https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Cập nhật toàn diện về dự án EB-5 Nhóm 89 Hillwood City Creek BTS

Quốc gia: Định cư Mỹ
Chương trình: Đầu tư Kinh doanh
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 16/10/2024

Dự án Hillwood City Creek BTS là dự án kho vận ở vùng có tỷ lệ thất nghiệp cao tại Mỹ được các nhà đầu tư EB-5 quan tâm hiện nay. Dự án Hillwood City Creek BTS sở hữu nhiều lợi thế được Chính phủ Mỹ ưu tiên. Cụ thể như thế nào, bài viết dưới đây cung cấp thông tin cần thiết đến quý nhà đầu tư EB-5 quan tâm dự án này.

Tổng quan về dự án Hillwood City Creek BTS

Dự án Hillwood City Creek BTS là dự án kho vận tọa lạc tại 15210 Washington St Thornton, CO 80023. Nơi đây nằm trên hành lang I-25 và E-470 thuận tiện để di chuyển và dễ dàng đến các tuyến đường giao thông huyết mạch.

Dự án có tổng quy mô lên đến 529,000 ft² (hơn 49,000 m²) được xây dựng để chuyển giao cho công ty bán lẻ thuộc Fortune 500 có trụ sở tại Minneapolis. Dự án Hillwood City Creek BTS có tổng diện tích đất khoảng 96 mẫu đất (hơn 38 ha) và là một phần của dự án phát triển Công viên hậu cần 5820 tại Thornton, Colorado.

Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ có khoảng 25,500 ft² (2,369m²) không gian văn phòng, khoảng 99 bến xếp dỡ hàng, 586 chỗ đậu xe, chiều cao thông thuỷ tối thiểu là 32 ft (9,75m) và hệ thống phun nước hiện đại. Ngoài ra, dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện thêm một nhà bảo vệ rộng khoảng 1,100ft² (hơn 102 m²), một cơ sở bảo dưỡng xe kéo rộng khoảng 7,500ft² (gần 697 m²), một nhà bơm nhiên liệu rộng 1,100ft² (hơn 102 m²) và hệ thống trữ và thoát nước ngầm hiện đại.

Trong đó, Hillwood chịu trách nhiệm chính trong việc hoàn thành công trình xây dựng kho vận. Phần xây dựng này rất cần thiết cho việc lắp đặt tủ đông, tủ lạnh và các thiết bị điện, nội thất hoàn thiện cho người thuê trước khi đưa vào sử dụng.

Thông tin tổng quan về dự án Hillwood City Creek Build gồm:

  • Vị trí: 15210 Washington St Thornton, CO 80023.
  • Dự án thuộc vùng TEA, vùng có tỷ lệ thất nghiệp cao, nên được Chính phủ ưu tiên.
  • Thời điểm khởi công dự án: Quý III/2023.
  • Thời điểm bàn giao: Quý I/2025.
  • Tổng vốn vay các nhà đầu tư EB-5: 79,200,000 USD.
  • Chi phí dự án: 259,957,764 USD.
  • Khả năng tạo việc làm: 1,750 vị trí, tương đương 17.7 việc làm/suất đầu tư.
  • Tỷ lệ việc làm dôi dư: 76.8%.
  • Giá trị mỗi suất đầu tư EB-5: 800,000 USD.

>> Xem thêm:

Vị trí dự án Hillwood City Creek BTS

Vị trí dự án Hillwood City Creek BTS

Lợi thế nổi bật của dự án Hillwood City Creek BTS

Dưới đây là các lợi thế nổi bật của dự án Hillwood City Creek BTS, nhà đầu tư EB-5 có thể tham khảo lựa chọn:

Vị trí thuận lợi

Dự án tọa lạc tại khu vực Bắc Denver với hệ thống giao thông kết nối trực tiếp đến các trục đường chính I-25 và E-470, đồng thời, chỉ cách sân bay Denver khoảng 20 phút lái xe. Nhờ vào sự kết nối với các tuyến đường giao thông, từ dự án các phương tiện vận chuyển hàng hoá có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, khu dân cư, khu vực tiện ích công cộng, v.v. thuận tiện cho hoạt động logistics của các đơn vị thuê kho bãi ở Hillwood City Creek BTS.

Trung tâm Vùng và Nhà phát triển uy tín

Dự án Hillwood City Creek BTS được đảm bảo bởi Trung tâm Vùng và Nhà phát triển dự án uy tín. Được biết, Trung tâm Vùng CMB và Nhà phát triển dự án Hillwood là 2 đơn vị thành công nhất trong thị trường đầu tư EB-5.

  • CMB tiếp tục được công nhận là Trung tâm Vùng tiên phong trong ngành EB-5 với 25 năm kinh nghiệm và đã hỗ trợ cho nhiều gia đình đến từ 103 quốc gia trên khắp thế giới được nhập cư Mỹ theo diện đầu tư EB-5. Kể từ năm 2012, CMB đã hợp tác chặt chẽ với Hillwood để xác lập mối quan hệ đối tác EB-5 tốt nhất trên thị trường. Các quan hệ đối tác này tiếp tục duy trì tỷ lệ chấp thuận 100% ở cả hai giai đoạn Mẫu đơn I-526EMẫu đơn I-829, thành công nhận Thẻ xanh Mỹhoàn vốn cho nhà đầu tư EB-5. Rất ít Trung tâm Vùng có thể chứng tỏ sự thành công đã được chứng minh cho các nhà đầu tư của họ ở mọi cấp độ, bao gồm cả việc phê duyệt và hoàn trả đến giai đoạn xét duyệt hồ sơ I-829 về vốn.
  • Nhà phát triển dự án Hillwood là một trong những đơn vị phát triển và mua lại bất động sản công nghiệp chất lượng cao hàng đầu trên khắp Bắc Mỹ và Châu Âu. Từ khi mua lại và liên doanh cho đến phát triển, quản lý bất động sản, Hillwood đều mang đến nhiều giải pháp sáng tạo cho và giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác. Nhà phát triển dự án có đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về dòng tiền, nguồn vốn, nắm rõ tình hình thị trường, nhiều mối quan hệ trong ngành và đặc biệt là tầm nhìn phát triển rõ nét trong tương lai. Hillwood đã và đang thực hiện các dự án cho hơn 90 công ty thuộc danh sách Fortune 500 và Global 500, bao gồm các đơn vị có tên tuổi lớn như Amazon, FedEx, Starbucks, Walmart, v.v

Tài chính minh bạch

Lợi thế nổi bật mà dự án Hillwood City Creek BTS sở hữu chính là dự án sử dụng dịch vụ kiểm toán độc lập từ bên thứ ba. Điều này giúp cho nhà đầu tư vững tin và an tâm hơn về sự minh bạch tài chính và an toàn tuyệt đối trong quy trình đầu tư EB-5.

Cơ hội hoàn vốn cao

Vì dự án Hillwood City Creek BTS nằm ở vùng TEA – khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao, nên các nhà đầu tư EB-5 chỉ cần đầu tư nguồn vốn tối thiểu là 800,000 USD và thời gian hoàn vốn từ 4 – 6 năm.

>> Tham khảo:

Tiến độ dự án Hillwood City Creek BTS

Dự án Hillwood City Creek BTS được khởi công vào Quý III/2023 và đang chuẩn bị đến giai đoạn hoàn thiện vào Quý I/2025. Trong tương lai sau khi hoàn tất, dự án sẽ trở thành một trong những trung tâm kho vận lớn tại Mỹ với tiềm năng sinh lời bền vững.

Cận cảnh vị trí dự án nằm trên các trục đường chính

Cận cảnh vị trí dự án nằm trên các trục đường chính

Cơ cấu vốn dự án Hillwood City Creek BTS

Cơ cấu vốn dự án Hillwood City Creek BTS như sau:

  • Tổng vốn vay từ nhà đầu tư EB-5: Tối đa 79,200,000 USD, chỉ chiếm 30% tổng giá trị dự án.
  • Tổng giá trị dự án: 259,957,764 USD.

>> Xem thêm:

Chiến lược đầu tư dự án Hillwood City Creek BTS

Dự án Hillwood City Creek BTS đã ký kết hợp đồng 20 năm với bên thuê – một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại xứ cờ hoa theo Fortune 500. Với hợp đồng này sẽ giúp cho các nhà đầu tư an tâm về tính ổn định và sinh lợi lâu dài của dự án cũng như đảm bảo khả năng vận hành, khả năng tạo việc làm theo đúng yêu cầu của Chương trình EB-5. Sau khi dự án đi vào hoạt động, bên thuê sẽ mua lại cơ sở giúp cho các nhà đầu tư yên tâm về lợi nhuận và khả năng hoàn vốn. Hillwood City Creek BTS hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho khu vực, đồng thời tạo cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả cho các nhà đầu tư quốc tế.

>> Tham khảo:

Mục tiêu đầu tư dự án Hillwood City Creek BTS dành cho nhà đầu tư EB-5

Dự án Hillwood City Creek BTS không chỉ đáp ứng yêu cầu về số lượng việc làm tạo ra mà còn đảm bảo minh bạch về tài chính bằng cách chứng minh nguồn tiền hợp pháp, tuân thủ các quy định, yêu cầu của Chương trình EB-5.

Bảo đảm hoàn tất xây dựng

Với nguồn vốn vững mạnh, dự án Hillwood City Creek BTS cam kết đảm bảo hoàn tất xây dựng theo đúng tiến độ, tạo niềm tin vững chắc cho các nhà đầu tư EB-5.

Hoàn tiền nếu Mẫu I-526E không được chấp thuận hồ sơ

Ngoài ra, khi tham gia đầu tư dự án Hillwood City Creek BTS thông qua Trung tâm Vùng CMB và Nhà phát triển dự án Hillwood, quý nhà đầu tư được hoàn trả toàn vốn đã đầu tư nếu như Mẫu I-526E không được chấp thuận.

>> Khám phá thêm:

Với các thông tin được cung cấp nêu trên, dự án Hillwood City Creek hứa hẹn là lựa chọn phù hợp đối với quý nhà đầu tư và gia đình mong muốn sở hữu Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng, an toàn thông qua diện đầu tư. Nếu quý vị có thêm thắc mắc nào về dự án Hillwood City Creek BTS hoặc có nhu cầu tư vấn chi tiết về lộ trình định cư Mỹ diện đầu tư EB-5, vui lòng liên hệ với SI Group chúng tôi để được hỗ trợ:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.