https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Dự án EB-5 Hilton Hawaii Resort: Lợi thế cho nhà đầu tư

Quốc gia: Định cư Mỹ
Chương trình: Đầu tư Kinh doanh
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 15/10/2024

Đầu tư EB-5 là một trong những cách để định cư Mỹ. Việc lựa chọn dự án đầu tư là yếu tố quan trọng quyết định khả năng thành bại trong việc nhận Thẻ xanh Mỹ diện đầu tư định cư Mỹ EB-5. Để giúp quý nhà đầu tư không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, dưới đây là chia sẻ về dự án Hilton Hawaii Resort và các thông tin liên quan để cho thấy độ an toàn của dự án mà nhà đầu tư EB-5 nên chọn.

Tổng quan về dự án Hilton Hawaii Resort

Dự án Hilton Hawaii Resort được quản lý bởi Civitas Capital Group, đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô khoảng 8.5 mẫu Anh (3 ha), toạ lạc tại số 3.291 Kalapaki Circle, Lihue, Hawaii, cách sân bay Lihue chỉ 6 phút thuận tiện đón đầu lượng khách du lịch trong và ngoài nước.

Hilton Hawaii Resort sở hữu quy mô 210 phòng với nhiều tiện ích nội và ngoại khu cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách. Hiện tại, dự án Hilton Hawaii Resort đang được phân loại vùng TEA nông thôn theo quy định của USCIS nên đây chính là lợi thế cho các nhà đầu tư EB-5 lựa chọn đầu tư gián tiếp thông qua Trung tâm Vùng để nhận Thẻ xanh Mỹ.

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án Hilton Hawaii Resort:

  • Vị trí tọa lạc: Số 3.291 Kalapaki Circle, Lihue, Hawaii, cách sân bay Lihue chỉ 6 phút.
  • Thời điểm khởi công dự án: Quý III/2024
  • Thời điểm dự kiến hoàn thành: Quý III/2026
  • Tổng số vốn vay: 100,000,000 USD
  • Chi phí dự án: 200,900,000 USD
  • Giá trị mỗi suất đầu tư: 800,000 USD
  • Khả năng tạo việc làm: 15
  • Tỷ lệ việc làm dôi dư: 50%/suất đầu tư
  • Số nhà đầu tư cần huy động: 125
  • Đặc điểm dự án: Mẫu đơn I-956F cho dự án đã được nộp vào tháng 4/2024. Hai dự án nông thôn trước đó của Civitas Group đã được phê duyệt trong khoảng 4-5 tháng, trong khi Mẫu đơn I-526E được phê duyệt nhanh nhất là 52 ngày. Đây là dự án vùng TEA nông thôn nên được ưu tiên hạn ngạch, suất đầu tư và thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh hơn.
Vị trí dự án nằm ở Hawaii, cách sân bay Lihue chỉ 6 phút

Vị trí dự án nằm ở Hawaii, cách sân bay Lihue chỉ 6 phút

>> Xem thêm:

Ưu điểm của dự án Hilton Hawaii Resort

Dự án Hilton Hawaii Resort sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như sau:

Chính sách dành cho nhà đầu tư EB-5

  • Được trả trước 100,000 USD và số vốn đầu tư còn lại có thể trả dần trong 12 tháng theo quy định chính sách Partial Payment do RIA ban hành. Tất cả nhà đầu tư EB-5 khi lựa chọn đầu tư gián tiếp thông qua Trung tâm Vùng đều được hưởng quyền lợi này.
  • Được ưu tiên hoàn trả, tài sản thế chấp là 450 mẫu đất và tài sản sau khi hình thành là 235 triệu USD.

Vị trí chiến lược

Dự án Hilton Hawaii Resort tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay trung tâm đảo Kauai, Hawaii, chỉ cách sân bay quốc tế Lihue 6 phút di chuyển. Từ dự án, khách du lịch có thể thuận tiện di chuyển, khám phá mọi điểm đến hấp dẫn tại Kaui, dễ dàng đi đến những điểm quan nổi tiếng như Princeville Resort, Wailua Falls và Poipu Beach.

Hơn hết, tỷ lệ lấp đầy phòng vào mùa thấp điểm tại khu vực Kauai, Hawaii lên đến 75%, cao hơn rất nhiều so với các dạng khách sạn thông thường khác, hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng trong dài hạn dành cho các nhà đầu tư lựa chọn dự án này.

Bên cạnh đó, dự án Hilton Hawaii Resort còn nằm trong khu vực TEA nên nhà đầu tư nước ngoài chỉ cần đáp ứng nguồn vốn khoảng 800,000 USD thấp hơn mức đầu tư thông thường là 1,050,000 USD cho các dự án EB-5 ngoài khu vực TEA.

>> Có thể quý vị quan tâm:

Quy mô mở rộng

Dự án Hilton Hawaii Resort có quy mô 210 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp sẽ giúp nơi đây thu hút lượng khách du lịch đông đảo và mang lại doanh thu ổn định cho các nhà đầu tư EB-5 rót vốn vào dự án.

Tiện ích chất lượng

Dự án Hilton Hawaii Resort sở hữu nhiều tiện ích nội khu như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, sân golf Nicklaus Ocean 18 lỗ, không gian họp rộng hơn 2000 ft² (185.8m²) cùng nhiều địa điểm ngoài trời và trung tâm thể dục, v.v. Không chỉ vậy, dự án được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu khi nằm trong một khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp có tổng diện tích lên đến 450 mẫu Anh (182 ha).

Nhà phát triển dự án uy tín

Dự án EB-5 Hilton Hawaii Resort được phát triển bởi Silverwest Hotels, LLC – công ty danh tiếng với 30 năm phát triển trong lĩnh vực phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Tiêu biểu như các khách sạn và khu phát triển ở Hawaii, California, Missouri, Iowa và Colorado.

Công ty Quản lý vốn uy tín

Civitas Capital Group là tập đoàn quản lý vốn đầu tư tư nhân mang đến các cơ hội đầu tư hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản tại Mỹ. Với 15 năm kinh nghiệm, 100% dự án được USCIS phê duyệt và hỗ trợ hơn 1,400 nhà đầu tư EB-5 đạt được mục tiêu sở hữu Thẻ xanh định cư Mỹ nên các dự án do Civitas Capital Group phát triển và quản lý đều được nhiều nhà đầu tư EB-5 đặt trọn niềm tin và lựa chọn.

Tỷ lệ hoàn vốn cao

Dự án Hilton Hawaii Resort được đánh giá là dự án EB-5 an toàn bởi dự án này có tài sản thế chấp là 450 mẫu đất và tài sản hình thành có giá trị 235 triệu USD. Điều này đảm bảo rằng quý nhà đầu tư được quyền ưu tiên hoàn vốn trước các chủ nợ khác trong trường hợp dự án gặp khó khăn về tài chính.

>> Tham khảo:

Cấu trúc vốn đầu tư dự án Hilton Hawaii Resort

Dự án Hilton Hawaii Resort được huy động nguồn vốn đảm bảo và đầy đủ để dự án được phát triển và vận hành theo kế hoạch đề ra. Giá trị dự án sau khi hoàn thành lên đến 235 triệu USD. Bao gồm:

  • Vốn chủ sở hữu là 44.9 triệu USD.
  • Vốn từ Hilton Key Money là 8 triệu USD.
  • Vốn từ các khoản vay cao cấp là 150 triệu USD với 100 triệu USD là vốn đầu tư của 125 nhà đầu tư EB-5 và 50 triệu USD là vay vốn ngân hàng.

Điều này cho thấy vốn đầu tư dự án Hilton Hawaii Resort không phụ thuộc lớn vào các nhà đầu tư EB-5, hoàn toàn an toàn và tỷ lệ rủi ro thấp.

>> Xem thêm:

Quy trình hồ sơ đầu tư dự án Hilton Hawaii Resort

Đầu tư dự án Hilton Hawaii Resort theo Chương trình EB-5 bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Lựa chọn dự án EB-5 cụ thể là dự án Hilton Hawaii Resort thông qua Trung tâm Vùng là Civitas Capital Group. Sau đó, quý vị cần chứng minh nguồn vốn hợp pháp. Đây là bước đầu tiên quan trọng quyết định khả năng duyệt Mẫu đơn I-526E.
  • Bước 2: Nhà đầu tư cần tiến hành đầu tư số vốn tối thiểu theo yêu cầu của dự án này là 800,000 USD. Kế đến, quý vị cần nộp Mẫu đơn I-526E cho USCIS.
  • Bước 3: Sau khi Mẫu đơn I-526E được chấp thuận, quý vị có thể nộp đơn xin lên cấp Thẻ xanh Mỹ có điều kiện 2 năm và không gia hạn.
  • Bước 4: Sau 2 năm, việc duy trì hoạt động đầu tư có hiệu quả, quý vị có thể nộp đơn Mẫu đơn I-829 để xin xóa bỏ điều kiện thường trú.
  • Bước 5: Sau khi Mẫu đơn I-829 được chấp thuận, quý vị và vợ/chồng, con cái dưới 21 tuổi chưa kết hôn nhận Thẻ xanh Mỹ 10 năm và trở thành thường trú nhân Mỹ hợp pháp.

>> Tham khảo:

Chính sách đảm bảo cho nhà đầu tư EB-5 vào dự án Hilton Hawaii Resort

Hilton Hawaii Resort là một trong những dự án thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhờ vào chính sách đảm bảo cho nhà đầu tư.

Hoàn tiền đầu tư nếu Mẫu đơn I-526E bị từ chối

Trong trường hợp Mẫu đơn I-526E bị USCIS từ chối, các nhà đầu tư EB-5 sẽ được hoàn trả toàn bộ số vốn đã đầu tư. Hơn hết, Civitas Capital Group đặc biệt uy tín trong việc hoàn trả vốn đầu tư cho nhà đầu tư EB-5 với hơn 400 triệu USD đã được hoàn trả thành công nên quý nhà đầu tư có thể yên tâm và lựa chọn đầu tư vào dự án Hilton Hawaii Resort.

Đảm bảo hoàn tất quá trình thi công dự án

Nhờ vào nguồn vốn vững mạnh cùng sự chuẩn bị đầy đủ về tiềm lực tài chính từ chủ đầu tư, dự án Hilton Hawaii Resort đảm bảo hoàn tất quá trình thi công. Silverwest Hotels cũng cam kết hoàn thành dự án Hilton Hawaii Resort đúng tiến độ.

Dự án Hilton Hawaii Resort được đảm bảo tiến độ thi công dự án như cam kết

Dự án Hilton Hawaii Resort được đảm bảo tiến độ thi công dự án như cam kết

>> Có thể quý vị quan tâm:

Dự án Hilton Hawaii Resort là cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư EB-5 định cư Mỹ. Hơn hết, dự án này còn hội tụ nhiều yếu tố giúp quý nhà đầu tư an tâm về nguồn vốn đầu tư EB-5 và được ưu tiên trong quá trình xét duyệt hồ sơ xin cấp Visa EB-5. Trong trường hợp muốn tìm hiểu chi tiết về dự án và các bước định cư Mỹ theo diện đầu tư EB-5, quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên của SI Group để được tư vấn chi tiết:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.