ít nhất là 2 năm từ một nhà tuyển dụng tại PEI ở vị trí đủ điều kiện;
  • Trình độ ngoại ngữ đạt từ CLB 4/NCLC 4;
  • Có ý định cư trú và có đủ tiền để định cư tại PEI;

Yêu cầu bổ sung:

Diện chương trình

Yêu cầu

Diện lao động tay nghề

  • Công việc nằm trong Phân loại Nghề nghiệp Quốc gia (NOC) ở mức 0, A hoặc B;
  • Có bằng cấp hoặc chứng chỉ sau trung học với thời gian đào tạo ít nhất 2 năm;
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian đối với ngành nghề được tuyển dụng trong 5 năm gần nhất;
  • Có Giấy phép làm việc hợp lệ nếu sống ở Canada;
  • Lý lịch tư pháp tốt.

Diện lao động lành nghề thiết yếu

  • Vị trí được tuyển dụng phải thuộc một trong các nghề sau: tài xế xe tải; chăm sóc khách hàng; người lao động; nhân viên phục vụ; nhân viên dọn phòng.
  • Có ít nhất 6 tháng làm việc cho một nhà tuyển dụng tại PEI;
  • Có Giấy phép làm việc tại Canada;
  • Trình độ học vấn tối thiểu là THPT;
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc hoặc trình độ học vấn có liên quan trong 5 năm gần nhất.

Diện sinh viên quốc tế sau đại học

  • Công việc phải nằm trong Phân loại Nghề nghiệp Quốc gia (NOC) ở mức 0, A hoặc B;
  • Có ít nhất 6 tháng làm việc cho một nhà tuyển dụng tại PEI ở vị trí có liên quan trực tiếp đến chương trình đào tạo của quý vị;
  • Có Giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp hợp lệ;
  • Phải tốt nghiệp và nhận bằng cấp sau THPT hoặc bằng tốt nghiệp từ một cơ sở giáo dục đủ điều kiện tại PEI.

Ưu điểm của Chương trình PEI Lao động

  • Chi phí hồ sơ thủ tục thấp: 300 CAD, nhưng không được hoàn lại kể cả khi hồ sơ bị từ chối;
  • Có nhiều diện chương trình để quý vị lựa chọn phù hợp với khả năng trong trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện Chương trình Đề cử Tỉnh bang PEI diện Express Entry.

Quy trình nộp hồ sơ tham gia Chương trình PEI Lao động

  • Bước 1: Đảm bảo đủ điều kiện tham gia chương trình.
  • Bước 2: Tiến hành gửi Thư bày tỏ nguyện vọng EOI trực tuyến. Dựa trên thông tin trong hồ sơ EOI, quý vị được chấm điểm theo thang điểm của hệ thống tuyển chọn.
  • Bước 3: Nếu nhận được Thư mời nộp đơn (ITA), quý vị có tối đa 60 ngày để nộp bổ sung tất cả các tài liệu hỗ trợ theo yêu cầu.
  • Bước 4: Trường hợp được chấp thuận, quý vị sẽ nhận được đề cử của tỉnh. Sau đó, quý vị có thể sử dụng Giấy chứng nhận đề cử để gửi hồ sơ xin thường trú Canada lên IRCC.
Chương trình định cư PEI lao động mang đến cơ hội cho các ứng viên mong muốn định cư Canada diện tay nghề nhưng không đáp ứng được các điều kiện của Chương trình PEI PNP Express Entry

Chương trình định cư PEI lao động mang đến cơ hội cho các ứng viên mong muốn định cư Canada diện tay nghề nhưng không đáp ứng được các điều kiện của Chương trình PEI PNP Express Entry

>> Tham khảo:

Chính sách định cư Đảo Hoàng Tử Edward (PEI) mới nhất

Nếu quý vị đang có ý định định cư PEI – Đảo Hoàng Tử Edward thì không nên bỏ qua những thông tin về chính sách định cư mới nhất tại tỉnh bang này. Cụ thể:

  • Đứng trước tình trạng thiếu hụt nhà ở, cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe, giáo dục nên để đảm bảo quyền lợi của cư dân cũng như người nhập cư, Chính quyền Tỉnh bang Đảo Hoàng Tử Edward sẽ giảm 25% số lượng đề cử nhập cư;
  • Ưu tiên lựa chọn lao động nhập cư tay nghề trong các lĩnh vực có nhu cầu cao hơn như chăm sóc sức khỏe, nhóm thợ, chăm sóc trẻ em và các ngành lĩnh vực quan trọng khác để tăng cường đáp ứng nhu cầu phát triển chỗ ở, y tế và giáo dục cho người dân sinh sống tại tỉnh bang. Riêng các ngành nghề thuộc lĩnh vực bán hàng và dịch vụ có thể không nhận được Thư mời nộp đơn vào thời điểm này;
  • Ngoài ra, PEI cũng chú trọng tuyển chọn những ứng viên có Giấy phép làm việc hết hạn trong năm nay ở các ngành du lịch, nông nghiệp, thuỷ sản và vận tải bằng xe tải.

>> Khám phá thêm:

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về các chương trình định cư PEI Canada. Trong trường hợp phát sinh thêm thắc mắc về các chương trình định cư Canada diện tay nghề, quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia của SI Group để được tư vấn thêm:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.