https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Thông tin dự án EB-5 Internet tốc độ cao Consolidated vùng Rural (Phase II)

Quốc gia: Định cư Mỹ
Chương trình: Đầu tư Kinh doanh
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 16/10/2024

Dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications Rural Broadband Project Phase II được triển trai để lắp đặt cáp quang, băng thông rộng trên cơ sở hạ tầng cấp DSL vào các trạm chuyển đổi tại các vùng thôn ở New Hampshire, Maine và Vermont. Đây là dự án đầu tư EB-5 đáp ứng nhu cầu được xét duyệt hồ sơ nhanh và sớm nhận Thẻ xanh Mỹ. Để giúp quý nhà đầu tư hiểu rõ hơn, dưới đây là thông tin chi tiết về dự án.

Tổng quan về dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications Rural Broadband Project Phase II

Tiếp nối thành công của dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications Rural Broadband Project Phase I. Giai đoạn II tiếp tục được triển khai thực hiện nhằm phát triển, xây dựng và mua thiết bị liên quan đến Dự án Internet tốc độ cao vùng nông thôn.

Dự án Consolidated Communications được phát triển tại khu vực Bắc New England bao gồm 3 tiểu bang Vermont, Maine và New Hampshire. Tất cả các khu vực xây dự của dự án đều thuộc một phần của mạng DSL của Consolidated vào các trạm chuyển đổi ở các khu vực “nông thôn”. Nhờ vậy, việc nâng cấp có thể tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Thông tin tổng quan về dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications Rural Broadband Project Phase II gồm:

  • Vị trí dự án: Khu vực Bắc New England bao gồm 3 tiểu bang Vermont, Maine và New Hampshire
  • Thời điểm triển khai: Tháng 8/2024
  • Thời điểm dự kiến hoàn thành: Tháng 6/2026
  • Tổng số vốn vay của nhà đầu tư EB-5: 60 triệu USD
  • Thời hạn vay: 4 năm với hai quyền gia hạn, mỗi hạn 1 năm
  • Giá trị mỗi suất đầu tư: 800,000 USD
  • Khả năng tạo việc làm: 22+ việc làm cho mỗi suất đầu tư
  • Số nhà đầu tư cần huy động: 75.

>> Tham khảo:

Vị trí dự án phát triển Internet tốc độ cao ở vùng Bắc New England, Mỹ

Vị trí dự án phát triển Internet tốc độ cao ở vùng Bắc New England, Mỹ

Lợi thế của dự án Consolidated Communications

Dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications Rural Broadband Project Phase II mang đến nhiều lợi thế về khả năng được cấp Thẻ xanh Mỹ nhanh hơn do nằm ở vùng TEAhoàn vốn cao. Cụ thể:

  • Bảo đảm hoàn trả: Nhà phát triển dự án CNSL bảo lãnh hoàn trả toàn bộ giá trị khoản vay EB-5
  • Tài sản đảm bảo: Khoản vay EB-5 được bảo đảm cấp cao bằng thế chấp và lợi ích cổ phần từ tất cả tài sản của CNSL (bao gồm cả lợi ích cổ phần của Bên vay, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn bởi CNSL), đều là tài sản thế chấp đảm bảo cho khoản vay và trái phiếu hiện hữu, khoản vay EB-5 có quyền ưu tiên ngang hàng đối với tài sản đảm bảo tương tự.
  • Sự ủng hộ từ Chính phủ Mỹ về việc mở rộng dự án phát triển Internet tốc độ cao. Mặc dù dự án EB-5 không phụ thuộc vào nguồn tài trợ của Chính phủ nhưng một số trạm chuyển đổi sẽ được hưởng lợi từ các khoản tài trợ của Liên bang, Tiểu bang và Địa phương với các khu vực nông thôn, vùng xa xôi và có chi phí cao.
  • Được ưu tiên xét duyệt hồ sơ EB-5: Toàn bộ khoản vay EB-5 trị giá 60 triệu USD sẽ được chi tiêu ở những địa điểm đủ điều kiện là “Khu vực nông thôn” theo Chương trình Trung tâm Vùng EB-5.

>> Xem thêm:

Tiến độ dự án Consolidated Communications

Hiện dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications được triển khai từ tháng 8/2024 và dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2026.

Cơ cấu vốn dự án EB-5 Consolidated Communications

Mục đích sử dụng vốn dự án EB-5:

  • Chi phí nhân công: 36.2 triệu USD
  • Chi phí nguyên vật liệu: 15.7 triệu USD
  • Chi phí kỹ thuật và kế hoạch: 12.3 USD
  • Chi phí thuê bao: 10.2 USD

Tổng: 74.4 triệu USD

Nguồn vốn sử dụng:

  • Vốn chủ sở hữu: 14.4 triệu USD
  • Vốn vay nhà đầu tư EB-5 (giai đoạn II): 60 triệu USD

Tổng: 74.4 triệu USD

>> Xem thêm:

Trung tâm Vùng và đơn vị phát triển dự án Consolidated Communications

Đối với chương trình đầu tư EB-5 theo hình thức gián tiếp, đương đơn cần lựa chọn dự án uy tín, Nhà phát triển dự án có lịch sử thành công cao và Trung tâm Vùng được USCIS chỉ định. Dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications Rural Broadband Project Phase II hội tụ đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết nêu trên.

Chủ đầu tư Consolidated

Chủ đầu tư Consolidated là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ truyền thông và internet tốc độ cao với doanh thu xấp xỉ 1.1 tỷ USD (2023) lớn nhất nước Mỹ. Consolidated có lịch sự phát triển, hoạt động lâu đời đến 125 năm, cung cấp dịch vụ trải rộng hơn 20 tiểu bang và có hơn 3,000 nhân viên.

Consolidated chủ yếu cung cấp nhiều giải pháp truyền thông về internet tốc độ cao, dữ liệu, điện thoại, bảo mật, dịch vụ được quản lý, dịch vụ đám mây và các giải pháp tiếp thị doanh nghiệp, v.v. Hiện công ty này đang đẩy mạnh quá trình nâng cấp toàn bộ mạng dựa trên nền tảng DSL. Năm 2023, công ty đạt doanh thu là 1.1 tỷ USD, lợi nhuận trước thuế lãi vay và khấu hao là 319 triệu USD.

Quỹ Searchlight và BCI

Quỹ Searchlight và một số nhà đồng đầu tư BCI đã thực hiện khoản đầu tư ban đầu vào CNSL vào tháng 10/2020. Dựa trên thành công đạt được cho đến nay của khoản đầu tư này, các chi nhánh của Searchlight và BCI hiện đang trong quá trình tư nhân hóa CNSL, điều này sẽ làm tăng tổng mức đầu tư vào công ty lên khoảng 1.5 tỷ USD. Searchlight cam kết thúc đẩy Consolidated hoàn tất quá trình chuyển đổi thành nhà cung cấp dịch vụ internet băng rộng cáp quang thông qua sự hỗ trợ của mình. Searchlight là công ty đầu tư tư nhân có trụ sở chính tại New York với tài sản được quản lý hơn 14 tỷ USD (tính đến ngày 31/12/2023). Đội ngũ Searchlight có hơn 20 năm kinh nghiệm đầu tư vào dự án truyền thông và internet băng thông rộng. Trong thập kỷ qua, Searchlight và các nhà đồng đầu tư đã đầu tư hơn 2 tỷ USD vào dự án băng thông rộng hướng tới người tiêu dùng và Searchlight là nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực cáp quang tốc độ cao trực tiếp phục vụ cho gia đình, doanh nghiệp và các cơ sở.

Trung tâm Vùng CanAm

Trung tâm Vùng CanAm với hơn 30 năm kinh nghiệm trong tài trợ cho các khoản đầu tư liên quan đến nhập cư ở Mỹ và Canada, đã có thành tích thành công được kiểm chứng. CanAm đã được hơn 6,500 nhà đầu tư EB-5 tin tưởng với vốn đầu tư hơn 3 tỷ USD 65 dự án EB-5 trên khắp thế giới. Đến nay, CanAm đã hoàn trả hơn 2.26 tỷ USD vốn EB-5, đại diện cho 4,530 gia đình. CanAm quản lý nhiều trung tâm vùng do USCIS chỉ định trải dài trên các tiểu bang của Mỹ.

>> Có thể quý vị quan tâm:

Thông tin dự án EB-5 Consolidated Communications được phê duyệt đơn I-956F

Mẫu đơn I-956F của dự án EB-5 Internet tốc độ cao Consolidated Communications Phase I đã được chấp thuận vào ngày 23/8/2024. Thời gian phê duyệt đơn nhanh chóng chỉ khoảng 4 tháng kể từ khi nộp đơn và dự án đã hoàn tất huy động 80 triệu USD tiền vốn đầu tư EB-5 từ 100 nhà đầu tư.

Hiện dự án Internet EB-5 Consolidated Communications Phase II đang triển khai huy động vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài với tổng tổng số vốn vay EB-5 là 60 triệu USD với 75 suất và mỗi suất đầu tư là 800,000 USD.

Với hỗ trợ hiện tại của CanAm cùng hạn mức tín dụng hiện có của ngân hàng, các khoản đầu tư vốn cổ phần từ Quỹ Searchlight và BCI đủ để hỗ trợ tất cả các chi phí cần thiết để hoàn thành quá trình chuyển đổi cáp quang của dự án EB-5 Consolidated Communications Phase II. Do đó đây là dự án EB-5 có tính an toàn và thành công cao, rất phù hợp để quý nhà đầu tư lựa chọn để mở ra cơ hội định cư Mỹ.

Dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications được Chính phủ Mỹ ưu tiên do đáp ứng nhu cầu cần thiết ở vùng nông thôn

Dự án Internet tốc độ cao Consolidated Communications được Chính phủ Mỹ ưu tiên do đáp ứng nhu cầu cần thiết ở vùng nông thôn

>> Khám phá thêm:

Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án EB-5 Internet tốc độ cao Consolidated vùng Rural (Phase II) dành cho quý nhà đầu tư quan tâm chương trình định cư Mỹ diện đầu tư EB-5. Trong trường hợp phát sinh thêm bất kỳ thắc mắc nào về dự án đầu tư EB-5, quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ SI Group để được hỗ trợ tư vấn:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.