https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Chương trình đầu tư định cư Alberta: Chính sách và điều kiện mới nhất

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: Đầu tư Kinh doanh
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 20/09/2024

Alberta là một trong những tỉnh bang có đóng góp GDP nhiều nhất cho Canada với các chính sách ưu đãi về kinh tế hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài chọn đầu tư định cư. Đầu tư định cư Alberta mở ra lộ trình định cư Canada cho các doanh nhân/nhà đầu tư và gia đình đáp ứng điều kiện. Bài viết này chia sẻ tổng quan các chương trình đầu tư định cư Alberta và cập nhật chính sách mới nhất giúp nhà đầu tư hiểu rõ và đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.

Đầu tư định cư tỉnh bang Alberta là gì?

Đầu tư định cư Alberta là chương trình định cư dành cho các doanh nhân, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp và các cá nhân tự kinh doanh được phép đến tỉnh bang Albeta, Canada sinh sống, kinh doanh và làm việc. Chương trình đầu tư định cư Alberta tạo điều kiện cho những người có kế hoạch khởi nghiệp hoặc mua lại một doanh nghiệp đang hiện hữu tại tỉnh bang Alberta cơ hội định cư Canada.

Có nhiều chương trình đầu tư định cư Alberta, Canada. Người sở hữu thị thực ở bất kỳ chương trình nào trong số này đều có thể định cư Canada lâu dài.

>> Tham khảo:

Ưu điểm của chương trình đầu tư định cư Alberta

Có rất nhiều ưu điểm của chương trình đầu tư định cư Alberta thuyết phục các doanh nhân/nhà đầu tư đến với tỉnh bang này, cụ thể:

  • Alberta được biết đến là nơi có mức thuế thu nhập doanh nghiệp thấp nhất Canada (8%) và cộng gộp thuế thu nhập doanh nghiệp của tỉnh bang cùng liên bang thấp nhất khu vực Bắc Mỹ (23%) nhờ vào nền kinh tế mạnh mẽ và các doanh nghiệp nhỏ đóng góp 30% GDP của tỉnh bang. Đặc biệt, ở Alberta, người dân và các doanh nghiệp phải nộp mức thuế chung thấp nhất trong các tỉnh bang, vùng lãnh thổ khác ở Canada vì không có các loại thuế sau đây:
    • Không có thuế bán hàng của tỉnh bang;
    • Không có thuế vốn của tỉnh bang;
    • Không có thuế tiền lương.
  • Alberta là điểm nóng đầu tư cho các công ty thuộc danh sách Fortune 500, từ các công ty năng lượng hàng đầu thế giới đến các công ty khởi nghiệp sáng tạo.
  • Khi đề cập đến vấn đề xuất khẩu Canada, không có tỉnh bang nào có thể vượt qua Alberta. Vị trí giao thông thuận lợi, có khả năng kết nối quốc tế và tập trung vào xuất khẩu khiến Alberta trở thành nơi xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ cao nhất tại Canada.
  • Theo bảng xếp hạng quốc tế, tỉnh Alberta cũng được vinh danh là nơi tốt nhất để sinh sống, làm việc và kinh doanh.
  • Nền kinh tế của Alberta có thể được mô tả tốt nhất bằng 4 từ: Tăng trưởng, Kinh tế Thịnh vượng, Môi trường đầu tư hấp dẫn và Xuất khẩu. Nền kinh tế đa dạng của Alberta mang lại sự tăng trưởng rộng khắp, đây là thành phần quan trọng đảm bảo duy trì tăng trưởng kinh tế dài hạn trong tỉnh.
  • Tỉnh bang này có 4.3 triệu người dân, là tỉnh trẻ nhất trong số các tỉnh của Canada, với độ tuổi lao động trung bình là 36.9 tuổi. Alberta sở hữu lực lượng lao động trẻ, đa dạng, có trình độ học vấn cao với một nửa dân số trong độ tuổi từ 25 đến 64 đã đạt trình độ Đại học, Cao đẳng. Điều này tạo nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp của các nhà đầu tư phát triển mạnh mẽ.
  • Alberta tiếp tục dẫn đầu Canada về tăng trưởng kinh tế trong 20 năm qua. Cho đến nay, ngành dầu khí vẫn là ngành công nghiệp lớn nhất của Alberta, đóng góp 16% GDP của tỉnh. Ngoài ra, các ngành khác, chẳng hạn xây dựng, bất động sản, tài chính và bảo hiểm, và dịch vụ kinh doanh và thương mại cũng chia sẻ một phần lớn đóng góp vào GDP thông qua tăng trưởng và năng suất liên tục trong ba thập kỷ qua.
  • Alberta là tỉnh bang có tỷ lệ đầu tư bình quân đầu người cao nhất trong số tất cả tỉnh bang của Canada. Các dự án lớn trị giá hơn 180 tỷ CAD đã được đề xuất hoặc đang được xây dựng tại Alberta.
  • Tỉnh bang là một trong những nơi xuất khẩu hàng đầu các loại sản phẩm chế tạo như hóa dầu, thực phẩm, kim loại và máy móc. Ngoài ra, Alberta cũng sản xuất 81% dầu thô và 68% khí đốt tự nhiên của Canada.
Alberta nổi tiếng mạnh về xuất khẩu và có mức thuế thu nhập doanh nghiệp thấp nhất khu vực cùng nhiều ưu điểm khác hấp dẫn các nhà đầu tư và doanh nhân chọn đến đầu tư định cư lâu dài

Alberta nổi tiếng mạnh về xuất khẩu và có mức thuế thu nhập doanh nghiệp thấp nhất khu vực cùng nhiều ưu điểm khác hấp dẫn các nhà đầu tư và doanh nhân chọn đến đầu tư định cư lâu dài

>> Xem thêm:

Các chương trình đầu tư định cư Alberta 

Hiện nay có rất nhiều chương trình đầu tư định cư Alberta để quý nhà đầu tư và doanh nhân có thể lựa chọn. Mỗi chương trình đều có điều kiện tham gia, quyền lợi và quy trình khác nhau, do đó quý vị cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được chương trình đầu tư định cư phù hợp. Sau đây là một số chương trình đầu tư định cư Alberta phổ biến.

Chương trình đầu tư Alberta diện Doanh nhân Nông thôn

Chương trình đầu tư Alberta diện Doanh nhân nông thôn cho phép Alberta đề cử các doanh nhân đủ tiêu chuẩn và có năng lực muốn khởi nghiệp hoặc mua lại một doanh nghiệp hiện có tại cộng đồng nông thôn Alberta.

Để đủ điều kiện tham gia Chương trình đầu tư Alberta diện Doanh nhân nông thôn, nhà đầu tư nước ngoài phải đáp ứng các tiêu chí sau:

Tiêu chí

Yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm chủ hoặc quản lý doanh nghiệp hoặc ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao trong vòng 10 năm trở lại đây.

Trình độ học vấn

Hoàn thành tối thiểu THPT tương đương tiêu chuẩn Canada thông qua Đánh giá Chứng chỉ Giáo dục (ECA).

Ngoại ngữ

Đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp: CLB 4 hoặc NCLC 4 bao gồm kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kết quả kiểm tra ngoại ngữ phải dưới 2 năm tại thời điểm quý vị gửi Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI).

Giá trị tài sản ròng tối thiểu

300,000 CAD

Vốn đầu tư tối thiểu

100,000 CAD (bản thân ứng viên và/hoặc của vợ/chồng/bạn đời chung sống như vợ chồng). Mức đầu tư cao hơn sẽ được cộng thêm nhiều điểm hơn.

Sở hữu doanh nghiệp

  • Tối thiểu 51% đối với doanh nghiệp mới hoặc 100% quyền sở hữu đối với việc doanh nghiệp được mua lại. Đối tác kinh doanh phải là công dân hoặc thường trú nhân Canada, hoặc
  • 100% kế thừa doanh nghiệp (việc mua lại kế thừa phải dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn về quyền sở hữu, trong đó ứng viên sẽ nắm toàn quyền kiểm soát doanh nghiệp).

Lưu ý, doanh nghiệp không được nằm trong danh sách doanh nghiệp không đủ điều kiện.

Tạo việc làm

Các doanh nghiệp mới phải tạo ra ít nhất 01 việc làm toàn thời gian cho công dân Canada hoặc thường trú nhân Canada (không bao gồm người thân) trong vòng 6 tháng. Nếu mua lại doanh nghiệp kế thừa thì không yêu cầu số lượng việc làm phải tạo ra thêm.

Lưu ý nếu tạo ra nhiều việc làm hơn sẽ được thưởng nhiều điểm hơn.

Thư hỗ trợ cộng đồng

Được cấp bởi một cộng đồng nông thôn Alberta tham gia chương trình.

Quy trình tham gia chương trình đầu tư Alberta diện Doanh nhân nông thôn bao gồm các bước dưới đây.

Bước 1: Đọc các điều khoản và điều kiện của AAIP để thể hiện sự quan tâm của quý vị đến chương trình đầu tư định cư Alberta.

Bước 2: Xem lại các tiêu chí đủ điều kiện để đảm bảo rằng bản thân đáp ứng được trước khi gửi Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI).

Bước 3: Nộp Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI) vào Cổng thông tin AAIP. AAIP sẽ xem xét và chấm điểm EOI của quý vị trong vòng 30 ngày kể từ ngày nộp. Các ứng viên có thứ hạng cao nhất sẽ được yêu cầu nộp Đơn xin kinh doanh.

Bước 4: Nộp hồ sơ xin cấp phép kinh doanh

Nếu nhận được Đơn xin cấp thị thực kinh doanh, quý vị có thể nộp đơn xin cấp visa kinh doanh trực tuyến qua Cổng thông tin AAIP. Sau đó, quý vị cần cập nhật đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tải lên tất cả các biểu mẫu và tài liệu hỗ trợ bắt buộc trong cổng thông tin AAIP. Lưu ý, các nhà đầu tư cần thanh toán lệ phí không hoàn lại là 3,500 CAD.

Bước 5: Đánh giá Đơn xin kinh doanh. Nếu được chấp thuận, quý vị sẽ cần nộp đơn xin Giấy phép làm việc tại IRCC để được sinh sống và làm việc tại Alberta.

Bước 6: Thành lập doanh nghiệp tại Alberta và đáp ứng các yêu cầu theo quy định của chương trình đầu tư định cư tại tỉnh bang này.

Bước 7: Sau khi đáp ứng mọi điều kiện của Thỏa thuận hiệu suất kinh doanh, quý nhà đầu tư có thể nộp đơn xin được AAIP đề cử làm thường trú nhân.

Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Nông thôn mở ra cơ hội trở thành thường trú nhân Canada với điều kiện đầu tư tối thiểu 100,000 CAD và các tiêu chí khác

Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Nông thôn mở ra cơ hội trở thành thường trú nhân Canada với điều kiện đầu tư tối thiểu 100,000 CAD và các tiêu chí khác

>> Có thể quý vị quan tâm:

Chương trình đầu tư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp

Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp cho phép tỉnh bang đề cử các sinh viên quốc tế đủ điều kiện đã tốt nghiệp tại các cơ sở giáo dục ở Alberta muốn thành lập hoặc điều hành doanh nghiệp tại tỉnh bang để nộp đơn xin thường trú.

Để tham gia Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp, quý vị cần đáp ứng các tiêu chí sau đây:

Tiêu chí

Điều kiện

Trình độ học vấn

Đã hoàn thành ít nhất 2 năm học toàn thời gian và có bằng cấp, chứng chỉ tại một cơ sở giáo dục sau trung học công lập được tỉnh bang Alberta Advanced Education tài trợ.

Trình độ ngoại ngữ

Trình độ tiếng Anh (CLB 7) hoặc tiếng Pháp (NCLC 7) ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Yêu cầu kết quả kiểm tra ngoại ngữ phải dưới 2 năm tại thời điểm quý vị gửi Thư bày tỏ nguyện vọng EOI.

Giấy phép lao động

Giấy phép làm việc sau tốt nghiệp (PGWP) do IRCC cấp và còn hiệu lực tại thời điểm quý vị nộp Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI).

Thành lập doanh nghiệp

Thành lập doanh nghiệp mới hoặc mua lại doanh nghiệp hiện có tại Alberta với tỷ lệ sở hữu tối thiểu 34%. Lưu ý, doanh nghiệp không được nằm trong danh sách doanh nghiệp không đủ điều kiện. Ứng viên không bắt buộc thành lập doanh nghiệp tại Alberta cho đến khi Đơn xin cấp phép kinh doanh của họ được AAIP chấp thuận.

Quy trình nộp hồ sơ tham gia Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp tương tự chương trình đầu tư Alberta diện Doanh nhân Nông thôn với 7 bước.

  • Bước 1: Đọc các điều khoản và điều kiện.
  • Bước 2: Xem xét các tiêu chí đủ điều kiện.
  • Bước 3: Nộp Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI).
  • Bước 4: Nộp hồ sơ xin cấp phép kinh doanh.
  • Bước 5: Đánh giá Đơn xin kinh doanh.
  • Bước 6: Thành lập doanh nghiệp tại Alberta.
  • Bước 7: Nộp báo cáo cuối cùng để nhận đề cử nộp đơn xin lên thường trú nhân Canada.

Chương trình đầu tư Alberta diện Nông trại

Chương trình đầu tư định cư Alberta dành cho các doanh nhân có ý định thành lập mới hoặc mua lại các nông trại có sẵn tại Alberta. Để đủ điều kiện tham gia chương trình đầu tư Alberta diện Nông trại, quý vị cần phải đáp ứng các tiêu chí sau tại thời điểm nộp hồ sơ:

  • Nhà đầu tư phải đầu tư tối thiểu 500,000 CAD vào một doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp chính ở Alberta. Đồng thời cung cấp giấy tờ chứng minh giá trị tài sản ròng tối thiểu là 500,000 CAD.
  • Nhà đầu tư cần phải có kỹ năng quản lý trang trại và có bằng chứng tài liệu chứng minh như:
    • Tài liệu tài chính của một doanh nghiệp trang trại hiện có;
    • Tài liệu về bằng cấp, chứng chỉ và kinh nghiệm làm việc liên quan;
    • Có kế hoạch kinh doanh được đề xuất cho doanh nghiệp nông nghiệp mà quý vị đang cân nhắc đầu tư ở Alberta;
    • Bằng chứng cho thấy một tổ chức tài chính Canada sẵn sàng tài trợ cho doanh nghiệp nông nghiệp mà quý vị đề xuất.
  • Nhà đầu tư cần có kế hoạch đầu tư kinh doanh chi tiết và nộp kế hoạch này cùng đơn đăng ký tham gia đầu tư định cư Alberta diện Nông trại cho AAIP.

Quy trình tham gia chương trình chương trình đầu tư Alberta diện Nông trại không quá phức tạp, bao gồm các bước:

Bước 1: Đọc các điều khoản và điều kiện.

Bước 2: Xem xét các tiêu chí đủ điều kiện.

Bước 3: Tải xuống danh sách kiểm tra và điền hoàn thành các biểu mẫu

Bước 4: Nộp lệ phí nộp hồ sơ

Tất cả hồ sơ đăng ký chương trình đầu tư định cư Alberta diện Nông trại sau ngày 01/4/2024 cần nộp lệ phí 3,500 CAD. Còn các hồ sơ nộp trước thời điểm này, lệ phí nộp hồ sơ là 500 CAD.

Bước 5. Gửi đơn đăng ký đến AAIP. Lưu ý, chương trình đầu tư định cư Alberta diện Nông trại không chấp nhận hồ sơ nộp qua email hoặc fax mà chỉ chấp nhận đơn nộp qua bưu điện hoặc các đơn vị chuyển phát nhanh đến địa chỉ theo yêu cầu.

Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Nông trại dành cho doanh nhân/nhà đầu tư có ý tưởng thành lập doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp

Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Nông trại dành cho doanh nhân/nhà đầu tư có ý tưởng thành lập doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp

>> Xem thêm:

Chương trình đầu tư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp Nước ngoài

Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp Nước ngoài là chương trình định cư Canada diện kinh tế đề cử những sinh viên tốt nghiệp có trình độ và tài năng từ nước ngoài đến Canada để định cư lâu dài khi thành lập theo diện khởi nghiệp và diện sáng tạo tại Alberta. Dòng Doanh nhân Tốt nghiệp Nước ngoài là sự hợp tác giữa Chương trình AAIP và các cơ quan được chỉ định đã được phê duyệt.

Sinh viên tốt nghiệp nước ngoài quan tâm đến việc nộp đơn theo chương trình này phải làm việc với cơ quan được chỉ định. Cơ quan được chỉ định sẽ cấp Thư giới thiệu nếu họ cho rằng sinh viên tốt nghiệp nước ngoài đáp ứng các điều kiện của AAIP. Sinh viên tốt nghiệp nước ngoài phải nộp Thư giới thiệu cùng với Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI) thông qua Cổng thông tin AAIP.

Cơ quan được chỉ định sẽ xem xét các kế hoạch kinh doanh dựa trên khả năng của sinh viên tốt nghiệp nước ngoài trong việc chứng minh nhu cầu, thị trường, tiềm năng gia nhập thị trường thành công trong ngắn hạn đến trung hạn, thu hút khách hàng, phát triển kinh doanh, quan hệ đối tác chính và kế hoạch tài chính để tài trợ cho việc phát triển và vận hành của công ty khởi nghiệp. Cơ quan được chỉ định sẽ báo cáo bằng văn bản về đánh giá của họ đối với kế hoạch kinh doanh được đề xuất. Sinh viên tốt nghiệp nước ngoài phải nộp báo cáo này cùng với Đơn xin phép kinh doanh theo Dòng doanh nhân tốt nghiệp nước ngoài của họ.

Yêu cầu đối với các sinh viên quốc tế muốn tham gia Chương trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp Nước ngoài như sau:

Tiêu chí

Yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc

Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc toàn thời gian có thể kết hợp giữa việc chủ động quản lý hoặc sở hữu doanh nghiệp hoặc tương đương

Trình độ học vấn

Hoàn thành chương trình học từ cơ sở giáo dục sau trung học bên ngoài Canada tương đương tiêu chuẩn Canada thông qua Đánh giá Chứng chỉ Giáo dục (ECA). Lưu ý, bằng cấp này phải còn thời hạn trong vòng 10 năm trở lại đây tại thời điểm nộp EOI

Trình độ ngoại ngữ

Đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh (CLB 5) hoặc tiếng Pháp (NCLC 5) ở cả 4 kỹ năng. Yêu cầu kết quả kiểm tra ngoại ngữ phải dưới 2 năm tại thời điểm quý vị gửi Thư bày tỏ nguyện vọng EOI.

Kế hoạch Kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh chi tiết cần có dự báo tài chính

Thành lập doanh nghiệp

  • Sở hữu tối thiểu 34% doanh nghiệp ở khu vực trung tâm, thành thị hoặc sở hữu 51% doanh nghiệp nằm ngoài khu vực Calgary hay khu vực điều tra dân số Edmonton.
  • Đối tác kinh doanh phải là công dân hoặc thường trú nhân Canada. Lưu ý, doanh nghiệp không được nằm trong danh sách doanh nghiệp không đủ điều kiện.

Vốn đầu tư tối thiểu

  • 100,000 CAD đối với các doanh nghiệp trong khu vực trung tâm.
  • 50,000 CAD đối với các doanh nghiệp ở vùng còn lại.

Mức đầu tư tối thiểu từ vốn chủ sở hữu của ứng viên (hoặc vợ/chồng hoặc bạn đời chung sống như vợ chồng) hoặc từ một tổ chức tài chính, công ty đầu tư mạo hiểm hoặc công ty đầu tư thiên thần được công nhận của Canada trước khi đến Alberta.

Thuyết trình

Bài thuyết trình dài 10 phút (chỉ có slide) phác thảo dự án kinh doanh được đề xuất và tập trung vào những gì nhà đầu tư muốn trình bày cho cơ quan được AAIP chỉ định.

Thư giới thiệu

Có Thư giới thiệu từ một cơ quan được AAIP chỉ định chấp thuận

Chứng minh tài chính

Nhà đầu tư cần chứng minh bản thân có đủ nguồn vốn cần thiết để thành lập doanh nghiệp và tự nuôi sống bản thân trong thời gian có Giấy phép làm việc và khởi nghiệp.

Quy trình đầu tư định cư Alberta diện Doanh nhân Tốt nghiệp Nước ngoài như sau:

  • Bước 1: Đọc các điều khoản và điều kiện
  • Bước 2: Xem xét các tiêu chí đủ điều kiện
  • Bước 3: Nộp Thư bày tỏ nguyện vọng
  • Bước 4: Nộp hồ sơ xin cấp phép kinh doanh
  • Bước 5: Đánh giá hồ sơ xin cấp phép kinh doanh
  • Bước 6: Thành lập doanh nghiệp tại Alberta
  • Bước 7: Báo cáo cuối cùng để nhận đề cử nộp đơn xin lên thường trú nhân

>> Tham khảo:

Cập nhật mới nhất Chương trình đầu tư định cư Alberta

Kể từ ngày 01/4/2024, tỉnh bang Alberta thay đổi tất cả lệ phí nộp hồ sơ Chương trình định cư Alberta, kể cả diện đầu tư. Cụ thể như sau:

Chương trình định cư Alberta

Lệ phí

Chương trình định cư diện đầu tư

3,500 CAD

Nộp Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI)

  • Chương trình Doanh nhân Tốt nghiệp
  • Chương trình Doanh nhân Tốt nghiệp Nước ngoài
  • Chương trình Doanh nhân Nông thôn

200 CAD

Yêu cầu gia hạn đề cử

150 CAD

Yêu cầu Thư hỗ trợ 204 (c), 205 (a) để xin giấy phép lao động

150 CAD

Yêu cầu xem xét lại

250 CAD

Yêu cầu thay đổi Thỏa thuận về Hiệu suất Kinh doanh

150 CAD

Ngoài ra, Chương trình AAIP sẽ triển khai hệ thống Thư bày tỏ nguyện vọng mới vào ngày 30/9/2024. Vì vậy, AAIP sẽ không tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký hàng tháng còn lại cho năm 2024.

>> Khám phá thêm:

Trên đây là toàn bộ thông tin về Chương trình đầu tư định cư Alberta dành cho quý nhà đầu tư đang quan tâm. Trong trường hợp phát sinh thắc mắc về các chương trình đầu tư định cư Canada hoặc muốn tìm hiểu chi tiết về quá trình thực hiện hồ sơ, quý vị vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.