https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Vùng TEA là gì? Cách xác định vùng TEA khi đầu tư EB-5

Quốc gia: Định cư Mỹ
Chương trình: Giải pháp Đầu tư
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 11/09/2024

Để định cư Mỹ diện EB-5, nhà đầu tư cần vốn tối thiểu 1,050,000 USD nhưng nếu lựa chọn đầu tư tại Khu vực Việc làm Mục tiêu (vùng TEA) thì được ưu tiên với vốn chỉ 800,000 USD. Đây là khu vực được Chính phủ Mỹ ưu tiên thu hút nhà đầu tư nước ngoài nhằm thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển. Về phía nhà đầu tư EB-5 cũng được hưởng nhiều lợi ích hơn khi đầu tư vào vùng TEA. Vậy vùng TEA là gì và vì sao nên chọn khi đầu tư EB-5?

Vùng TEA là gì?

EB-5 là chương trình định cư Mỹ dành cho người nước ngoài đầu tư ít nhất 1,050,000 USD vào nền kinh tế Mỹ. Nếu nhà đầu tư EB-5 lựa chọn đầu tư vào dự án hoặc doanh nghiệp nằm ở vùng nông thôn hoặc khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao (gọi chung là vùng TEA – Khu vực Việc làm Mục tiêu), số tiền đầu tư tối thiểu được giảm xuống còn 800,000 USD.

Vùng TEA (Targeted Employment Area) là Khu vực Việc làm Mục tiêu theo Chương trình EB-5. Đây là khu vực mà tại thời điểm đầu tư EB-5 được thực hiện là vùng nông thôn hoặc khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao. Mục đích của vùng TEA là tập trung nhà đầu tư nước ngoài vào các khu vực đặc biệt cần đầu tư, đặc biệt là các khu vực địa lý có nơi việc làm khan hiếm. Vùng TEA bao gồm các vùng nông thôn và những khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao so với cả nước. Trong đó:

  • Vùng nông thôn được xác định là vùng TEA, là bất kỳ khu vực nào không thuộc danh mục thống kê đô thị (MSA) hoặc không nằm trong danh mục thành phố, thị trấn có từ 20,000 dân trở lên.
  • Khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao được xác định là vùng TEA, theo hướng dẫn mới của Đạo luật RIA có hiệu lực từ 15/3/2022 như sau:
    • Đối với hồ sơ đã nộp trước ngày 15/3/2022, khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao được định nghĩa là khu vực có tỷ lệ thất nghiệp ít nhất bằng 150% so với mức trung bình toàn quốc. Trước ngày 15/3/2022, chính quyền các tiểu bang có thể xác định các khu vực trong tiểu bang đủ điều kiện là khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao theo mức này.
    • Đối với hồ sơ nộp sau ngày 15/3/2022, Bộ trưởng An ninh Nội địa có trách nhiệm chỉ định các khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao.

Tên gọi vùng TEA được thiết lập nhằm thu hút nhà đầu tư nước ngoài đến với các khu vực còn kém phát triển và từ đó tăng khả năng tạo việc làm cũng như thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, củng cố cơ sở hạ tầng tại các vùng này.

>> Có thể quý vị quan tâm:

Vùng TEA bao gồm vùng nông thôn và vùng có tỷ lệ thất nghiệp cao

Vùng TEA bao gồm vùng nông thôn và vùng có tỷ lệ thất nghiệp cao

Vì sao nên chọn đầu tư vùng TEA?

Có nhiều cách để lấy Thẻ xanh Mỹ, nhưng đầu tư EB-5 vào vùng TEA được xem là con đường nhanh chóng và tiết kiệm nhất để đạt được mục tiêu này. Lộ trình lấy Thẻ xanh EB-5 bằng cách đầu tư vào vùng TEA không chỉ ít tốn kém hơn so với vốn đầu tư EB-5 ban đầu tối thiểu 800,000 USD, mà còn có thể giúp quý vị rút ngắn thời gian định cư Mỹ.

Vùng TEA cần kích thích kinh tế, tăng trưởng và tạo việc làm. Do đó, hồ sơ đầu tư EB-5 vào vùng TEA được xử lý ưu tiên, rút ngắn thời gian chờ đợi để nhận Thẻ xanh Mỹ. Không chỉ vậy, mỗi năm phân bổ lượng Visa EB-5 được cấp cho các nhà đầu tư vào vùng TEA nhiều hơn so với các vùng khác (20% vùng nông thôn và 10% vùng có tỷ lệ thất nghiệp cao). Điều này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư EB-5 vào vùng TEA có cơ hội nhận Thẻ xanh Mỹ cao hơn, ngay cả khi nhà đầu tư đến từ những quốc gia có số lượng đăng ký EB-5 vượt hạn ngạch.

>> Xem thêm:

Làm sao để chứng minh dự án EB-5 thuộc vùng TEA?

Khi nộp hồ sơ đầu tư định cư Mỹ EB-5 vào các dự án thuộc vùng TEA, quý vị cần chứng minh khu vực đầu tư thuộc vùng TEA thông qua tài liệu đáp ứng quy định từ USCIS.

  • Chứng minh khu vực đầu tư thuộc vùng TEA nông thôn tương đối đơn giản, vì quý vị chỉ cần cung cấp tài liệu xác định khu vực đầu tư không nằm trong danh sách thống kê đô thị (do văn phòng Quản lý và Ngân sách Mỹ chỉ định) và cũng không thuộc thành phố hay thị trấn có dân số trên 20,000 người trở lên (số liệu dựa vào tài liệu điều tra dân số trong 10 năm gần nhất ở Mỹ).
  • Trong khi đó, chứng minh khu vực đầu tư thuộc vùng TEA tỷ lệ thất nghiệp cao tương đối phức tạp hơn. Nhà đầu tư EB-5 phải cung cấp các bằng chứng sau đây:
    • Địa điểm dự án EB-5.
    • Bản đồ hiển thị rõ ràng khu vực điều tra dân số hoặc các khu vực được bao gồm vùng TEA được đề xuất.
    • Số liệu thống kê cho thấy tỷ lệ thất nghiệp trung bình của vùng TEA và mức trung bình toàn quốc.
    • Nguồn của tất cả số liệu thống kê được sử dụng để chứng minh tỷ lệ thất nghiệp trung bình toàn quốc và địa phương.

Chỉ định vùng TEA có tỷ lệ thất nghiệp cao yêu cầu dữ liệu về cả tỷ lệ thất nghiệp của khu vực và tỷ lệ thất nghiệp trung bình toàn quốc. Cả hai số liệu thống kê cũng phải đến từ cùng một nguồn (Khảo sát Cộng đồng Mỹ (ACS) hay Cục Thống kê Lao động (BLS)) và trong cùng một khoảng thời gian.

>> Tham khảo:

Tiêu chí khi đầu tư vào các dự án vùng TEA?

Mặc dù đầu tư EB-5 vào vùng TEA nhận được nhiều ưu điểm về mặt thời gian và chi phí, nhưng việc đầu tư này cũng đi kèm nhiều rủi ro đầu tư EB-5 mà các nhà đầu tư EB-5 phải đối mặt. Do đó, việc hiểu rõ các tiêu chí khi chọn lựa dự án vùng TEA là điều vô cùng cần thiết.

  • Chọn lựa dự án đầu tư theo ngành và lĩnh vực: Các dự án chung cư hay khách sạn lưu trú thường đòi hỏi số vốn đầu tư trước khá lớn khi chưa có bất cứ doanh thu nào. Yếu tố này sẽ làm tăng nguy cơ rủi ro và cũng không thể đảm bảo khả năng tạo việc làm đáp ứng được yêu cầu EB-5. Để an toàn, quý vị có thể lựa chọn các ngành và lĩnh vực ít yếu tố rủi ro hơn như dự án xây dựng nhà ở gia đình đơn lẻ, tuy quy mô nhỏ nhưng chi phí đầu tư trước sẽ ít hơn, có khả năng tạo ra doanh thu nhanh chóng và cũng ít nguy cơ rủi ro hơn.
  • Chú ý đến cấu trúc vốn: Quý vị nên cân nhắc khi đầu tư vào những dự án phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn vốn EB-5. Một dự án được tài trợ từ ngân hàng, có khả năng tự xây dựng và hoàn thiện không dựa quá nhiều vào nguồn vốn EB-5 sẽ là lựa chọn an toàn cho quý vị.
  • Chọn Trung tâm Vùng và nhà Phát triển uy tín đóng vai trò quan trọng trong quá trình thực hiện dự án đối với các nhà đầu tư EB-5 vào vùng TEA. Các Trung tâm Vùng và Nhà Phát triển phải có kinh nghiệm trong việc xây dựng các dự án EB-5 thành công. Nhà phát triển dự án EB-5 phải chứng minh đạt thành công đối với các dự án tương tự. Và Trung tâm Vùng phải có thành tích tuân thủ tất cả quy tắc và yêu cầu của USCIS, đặc biệt là tạo việc làm. Do đó, các nhà đầu tư EB-5 cần đánh giá cẩn thận các dự án tiềm năng để có cơ hội nhập cư cao hơn và đạt thành công về mặt tài chính theo Đạo luật Cải cách và Liêm chính EB-5 năm 2022.
Cấu trúc vốn là một trong những tiêu chí quan trọng để cân nhắc và xem xét khi đầu tư EB-5 vào vùng TEA

Cấu trúc vốn là một trong những tiêu chí quan trọng để cân nhắc và xem xét khi đầu tư EB-5 vào vùng TEA

>> Xem thêm:

Làm thế nào để xác định vùng TEA?

Hiện tại, không có danh sách tĩnh hoặc có thể truy cập công khai về các Khu vực việc làm mục tiêu (TEA) cụ thể vì TEA được chỉ định dựa trên dữ liệu kinh tế động và thường xuyên cập nhật, bao gồm khu vực nông thôn và khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao. Chỉ định TEA cụ thể cho một khu vực có thể thay đổi khi có dữ liệu tài chính mới.

Để xác định vùng TEA, quý vị có thể kiểm tra theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra thông tin từ Chính quyền Tiểu bang. Chính quyền Tiểu bang thường có đủ các thông tin liên quan đến những khu vực đáp ứng đủ điều kiện TEA. Các trang web chính thống của tiểu bang sẽ cung cấp toàn bộ dữ liệu chỉ định khu vực nông thôn hoặc tỷ lệ thất nghiệp để quý vị dễ dàng xác minh.
  • Bước 2: Tham khảo dữ liệu từ các Trung tâm Vùng hoặc kiểm tra dữ liệu tại Cục Thống kê Lao động, Cục Thống kê dân số Mỹ để xác minh xem khu vực mình dự định đầu tư có đáp ứng được các yêu cầu TEA hay không.
  • Bước 3: Tham vấn ý kiến tư vấn từ các chuyên gia hoặc luật sư di trú giàu kinh nghiệm giúp quý vị kiểm tra và xác định vùng TEA một cách chính xác.

Trước tiên, nhà đầu tư EB-5 cần xác định khu vực cụ thể nơi dự án đầu tư được triển khai. Sau đó, tùy vào khu vực nông thôn hoặc khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao, cách xác định khác nhau, nhưng lưu ý rằng tất cả thông tin phải được lấy từ cùng một nguồn được USCIS chấp thuận.

Khu vực nông thôn

Vùng TEA được xác định là khu vực nông thôn phải đáp ứng đủ các yêu cầu về vị trí và mật độ dân số cụ thể. Theo Theo Đạo luật Di trú và Quốc tịch (INA), TEA nông thôn không được nằm trong bất cứ khu vực thống kê đô thị nào do văn phòng Quản lý và Ngân sách Mỹ chỉ định. Bên cạnh đó, khu vực này cũng không được thuộc thành phố hoặc thị trấn có mức dân số cao hơn 20,000 dân và thường xuyên có những hoạt động kinh tế, xã hội nổi trội.

Khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao

Vùng TEA có tỷ lệ thất nghiệp cao là vùng có tỷ lệ thất nghiệp đạt ít nhất 150% so với mức trung bình của toàn quốc. Trước ngày 15/3/2022, Chính quyền Tiểu bang có thể tự xác định vùng TEA có tỷ lệ thất nghiệp dựa vào tài liệu địa phương. Tuy nhiên từ 15/3/2022 trở đi, nhiệm vụ này đã được chuyển giao cho Bộ trưởng An ninh Nội địa. Vùng TEA thất nghiệp sẽ được Bộ trưởng An ninh Nội địa chỉ định dựa vào các số liệu được thống kê chính thức trên toàn quốc.

>> Tham khảo:

Cách nhận định dự án vùng TEA an toàn

Đầu tư EB-5 định cư Mỹ nói chung và đầu tư dự án vùng TEA nói riêng đều tiềm ẩn các nguy cơ rủi ro, đặc biệt là ở các khu vực TEA có nền kinh tế kém phát triển. Vì thế, quý vị nên chú trọng đến việc đánh giá, nhận định các dự án vùng TEA để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Đầu tiên, cần xem xét kỹ dự án để tránh tình trạng gian lận hoặc lừa đảo, cẩn trọng trong việc thẩm định các Trung tâm Vùng, Nhà Phát triển dự án. Quý vị nên dành thời gian tham quan, xem xét trực tiếp các dự án EB-5 để đảm bảo sự minh bạch của Trung tâm Vùng hoặc Nhà Phát triển dự án. Tham khảo thêm ý kiến đánh giá từ bên trung gian thứ 3 cũng là một cách hay để có cái nhìn khách quan hơn về khu vực mình dự định đầu tư.

Tiếp theo, hãy quan tâm đến khả năng đáp ứng các yêu cầu EB-5 của dự án. Không phải lợi nhuận mà Thẻ xanh Mỹ được xem là mục tiêu quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư EB-5 vào vùng TEA. Do đó, hãy xem xét tỷ lệ thành công và cách huy động nguồn vốn của dự án. Bên cạnh đó, khả năng tạo ra việc làm của dự án (ít nhất 10 việc làm toàn thời gian) cũng là yêu cầu rất quan trọng cần đáp ứng.

Cuối cùng, đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ liên quan mật thiết đến dự án như thời gian tạo việc làm có đúng thời hạn hay không, dự án đã được USCIS chấp thuận hay chưa, v.v. Những mấu chốt này sẽ giảm thiểu nguy cơ rủi ro và giúp nâng cao tỷ lệ nhận Thẻ xanh cho các nhà đầu tư EB-5.

 Lựa chọn dự án EB-5 vùng TEA an toàn là quan trọng để đảm bảo khả năng nhận Thẻ xanh Mỹ thành công

Lựa chọn dự án EB-5 vùng TEA an toàn là quan trọng để đảm bảo khả năng nhận Thẻ xanh Mỹ thành công

>> Xem thêm:

  • Mẫu DS-160 là gì? Hướng dẫn điền mẫu đơn xin visa Mỹ DS-160
  • Mẫu DS-260 là gì? Hướng dẫn điền mẫu đơn xin visa Mỹ DS-260
  • Mẫu I-129F là gì? Hướng dẫn điền mẫu đơn I-129F chi tiết
  • Mẫu N-400 là gì? Hướng dẫn điền mẫu đơn N-400 xin nhập tịch Mỹ

Các dự án vùng TEA uy tín, đáng đầu tư nhất trong Chương trình EB-5

Dự án phát triển căn hộ đa năng được quản lý và giám sát bởi Trung tâm Vùng CMB – một đối tác uy tín, giàu kinh nghiệm với lịch sử thành công cao trong thị trường phát triển các dự án EB-5. Với tổng số vốn đầu tư 155.1 triệu USD, dự án khởi công xây dựng vào Quý II/2024 và dự kiến hoàn thành vào Quý II/2026. Gable House được phát triển tại Torrance, California thuộc vùng TEA có khả năng tạo ra 16.407 việc làm/nhà đầu tư EB-5 với tỷ lệ việc làm dôi dư lên đến 64.068% cho mỗi nhà đầu tư. Mỗi suất đầu tư EB-5 có giá trị 800,000 USD. Hiện còn trống 5 slot.

Dự án được thực hiện bởi Trung tâm Vùng CMB, nhà Phát triển Hillwood và Stream Realty Partner, đã khởi công từ Quý III/2023 và dự kiến hoàn thành vào Quý I/2025. Dự án được xây dựng dựa theo yêu cầu của đơn vị bán lẻ Fortune 500 với hợp đồng thuê 20 năm tại vị trí gần sân bay, đường sắt, đường bộ, v.v. vô cùng thuận lợi. Tổng số vốn huy động đầu tư vào dự án là 79.2 triệu USD có khả năng tạo 17.7 việc làm cho mỗi nhà đầu tư với mức dôi dư 76.8%. Mỗi suất đầu tư EB-5 trị giá 800,000 USD. Hiện còn trống 3 slot.

  • Dự án Hilton Hawaii Resort

Dự án EB-5 được tập đoàn Civitas Capital Group quản lý đầu tư tư nhân, cung cấp cơ hội đầu tư hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản tại Mỹ với 15 năm kinh nghiệm, 100% dự án được USCIS phê duyệt. Với tổng số vốn huy động là 100 triệu USD, dự án được khởi công từ Quý III/2024 và dự kiến hoàn thành vào năm 2026. Hilton Hawaii Resort nằm ở vị trí đảo Kauai, Hawaii và đáp ứng yêu cầu vùng TEA có khả năng tạo ra 15 việc làm cho mỗi nhà đầu tư EB-5 với mức dôi dư 44%. Mỗi suất đầu tư trị giá 800,000 USD. Hiện còn trống 99 suất.

Dự án được quản lý bởi Trung tâm Vùng CanAm uy tín với hơn 35 năm kinh nghiệm và đạt 100% dự án được USCIS phê duyệt. Đây là dự án Internet tốc độ cao nằm ở vùng Bắc New England, đáp ứng yêu cầu vùng TEA với tổng số vốn huy động là 60 triệu USD, dự án được khởi công từ tháng 3/2024 và dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2026 có khả năng tạo ra 22 việc làm cho mỗi nhà đầu tư EB-5 với mức dôi dư hơn 100%. Mỗi suất đầu tư trị giá 800,000 USD. Hiện còn trống 6 suất.

  • Dự án khu nhà ở cao cấp The Marek North

Dự án được quản lý bởi Trung tâm Vùng CanAm uy tín với hơn 35 năm kinh nghiệm và đạt 100% dự án được USCIS phê duyệt. Đây là dự án khu nhà ở cao cấp ở Lebanon, New Hampshire và đáp ứng yêu cầu vùng TEA với tổng số vốn huy động là 57.6 triệu USD, dự án được khởi công từ Quý III/2024 và dự kiến hoàn thành vào tháng III/2026 có khả năng tạo ra 16 việc làm cho mỗi nhà đầu tư EB-5 với mức dôi dư hơn 60%. Mỗi suất đầu tư trị giá 800,000 USD. Hiện còn trống 5 suất.

>> Xem thêm:

Giải đáp thắc mắc thường gặp liên quan đến vùng TEA

Quá trình tìm hiểu vùng TEA, các nhà đầu tư EB-5 thường gặp các vấn đề thắc mắc, chẳng hạn nếu vùng đầu tư không còn được công nhận là vùng TEA thì sẽ như thế nào, vùng TEA có ý nghĩa gì đối với nhà đầu tư EB-5 và Đạo luật RIA thay đổi vùng TEA như thế nào?

Điều gì xảy ra nếu dự án EB-5 hoạt động tại vùng không còn được công nhận là vùng TEA?

Đôi khi có trường hợp các dự án EB-5 từng hoạt động tại vùng không còn được công nhận là vùng TEA, có thể là tỷ lệ thất nghiệp giảm hoặc dân số tăng. Nhìn chung, khoản đầu tư EB-5 phải được thực hiện vào thời điểm khu vực đó được chỉ định là TEA. Nếu tại thời điểm nộp Mẫu đơn I-526, dự án vẫn đủ điều kiện công nhận vùng TEA thì tất cả các khoản đầu tư EB-5 đều không bị ảnh hưởng. Một khi Mẫu đơn I-526 đã được nộp, khu vực đầu tư không nhất thiết phải duy trì tình trạng TEA, ngay cả khi Mẫu đơn I-829 yêu cầu xóa bỏ điều kiện Thẻ xanh nên sẽ không có trở ngại gì đối với quá trình sau đó của quý vị.

Vùng TEA có ý nghĩa gì đối với nhà đầu tư EB-5?

Các dự án vùng TEA mang lại cho nhà đầu tư EB-5 nhiều lợi thế như mức đầu tư tối thiểu giảm xuống chỉ còn 800,000 USD, được ưu tiên xử lý hồ sơ I-526 nhanh hơn, tăng cơ hội nhận Thẻ xanh Mỹ. Do đó, vùng TEA có ý nghĩa to lớn đối với các nhà đầu tư muốn lấy Thẻ xanh Mỹ. Đặc biệt là những người đang gấp rút về mặt thời gian hoặc những công dân đến từ các quốc gia có số lượng đăng ký EB-5 vượt quá hạn ngạch nhập cư hằng năm.

Đạo luật RIA thay đổi vùng TEA như thế nào?

Đạo luật RIA (Đạo luật Cải cách và Chính trực EB-5) đã có những chính sách cụ thể tạo ra nhiều tác động to lớn đến các khu vực TEA, đặc biệt là TEA nông thôn. Theo đó, RIA nêu rõ USCIS phải tập trung ưu tiên xử lý các hồ sơ của nhà đầu tư khu vực TEA nông thôn. Không những thế, 20% số lượng thị thực hằng năm cũng dành riêng cho các nhà đầu tư thuộc khu vực này.

Ngoài ra, Đạo luật RIA còn tạo ra chính sách bảo lưu thị thực. Vì thị thực được bảo lưu tạo nên loại thị thực định cư mới có sẵn nên không có ngày hết hạn xác nhận (cut-off date), nên thời gian chờ đợi của các nhà đầu tư ngắn hơn nhiều. Thị thực được bảo lưu giúp các nhà đầu tư từ các quốc gia có tình trạng tồn đọng thị thực được ưu tiên hơn so với các nhà đầu tư EB-5 khác và đẩy nhanh quá trình nhập cư. Thị thực được bảo lưu được ưu tiên ngay cả khi một quốc gia cụ thể đang gặp phải tình trạng thụt lùi. RIA quy định rằng USCIS sẽ ưu tiên xử lý Mẫu đơn I-526 đối với các khoản đầu tư vào vùng TEA nông thôn. Do đó, một số nhà đầu tư có thể nhập cư vào Mỹ sớm hơn. Lợi ích của vùng TEA ở nông thôn là chiếm tỷ lệ nhỏ trong các dự án EB-5, điều đó có nghĩa là khả năng cạnh tranh để xin thị thực được bảo lưu thấp hơn.

Đạo luật RIA tạo ra sự thay đổi lớn đối với các nhà đầu tư EB-5, tác động đến việc ưu tiên xử lý hồ sơ I-526

Đạo luật RIA tạo ra sự thay đổi lớn đối với các nhà đầu tư EB-5, tác động đến việc ưu tiên xử lý hồ sơ I-526

>> Khám phá thêm:

Đầu tư EB-5 vào vùng TEA mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn nhận Thẻ xanh Mỹ nhanh hơn với chi phí thấp hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin của các dự án đầu tư vùng TEA, quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia của SI Group để được tư vấn thêm:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.