Tin tức

5 tỉnh bang dễ định cư nhất ở Canada

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: admin-root Cập nhật: 07/11/2023

Nếu bạn đang nghĩ đến việc định cư Canada và tìm kiếm tỉnh bang dễ sống nhất ở đây thì chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá để đưa ra lựa chọn tốt nhất và bắt đầu cuộc sống mới tại xứ sở lá phong này.

Canada đứng thứ 2 thế giới trong số các quốc gia đáng sống nhất. Đây là địa điểm thu hút lượng lớn người đến nhập cư bởi chính sách nhập cư dễ dàng, môi trường sống trong lành và chất lượng sống tốt nhất.

Vì sao Canada là điểm đến tuyệt vời dành cho người mới nhập cư?

Có nhiều lý do để bạn chọn Canada là điểm đến an cư:

  • Diện tích rộng khoảng 9,984,670 km2, đứng thứ 2 thế giới với mật độ dân số thấp, chỉ khoảng 4 người/km2 cùng nhiều cảnh đẹp, yên bình, môi trường sống trong lành.
  • Nền văn hóa đa dạng và hệ thống giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới.
  • Các chế độ an sinh xã hội cực kỳ tốt.
  • Là quốc gia đón nhận nhiều người nhập cư và tất cả những con người sống ở đây đều rất thân thiện với nhau.
  • Nền kinh tế Canada phát triển mạnh, đứng trong top 10 thế giới nên sống và làm việc tại đây mở ra nhiều cơ hội để bạn phát triển nghề nghiệp.

Lợi ích khi định cư Canada

Định cư Canada mang lại nhiều lợi ích cho bạn, chẳng hạn:

  • Nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn.
  • Được hưởng thụ hệ thống chăm sóc sức khỏe miễn phí và giáo dục chất lượng tốt.
  • Được sống trong môi trường an toàn và tiếp cận với nền văn hóa đa dạng.
  • Có thể khởi nghiệp và đầu tư sinh lời với tỷ lệ lợi suất cao.
  • Có cơ hội tham gia vào các hoạt động du lịch và giải trí đa dạng.

Các tỉnh bang dễ định cư nhất Canada

Canada có 10 tỉnh bang và 3 vùng lãnh thổ, mỗi nơi đều có đặc điểm riêng. Tuy nhiên chỉ có 4 tỉnh bang được đánh giá là dễ định cư nhất, cụ thể:

Ontario

Đây là tỉnh được người mới nhập cư Canada yêu thích nhất. Với nền kinh tế phát triển, Ontario là nơi thu hút nhiều người nhập cư đến tìm kiếm cơ hội việc làm tốt với mức lương cao.

Thành phố Toronto thuộc tỉnh bang Ontario là thành phố đông dân với nền văn hóa đa dạng nhất nhì Canada. Nhiều người mới nhập cư Canada muốn đến đây sinh sống.

Bên cạnh đó, Ottawa của Ontario là thủ đô của Canada, cũng là thành phố an toàn nhất Canada. Cuộc sống ở đây khá dễ chịu vì chi phí sinh hoạt rất thấp. Tuy nhiên, mùa đông Ottawa rất lạnh với nhiệt độ có thể xuống dưới 40°C ở một số khu vực.

Quebec

Là tỉnh duy nhất ở Canada có ngôn ngữ chính thức là tiếng Pháp. Vì có nhiều công trình kiến trúc đẹp và nền văn hóa đa dạng, Quebec là điểm đến tuyệt vời với những ai quan tâm nhiều đến nền văn hóa và lịch sử Canada.

Tại tỉnh Quebec có thành phố Montreal là thành phố đông dân thứ 2 và cũng là trung tâm văn hóa tỉnh. Sinh sống tại Montreal, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong các lĩnh vực tài chính, kỹ thuật, khoa học và công nghiệp.

British Columbia

Nằm ở duyên hải Canada, đây là tỉnh bang được thiên nhiên ban tặng khá nhiều ưu đãi. Vì thế, nếu sinh sống tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cơ hội việc làm trong các lĩnh vực khai thác mỏ, du lịch và công nghệ thông tin.

Đặc biệt, thành phố Vancouver của British Columbia là thành phố đẹp nhất thế giới với nhiều công viên, bãi biển cùng với đồi núi xanh mát.

Alberta

Là tỉnh giàu tài nguyên nhất Canada, do đó nếu sinh sống ở đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cơ hội việc làm trong các ngành dầu khí, khoáng sản và nông nghiệp.

Tại tỉnh bang Alberta, thành phố Calgary được đánh giá là thành phố phát triển nhanh nhất của quốc gia này và cũng là điểm đến phổ biến cho người mới nhập cư.

Prince Edward Island

Đảo Hoàng Tử (Prince Edward Island – PEI) với thủ phủ chính là Charlottetown nằm ở phía Đông của Canada. Đây là khu vực có hệ thống giao thông kết nối giữa đảo với đất liền cực kỳ thuận lợi.

Vùng đảo này tự hào với phong cảnh thanh bình, người dân thân thiện. Đặc biệt, chi phí sống ở đây được xếp hạng thấp hơn so với các khu vực khác tại tỉnh Canada. Ngoài ra, sinh sống tại đây, bạn có nhiều cơ hội phát triển công việc liên quan đến nông nghiệp và du lịch.

Mời bạn xem thêm Doanh nhân tỉnh bang – Prince Edward Island (PEI)

Trên đây là chia sẻ về 5 tỉnh bang dễ định cư nhất ở Canada. Từ các thông tin này, bạn có thể tham khảo để lựa chọn điểm đến phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh và điều kiện làm việc của mình. Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn có thể tìm kiếm các cộng đồng, tổ chức hoặc liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.