https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Thông tin dự án EB-5 Khu nhà ở cao cấp The Marek North (Rural TEA) mới nhất

Quốc gia: Định cư Mỹ
Chương trình: Đầu tư Kinh doanh
Người đăng: Lê Kim Oanh Cập nhật: 16/10/2024

Đầu tư vào dự án bất động sản uy tín, có tiềm năng tăng trưởng tốt và mang lại lợi nhuận trong tương lai hiện là xu thế lựa chọn của nhiều nhà đầu tư EB-5. Các mô hình dự án này không chỉ mang đến cơ hội sở hữu Thẻ xanh Mỹ mà còn giúp nhà đầu tư nhận hoàn vốn và có thể thêm lợi nhuận. Dự án The Marek North là một trong số đó. Để hiểu rõ hơn về dự án The Marek North, mời quý vị tham khảo bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dự án The Marek North

Dự án The Marek North – Khu nhà ở cao cấp tại vùng nông thôn Lebanon, New Hampshire được xây dựng với tổng diện tích lên đến 195,000 ft² (18,116 m²) với quy mô gồm 204 căn hộ cho thuê ( 1- 2 PN) chia thành 3 tòa, mỗi toà cao 4 tầng. Trong đó có một tầng được thiết kế riêng để làm tầng tiện ích phục vụ nhu cầu cho cư dân. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu nổi bật như trung tâm chăm sóc sức khỏe, sảnh chờ cho cư dân, trung tâm thể dục, khu vực làm việc chung và Skydeck.

Khu nhà ở cao cấp The Marek North nằm gần Trung tâm Y tế Dartmouth-Hitchcock, cơ sở hàng đầu của Hệ thống Y tế Dartmouth và trung tâm y tế học thuật duy nhất của New Hampshire. Dự án dự kiến sẽ là tòa nhà dân cư hàng đầu để thu hút sinh viên đại học, sinh viên y khoa, sinh viên sau đại học, giảng viên đại học, nhân viên trung tâm y tế cùng với các chuyên gia làm việc khác trong khu vực.

Thông tin tổng quan về dự án Khu nhà ở cao cấp The Marek North:

  • Vị trí tọa lạc: Lebanon, New Hampshire
  • Thời điểm khởi công dự án: Quý III/2024
  • Thời điểm dự kiến hoàn thành: Quý III/2026
  • Tổng số vốn vay của nhà đầu tư EB-5: 57.6 triệu USD
  • Chi phí dự án: 90.8 triệu USD
  • Giá trị mỗi suất đầu tư: 800,000 USD
  • Thời hạn vay vốn: 4 năm với 1 quyền gia hạn (1 năm)
  • Khả năng tạo việc làm: 16+ việc làm cho mỗi nhà đầu tư
  • Số nhà đầu tư cần huy động: 72

>> Xem thêm:

Tại sao nên đầu tư dự án The Marek North?

Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu cơ bản của dự án đầu tư EB-5 như khả năng tạo ra việc làm cho người dân bản địa, khả năng hoàn vốn, Mẫu đơn I-956F được chấp thuận, v.v. có nhiều lý do thuyết phục nhà đầu tư EB-5 chọn dự án The Marek North, cụ thể như sau:

Vị trí đắc địa

Dự án tọa lạc tại Lebanon, New Hampshire với vị trí chiến lược khi nằm ở khu vực Upper Valley của New Hampshire – nơi đặt trụ sở của 120 công ty phần mềm, trung tâm y tế, công nghệ sinh học. Dự án cách Trung tâm Y tế Dartmouth-Hitchcock chỉ 1.2 km, cách Trường Đại học Ivy League và Đại học Dartmouth khoảng 5 km, nơi đây hiện đang có hơn 4,500 sinh viên đại học, 2,000 sinh viên cao học và hơn 4,000 cán bộ công nhân viên của nhà trường. Từ dự án, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận nhờ vào hệ thống đường sắt, đường thuỷ được quy hoạch đồng bộ.

Mô tả vị trí dự án tiềm năng gần các trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe, v.v.

Mô tả vị trí dự án tiềm năng gần các trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe, v.v.

>> Tham khảo:

Dự án tiềm năng

Khu vực Lebanon chỉ có 1,000 căn hộ đã được xây dựng từ rất lâu và thiếu nhiều tiện ích sinh hoạt. Chỉ tính riêng khu vực Upper Valley hiện ước tính đang thiếu khoảng 10,000 đơn vị nhà ở phục vụ cho cư dân nơi đây. Trong khi đó nhu cầu việc làm tại khu vực này lại tăng cao vậy nên nhu cầu nhà ở với tiện ích được đầu tư hoàn thiện đang bị thiếu hụt trầm trọng tại khu vực này. Bên cạnh đó, dự án The Marek North được đầu tư xây dựng chỉn chu, đảm bảo với hệ thống điện, nước ổn định, hệ tiện ích nội khu đa dạng cùng không gian mở thoáng đãng, v.v. đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho cư dân.

Trước tình cảnh thị trường thiếu nguồn cung nhà ở như hiện tại, dự án The Marek North chính là “điểm sáng”, hứa hẹn trở thành nơi an cư hoàn hảo, thu hút một lượng lớn cư dân là sinh viên đại học y khoa, sinh viên sau đại học, giảng viên, chuyên gia, các nhân viên làm việc tại các khu vực trung tâm y tế, khu công nghệ cao trong khu vực đến sinh sống để thuận tiện trong công việc và học tập.

Ưu điểm của dự án

Dự án Khu nhà ở cao cấp – The Marek North mang nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

  • Tài sản đảm bảo: Ưu tiên thế chấp tất cả tài sản của bên vay, bao gồm thế chấp trên đất động sản và thế chấp tất cả các trang thiết bị, nội thất, máy móc và thiết bị thuộc sở hữu của bên vay và được sử dụng liên quan đến dự án. Ngoài ra, còn thế chấp 100% lợi ích vốn chủ sở hữu của bên vay được cung cấp từ chủ sở hữu.
  • Bảo đảm hoàn tất xây dựng bởi giá trị tài sản ròng của bên vay tối thiểu 100% số tiền gốc của khoản vay và thanh khoản ít nhất 10% số tiền gốc của khoản vay.
  • Bảo đảm vận hành bằng các khoản chi phí dịch vụ nợ, thuế bất động sản, phí bảo hiểm, tiện ích cho dự án.
  • Ưu tiên xử lý hồ sơ EB-5: Tất cả khoản vay EB-5 trị giá 57.6 triệu USD được chi tiêu tại địa điểm đạt tiêu chuẩn “Khu vực Nông thôn” theo Chương trình Trung tâm vùng EB-5.

>> Tham khảo:

Tiến độ dự án The Marek North

Dự án The Marek North đã được khởi công vào Quý III/2024 và theo kế hoạch dự án dự kiến hoàn thành, bàn giao cho nhà đầu tư EB-5 vào quý III/2026.

Cấu trúc vốn dự án The Marek North

Dự án The Marek North có tổng vốn đến 90.8 triệu USD, trong đó:

  • Vốn vay EB-5: 57.6 triệu USD.
  • Vốn chủ sở hữu: 33.2 triệu USD.

Thời hạn vay vốn đầu tư EB-5 là 4 năm và được gia hạn thêm 1 năm. Số tiền từ nguồn vốn đầu tư EB-5 sẽ được sử dụng chi trả cho các chi phí phát triển, xây dựng dự án. Cụ thể:

  • Giá trị đất: 9.2 triệu USD
  • Chi phí cứng: 64.5 triệu USD
  • Chi phí mềm: 13.4 triệu USD
  • Chi phí tài chính: 3.7 triệu USD

Tổng vốn sử dụng: 90.8 triệu USD.

>> Xem thêm:

Trung tâm Vùng và đơn vị phát triển dự án The Marek North

Một dự án EB-5 tiềm năng và đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư không thể thiếu sự đảm bảo từ Trung tâm Vùng uy tín, các đơn vị đầu tư, nhà phát triển giàu tiềm lực với bề dày kinh nghiệm trong khâu quản lý, vận hành và phát triển dự án. Những yếu tố này không chỉ đảm bảo trong việc dự án được hoàn thiện và đi vào vận hành đúng thời hạn mà còn tạo thêm niềm tin cho các nhà đầu tư EB-5 mạnh dạn rót vốn.

Saxon Partners – Nhà tài trợ dự án

Nhà tài trợ dự án Saxon Partners đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản nhà ở, thương mại với quy mô trải dài trên cả nước. Saxon Partners sở hữu đội ngũ chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đã hoàn thành nhiều giao dịch bất động sản có giá trị hơn 500 triệu USD cũng như quản lý, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị trên 1 tỷ USD.

Tại khu vực Lebanon, Saxon Partners cũng đã hoàn thành việc xây dựng dự án căn hộ cho thuê The Marek South chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm căn hộ studio và căn hộ 1 phòng ngủ. Bằng thực lực và những thành tích đã gặt hái được, Saxon Partners có đủ danh tiếng để đảm bảo được cấp các giấy phép cần thiết để xây dựng và phát triển dự án The Marek North.

Tritower Financial Group – Đối tác tài chính

Đối tác Tritower Financial Group nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư và quản lý bất động sản tư nhân, đặc biệt là trong việc thu mua, vận hành tài sản cá nhân, ổn định, sinh lời. Với thâm niên hoạt động hơn 25 năm, Tritower Financial Group đã tài trợ cho nhiều công ty, đối tác liên doanh bất động sản với tổng giá trị hơn 3 tỷ USD.

Trung tâm Vùng CanAm

Đối với chương trình đầu tư EB-5 gián tiếp thông qua Trung tâm Vùng thì việc lựa chọn được Trung tâm Vùng uy tín là điều rất quan trọng. Điều này không chỉ mở ra cơ hội được cấp Thẻ xanh Mỹ cho gia đình mà còn đảm bảo hoàn tiền đầu tư EB-5 sớm.

Trung tâm Vùng CanAm với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực EB-5 đã nhận được sự tin tưởng từ hơn 6,500 nhà đầu tư EB-5 trên khắp thế giới. CanAm đã huy động được tổng nguồn vốn EB-5 hơn 3 tỷ USD, đạt 100% tỷ lệ phê duyệt hồ sơ từ USCIS và hơn hết CanAm đã hoàn trả hơn 2.26 tỷ USD tiền vốn đầu tư EB-5 cho 4,530 gia đình. Do đó, CanAm chính là Trung tâm Vùng lý tưởng để các nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn.

>> Xem thêm:

Mô phỏng sơ đồ dự án The Marek North

Mô phỏng sơ đồ dự án The Marek North

Dự án The Marek North được phê duyệt đơn I-956F

Dự án Khu nhà ở cao cấp The Marek North là dự án thuộc khu vực nông thôn đủ điều kiện đầu tư EB-5 và đã nhận được phê duyệt Mẫu đơn I-956F với thời gian phê duyệt nhanh kỷ lục, khoảng 2 tháng. Đồng nghĩa với việc USCIS đã xem xét và xác định dự án The Marek North đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Chương trình đầu tư EB-5. Mẫu đơn I-956F được chấp thuận giúp nhà đầu tư an tâm hơn về chất lượng dự án, khả năng được phê duyệt Mẫu I-526EMẫu đơn I-829 để được cấp Thẻ xanh định cư Mỹ.

>> Khám phá thêm:

Nếu quý nhà đầu tư đang tìm kiếm một dự án EB-5 an toàn, phù hợp thì dự án The Marek North là lựa chọn quý vị nên tham khảo. Dự án tiềm lực năng, chủ đầu tư uy tín cùng đơn vị phát triển và quản lý dự án giàu kinh nghiệm mở ra cơ hội sở hữu Thẻ xanh Mỹ, hoàn thành giấc mơ định cư tại xứ cờ hoa sớm. Trong trường hợp phát sinh thắc mắc về dự án The Marek North, quý vị vui lòng liên hệ với SI Group để được tư vấn chi tiết:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

>> XEM THÊM:

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.