Tin tức

Định cư Úc có khó không? Điều kiện xin visa đi Úc định cư

Quốc gia: Định cư Úc
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 04/06/2024

Định cư Úc mở ra cơ hội tiếp cận với hệ thống giáo dục tiên tiến, phát triển nghề nghiệp, cải thiện thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta vẫn còn lo lắng rằng định cư Úc có khó không. Để giúp quý vị giải tỏa những dấu chấm hỏi thắc mắc, dưới đây là bài viết tổng hợp các điều kiện để định cư Úc cùng chi phí cần thiết để chuẩn bị cuộc sống mới tại xứ sở chuột túi.

Định cư Úc có khó không?

Để trả lời cho câu hỏi định cư Úc có khó không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm năng lực của bản thân và điều kiện tài chính cùng các chính sách dành cho người nhập cư ở thời điểm hiện tại.

Thực tế có một số vấn đề khiến việc chuyển đến Úc trở nên khó khăn, nên quý vị cần cân nhắc trước khi lên kế hoạch đến Úc định cư:

  • Chính sách nhập cư Úc vốn nghiêm ngặt và yêu cầu nhiều giấy tờ cũng như thời gian xử lý lâu;
  • Chi phí sinh hoạt ở Úc tương đối cao, điều này khiến một số người gặp khó khăn về tài chính;
  • Úc là một trong số ít quốc gia trên thế giới có chương trình nhập cư mở dựa trên hệ thống tính điểm, đòi hỏi quý vị phải đáp ứng các yêu cầu về tuổi tác, trình độ, kinh nghiệm, bằng cấp và khả năng sử dụng tiếng Anh, v.v.;
  • Người dân Úc tận hưởng mức sống cao bởi nền kinh tế phát triển và xã hội văn minh, an toàn, ít tội phạm. Vì vậy, có thể Úc sẽ chọn lựa kỹ lưỡng những người nhập cư chọn đến Úc sinh sống lâu dài;
  • Rào cản ngôn ngữ và sự khác biệt về văn hóa cũng có thể làm cho việc chuyển đến Úc trở nên khó khăn hơn.

Để giải quyết những khó khăn có thể phải đối mặt, việc của chúng ta là nên nghiên cứu và lập kế hoạch trước, cũng như chuẩn bị đối diện với bất kỳ thách thức nào có thể phát sinh trong quá trình đến nước Úc định cư.

Thay vì lo lắng định cư Úc có khó không, chúng ta cần nhìn nhận tổng thể để chuẩn bị đối diện với những thách thức có thể phải gặp khi đến Úc định cư

Quyền lợi khi định cư Úc

Bên cạnh những khó khăn và thách thức có thể phải đối mặt khi đến Úc định cư, quý vị sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn. Đó chính là lý do chúng ta nên cân nhắc giữa việc đặt câu hỏi định cư Úc có khó không cùng với các lợi ích mình sẽ nhận được khi chọn an cư tại vùng đất mới này:

Nền kinh tế phát triển

Quý vị có biết rằng Đô la Úc là một trong những loại tiền tệ mạnh nhất và an toàn nhất thế giới? Nền kinh tế của quốc gia này đủ mạnh để cho phép người nhập cư có cuộc sống tuyệt vời và thậm chí đủ khả năng gửi tiền về nước để chăm lo cho cha mẹ. Mức lương tối thiểu ở Úc cao hơn nhiều so với các nước khác, điều này cho phép người nhập cư dễ dàng lo liệu về ăn, ở, học phí, v.v.

Mức sống cao

Là một trong những nền kinh tế hưng thịnh nhất, Úc có mức sống khá cao. Lối sống của người dân là bằng chứng sống động cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Các cơ sở giáo dục, y tế và giao thông công cộng đều có chất lượng tốt nhất ở Úc và được chứng nhận bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Úc cũng có tỷ lệ tội phạm thấp và môi trường an toàn hơn cho người dân. Những người lo lắng về việc tìm kiếm cơ sở nhà ở giá rẻ có thể tìm thấy những lựa chọn tuyệt vời ở Úc.

Giáo dục miễn phí hoặc trợ cấp

Hệ thống giáo dục Úc là một trong những hệ thống có uy tín trên thế giới và có cách tiếp cận toàn diện hơn so với các quốc gia khác. Chính phủ Úc cung cấp hệ thống giáo dục tiểu học, trung học và đại học miễn phí hoặc trợ cấp cho các học sinh. Các phương pháp học tập của hệ thống ở đây rất khác nhau và học sinh được khuyến khích tương tác, học hỏi, tham gia hoạt động các môn thể thao, v.v.

Trong khi hệ thống giáo dục Úc sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính để giảng dạy, nhiều trường học cũng có chương trình song ngữ trong khóa học bằng các ngôn ngữ khác nhằm khuyến khích du học sinh được tiếp cận dễ dàng hơn.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất trên thế giới

Chương trình bảo hiểm Medicare của Úc cung cấp khả năng tiếp cận nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới, chăm sóc và điều trị y tế miễn phí tại các bệnh viện công, chi phí toa thuốc thấp hơn. Bên cạnh công dân và thường trú nhân Úc, quốc gia này cũng cho phép một số du khách nhất định tiếp cận các cơ sở này sau khi đăng ký Medicare. Quý vị có thể tham khảo thêm về hệ thống bảo hiểm dành cho visa định cư Úc nhằm đề phòng những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra khi mới nhập cư đến quốc gia này.

Khí hậu

Một trong những lợi ích tốt nhất khi chuyển đến Úc là nơi đây có khoảng 3,000 giờ nắng mỗi năm. Điều đó có nghĩa là quý vị có thể phải bôi kem chống nắng, nhưng ít nhất quý vị không phải lo lắng về thời tiết mùa đông như ở Canada hoặc thiếu Vitamin D.

Đất nước này có đủ bốn mùa, đặc biệt là ở khu vực bờ biển phía đông, nơi người dân có thể trải nghiệm bầu trời trong xanh của mùa xuân hè và thời tiết tuyệt vời của mùa thu đông.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Sức hấp dẫn của Úc đối với lao động nước ngoài đã qua đào tạo là không thể so sánh được. Đất nước này có tỷ lệ thất nghiệp thấp so với các nước khác. Những người nhập cư có đủ kỹ năng và chuyên môn cần thiết có thể dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tuyệt vời để tìm kiếm cuộc sống ở đất nước này. Theo các nguồn tin, cứ 10 người di cư có Giấy phép làm việc độc lập thì có hơn 8 người có việc làm được trả lương cao chỉ trong vòng nửa năm kể từ khi đặt chân đến Úc.

Môi trường địa lý tuyệt vời

Úc có hệ động thực vật đa dạng và chỉ có ở vùng đất này. Hơn nữa, khí hậu ấm áp khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng cho văn hóa ngoài trời và mang đến lối sống sôi động. Đây chính là cơ hội dành cho những người yêu thiên nhiên, những người thích phiêu lưu, những người thích du lịch một mình và khách du lịch. Từ những công viên quốc gia đến những bãi biển tuyệt đẹp, sự đa dạng về địa lý của Úc sẽ không bao giờ làm quý vị thất vọng.

Đa dạng văn hoá

Đất nước này là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa và nghệ thuật khác nhau. Nhiều buổi hòa nhạc, triển lãm nghệ thuật, phim ảnh và lễ hội văn hóa diễn ra trên khắp nước Úc. Quốc gia thân thiện với người nhập cư thu hút người nhập cư bằng sự đa dạng văn hóa phong phú và cung cấp một số loại rượu và đồ ăn ngon nhất thế giới tại các quán ăn và nhà hàng nổi tiếng, rải rác khắp đất nước.

Nhiều thành phố đáng sống nhất thế giới

Hầu hết các thành phố của Úc đều được xếp hạng là những thành phố đáng sống nhất thế giới. Theo một cuộc khảo sát do The Economist thực hiện, nhiều thành phố của Úc đã đứng đầu danh sách các thành phố đáng sống trên thế giới, bao gồm cả Melbourne, nơi được xếp hạng hàng đầu và giữ vị trí này trong 7 năm liên tiếp. Những thành phố này được xếp hạng dựa trên các yếu tố như chăm sóc sức khỏe, sự ổn định, văn hóa, môi trường, giáo dục và cơ sở hạ tầng.

Lộ trình nhập quốc tịch Úc rõ ràng

Lý do quan trọng cuối cùng khiến mọi người chuyển đến Úc định cư là họ có thể trở thành công dân Úc sau một thời gian nhất định. Một lợi thế khác khi sinh sống ở Úc là quốc gia này cho phép có hai quốc tịch và trẻ em sinh ra từ những người thường trú tại Úc có thể nộp đơn xin nhập quốc tịch trước khi cha mẹ của chúng đủ điều kiện trở thành công dân Úc.

Công dân Úc được hưởng trọn vẹn đầy đủ quyền lợi như thường trú nhân Úc và thêm quyền bầu cử, tham gia làm việc trong các cơ quan điều hành quản lý quốc gia Úc.

>>> Xem thêm:

Xem xét một cách tổng thể giữa việc định cư Úc có khó không và quyền lợi định cư Úc để đưa ra quyết định phù hợp là việc nên làm

Điều kiện xin visa định cư Úc

Định cư Úc có khó không còn phụ thuộc vào điều kiện xin visa Úc. Mỗi loại visa có những yêu cầu riêng biệt, phản ánh mục đích và tiêu chí của từng chương trình định cư mà người nộp đơn hướng đến. Dưới đây là những điều kiện chính của một số diện visa phổ biến:

  • Visa du học: Chứng nhận đăng ký nhập học, Thư mời nhập học của cơ sở giáo dục phù hợp với độ tuổi của du học sinh, chương trình đăng ký học phù hợp với độ tuổi, chứng minh tài chính, v.v;
  • Visa được người thân bảo lãnh: Người thân bảo lãnh phải là thường trú nhân Úc hoặc công dân Úc;
  • Visa làm việc: Yêu cầu kinh nghiệm, trình độ bằng cấp, tiếng Anh, vượt qua sát hạch tay nghề và trong một số trường hợp cần có doanh nghiệp bảo lãnh hoặc tỉnh bang đề cử, v.v.
  • Visa đầu tư kinh doanh: Trước đây, visa này yêu cầu nhà đầu tư cần đáp ứng yêu cầu về vốn và kinh nghiệm quản lý, kinh doanh. Tuy nhiên, công bố gần đây, visa đầu tư kinh doanh mới có thể yêu cầu nhà đầu tư phải đáp ứng thêm các điều kiện năng lực đặc biệt.

>>> Có thể quý vị quan tâm:

Các diện định cư Úc phổ biến

Để giúp quý vị dễ hình dung, dưới đây là tổng hợp các diện định cư Úc phổ biến:

Định cư Úc diện đầu tư kinh doanh

Đối với visa đầu tư định cư Úc, Úc chính thức ngừng nhận hồ sơ visa 188 (tất cả các dòng) kể từ ngày 01/7/2024. Thay vào đó, vào cuối năm nay, quốc gia này sẽ giới thiệu visa Đổi mới Quốc gia. Visa mới này dự kiến sẽ kết hợp điều kiện của visa 188 và visa 858, nhằm mục đích thu hút những người nhập cư có tài năng đặc biệt, chẳng hạn như doanh nhân có kỹ năng cao hoặc các nhà nghiên cứu sáng tạo đến Úc đầu tư và phát triển sự nghiệp của mình, mang lại lợi ích kinh tế cao hơn cho quốc gia này.

Định cư Úc diện tay nghề lao động

Các chương trình định cư Úc diện tay nghề lao động bao gồm:

Nhóm visa lao động tay nghề cao (GSM)

  • Visa 189 là visa tay nghề độc lập;
  • Visa 190 là visa tay nghề có Bang bảo lãnh;
  • Visa 491 là visa tay nghề theo vùng chỉ định.

Đối với visa 189 và visa 190: Người sở hữu visa có thể sinh sống, học tập và làm việc lâu dài tại Úc. Đồng thời, được tham gia vào chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Úc (Medicare) và có thể bảo lãnh người thân sang Úc. Ngoài ra, họ được tự do đi lại giữa Úc và Việt Nam trong vòng 5 năm. Đặc biệt, khi đáp ứng đủ điều kiện, họ có thể trở thành công dân Úc.

Đối với visa 491: Người sở hữu visa lao động Úc 491 được phép tạm trú tại Úc trong vòng 5 năm. Trong thời gian này, họ có thể sinh sống, học tập và làm việc theo các điều kiện của visa lao động Úc. Sau 3 năm tạm trú, họ có thể nộp đơn xin lên thường trú nhân. Visa 491 cho phép người sở hữu visa làm việc trong bất kỳ ngành nghề nào cho bất kỳ doanh nghiệp nào, tuân thủ các điều kiện đính kèm của visa.

Nhóm visa lao động tay nghề do doanh nghiệp bảo lãnh

Bao gồm:

  • Visa 482 là visa lao động bù đắp thiếu hụt tạm thời;
  • Visa 494 là visa tay nghề lao động tạm trú;
  • Visa 186 là visa tay nghề lao động thường trú.

Đối với visa 482: Người sở hữu có thể sinh sống và làm việc tại Úc trong thời gian từ 2 đến 4 năm tùy theo thời hạn visa cho phép. Họ có quyền học tập nhưng sẽ không nhận được hỗ trợ tài chính từ Chính phủ Úc. Trong thời gian visa còn hiệu lực, họ có thể tự do đi lại giữa Úc và Việt Nam. Nếu đáp ứng đủ các điều kiện, họ có thể nộp đơn xin thường trú nhân.

Đối với visa 494: Người sở hữu phải làm việc cho doanh nghiệp bảo lãnh tại vùng chỉ định trong thời gian 5 năm. Họ cũng cần sinh sống và học tập tại vùng này trong suốt thời gian visa có hiệu lực. Visa 494 cho phép tự do đi lại giữa Úc và các nước khác trong thời hạn visa. Nếu đáp ứng đủ các điều kiện, họ có thể nộp đơn xin thường trú nhân.

Đối với visa 186: Người sở hữu có thể sinh sống, học tập và làm việc lâu dài tại Úc. Họ được tham gia vào hệ thống chăm sóc sức khỏe công cộng Medicare. Ngoài ra, họ có quyền bảo lãnh gia đình và người thân sang Úc. Trong vòng 5 năm, họ có thể tự do ra vào Úc. Khi đáp ứng đủ các điều kiện, họ có thể trở thành công dân Úc.

Visa tài năng toàn cầu (visa 858)

Người sở hữu visa có thể cư trú, học tập và làm việc tại Úc không giới hạn thời gian. Đồng thời, họ được tham gia các lớp học tiếng Anh miễn phí và hưởng lợi từ chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng Medicare. Người sở hữu có quyền bảo lãnh người thân đến Úc sinh sống và tự do đi lại giữa Úc và Việt Nam trong vòng 5 năm. Nếu đáp ứng đủ điều kiện lao động, họ có thể xin nhập quốc tịch.

Tuy nhiên, visa Tài năng Toàn cầu dự kiến sẽ không còn được áp dụng vào cuối năm nay, thay vào đó Úc sẽ giới thiệu Visa Đổi mới Quốc gia được đánh giá là sẽ mang đến các lợi ích kinh tế lớn hơn cho nước Úc.

>>> Xem thêm: Người Việt có nên đi Úc định cư không?

Định cư Úc diện được người thân bảo lãnh

Để lựa chọn visa bảo lãnh phù hợp còn phụ thuộc vào mối quan hệ giữa người được bảo lãnh và người nhận bảo lãnh tại Úc, cụ thể:

  • Visa 103 (visa bảo lãnh cha mẹ sang Úc định cư) cho phép người sở hữu visa quyền cư trú lâu dài tại Úc với tư cách thường trú nhân. Đồng thời, có thể bảo lãnh các thành viên khác trong gia đình đủ điều kiện đến Úc, và nộp đơn xin nhập quốc tịch Úc nếu đủ điều kiện;
  • Visa 143 (visa bảo lãnh cha mẹ đến Úc định cư diện đóng tiền toàn phần) cho phép người sở hữu đến Úc định cư lâu dài với tư cách là thường trú nhân, bảo lãnh các thành viên khác trong gia đình đủ điều kiện đến Úc và cơ hội trở thành công dân Úc nếu đáp ứng điều kiện nhất định;
  • Visa 173 (visa bảo lãnh cha mẹ đến Úc tạm trú diện đóng tiền một phần) cho phép người sở hữu visa đến Úc sinh sống trong vòng 2 năm, học tập và làm việc mà không cần sự hỗ trợ của Chính phủ Úc. Đồng thời, có thể bảo lãnh người thân đủ điều kiện đến Úc và tự do đi lại trong và ngoài nước trong thời hạn thị thực;
  • Visa 804 (visa bảo lãnh cha mẹ già đến Úc định cư) cho phép người sở hữu sinh sống lâu dài tại Úc với tư cách là thường trú nhân và bảo lãnh các thành viên khác trong gia đình đủ điều kiện đến Úc, đồng thời nộp đơn xin quốc tịch Úc nếu đáp ứng yêu cầu;
  • Visa 864 (visa bảo lãnh cha mẹ già đến Úc định cư diện đóng tiền) cho phép đương đơn sống lâu dài tại Úc với tư cách thường trú nhân, làm việc hợp pháp và được luật pháp Úc bảo vệ, đồng thời có cơ hội trở thành công dân Úc nếu đáp ứng điều kiện;
  • Visa 870 (visa bảo lãnh cha mẹ sang Úc tạm trú) cho phép đương đơn đến Úc thăm con cái trong vòng 3 hoặc 5 năm, với tùy chọn gia hạn tổng cộng là 10 năm nhưng không được phép làm việc tại Úc;
  • Visa 884 (visa bảo lãnh cha mẹ già đến Úc tạm trú diện đóng tiền) cho phép đương đơn đến Úc sinh sống, làm việc và học tập tối đa 2 năm mà không cần sự hỗ trợ của Chính phủ Úc. Đồng thời, có cơ hội nộp đơn xin lên thường trú nhân nếu muốn ở lại lâu dài;
  • Visa 445 (visa bảo lãnh con cái phụ thuộc) cho phép con cái học tập và sinh sống tại Úc trong thời gian cha mẹ nộp đơn xin visa bảo lãnh thường trú. Chúng được phép làm việc tại Úc, được luật pháp Úc bảo vệ và có quyền tự do ra vào đất nước này mà không cần thị thực. Tuy nhiên, trẻ em không thể mang theo bất kỳ người thân nào theo thị thực này.

Bảo lãnh người thân là một trong những hình thức định cư Úc phổ biến

Định cư Úc diện du học

Thị thực này cho phép đương đơn tham gia một khóa học đủ điều kiện ở Úc, tự do xuất nhập cảnh Úc và làm việc tối đa 48 giờ mỗi hai tuần trong thời gian khóa học diễn ra. Riêng đối với du học sinh theo học các chương trình đào tạo Thạc sĩ nghiên cứu hoặc bằng Tiến sĩ có thể làm việc nhiều hơn 48 giờ mỗi hai tuần.

Visa du học Úc là visa tạm trú, nên đương đơn chỉ có thể ở lại Úc trong thời gian khóa học diễn ra. Thời hạn visa du học phụ thuộc vào thời gian của khóa học. Đương đơn không thể ở lại Úc lâu hơn bằng cách gia hạn visa du học. Thay vào đó, quý vị cần nộp đơn xin visa định cư Úc diện du học mới hoặc nếu hết hạn visa trước khi tốt nghiệp, quý vị có thể xin visa khác phù hợp với hoàn cảnh, như visa du lịch Úc.

Định cư Úc diện hôn nhân

Để định cư Úc diện hôn nhân, cần xác định đối phương được thừa nhận là vợ/chồng về mặt luật pháp hay chưa. Cụ thể:

  • Visa 300 (visa bảo lãnh hôn phu hoặc hôn thê) là thị thực tạm thời cho phép người nộp đơn đến Úc kết hôn với một công dân Úc, thường trú nhân hoặc công dân New Zealand, với thời gian lưu trú từ 9 đến 15 tháng. Sau khi có được thị thực này, người nộp đơn có thể sống, làm việc và học tập tại Úc nhưng không thể nhận được sự hỗ trợ của Chính phủ cho việc học tập. Họ có thể tự do ra vào Úc trong thời gian thị thực còn hiệu lực nhưng không được đưa các thành viên khác trong gia đình đi cùng hồ sơ. Để bảo lãnh người thân, người nộp đơn cần nộp đơn xin các loại thị thực khác;
  • Visa 820 (visa bảo lãnh vợ hoặc chồng sang Úc định cư) là thị thực tạm thời cho phép vợ/chồng của công dân Úc, thường trú nhân hoặc công dân New Zealand đến Úc sinh sống trong thời hạn visa. Đây là tiền đề để nộp đơn xin thị thực thường trú (Visa 801) bảo lãnh vợ/chồng đến Úc định cư lâu dài. Đương đơn được tiếp cận các bài học tiếng Anh miễn phí thông qua chương trình AMEP và có thể học tập tại Úc mà không cần hỗ trợ học phí của Chính phủ. Đồng thời, có thể nộp đơn xin hưởng chế độ Medicare và làm việc toàn thời gian dưới sự bảo vệ của luật pháp Úc. Với visa này, đương đơn có thể đưa trẻ em phụ thuộc đến Úc theo visa 445.

>>> Tham khảo thêm:

Chi phí định cư Úc là bao nhiêu tiền?

Định cư Úc có khó không thực chất còn phụ thuộc vào yếu tố tài chính của bản thân và gia đình, bởi chi phí định cư Úc không hề nhỏ. Đương đơn cần chuẩn bị nguồn lực tài chính vững vàng trước khi bắt đầu cuộc sống mới tại Úc với các khoản cần chi sau đây:

  • Chi phí đầu tư định cư Úc (nếu có);
  • Chi phí nộp đơn xin visa;
  • Chứng minh tài chính;
  • Chi phí dịch thuật, công chứng tài liệu, hồ sơ;
  • Chi phí dịch vụ tư vấn;
  • Chi phí khám sức khỏe;
  • Chi phí gửi hồ sơ;
  • Chi phí sinh hoạt ở Úc, v.v.

Dưới đây là danh sách các loại phí nộp đơn xin cấp visa định cư Úc hiện tại, dự kiến các loại phí này sẽ tăng kể từ ngày 01/7/2024:

Loại visa

Phí nộp đơn xin cấp visa

Visa 189

Visa định cư Úc diện tay nghề độc lập

4,640 AUD

Visa 190

Visa định cư Úc diện tay nghề do bang bảo lãnh

Visa 491

Visa định cư Úc diện tay nghề theo vùng chỉ định

Visa 482

Visa tay nghề tạm trú Úc nhằm bù đắp thiếu hụt lao động tạm thời

  • Đối với diện ngắn hạn: 1,455 AUD
  • Đối với diện trung hạn: 3,035 AUD

Visa 494

Visa tay nghề tạm trú Úc theo vùng chỉ định

4,640 AUD

Visa 186

Visa tay nghề trực tiếp lấy thường trú nhân

Visa 858

Visa Tài năng Toàn cầu

4,710 AUD

Visa 485

Visa tạm trú làm việc sau tốt nghiệp

1,895 AUD

Visa 445

Visa bảo lãnh con cái phụ thuộc

3,055 AUD

Visa 820

Visa bảo lãnh vợ hoặc chồng sang Úc định cư

8,850 AUD

Visa 300

Visa bảo lãnh hôn phu/hôn thê:

Visa 173

Visa bảo lãnh cha mẹ tạm trú Úc

32,340 AUD

Visa 143

Visa bảo lãnh cha mẹ đến Úc định cư diện đóng tiền toàn phần

48,365 AUD

Visa 804

Visa bảo lãnh cha mẹ già đến Úc thường trú

4,990 AUD

Visa 500

Visa du học

710 AUD

Visa 590

Visa giám hộ du học sinh

>>> Có thể quý vị quan tâm:

Trên đây là toàn bộ giải đáp về việc định cư Úc có khó không dành cho quý vị quan tâm đến chương trình. Với các thông tin chia sẻ, chúng tôi hy vọng giúp quý vị có cái nhìn tổng quan về quá trình định cư Úc nhằm chuẩn bị tốt hơn cho hành trình sắp đến. Nếu còn thắc mắc về định cư Úc có khó không cùng các chương trình định cư phù hợp, vui lòng liên hệ với các chuyên gia tư vấn tại SI Group để được tư vấn thêm.

Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật. Quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi theo thông tin dưới đây:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.