https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Cơ hội mới gõ cửa với Chương trình Khởi nghiệp SUV Canada

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: TIN TỨC CẬP NHẬT
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 17/08/2024

Đã 3 tháng trôi qua kể từ khi IRCC công bố sự thay đổi lớn liên quan Chương trình Thị thực Khởi nghiệp Canada (SUV). Sự thay đổi này ngay lập tức đặt ra giới hạn về số lượng hồ sơ đối với bất kỳ tổ chức nào được Chính phủ chỉ định có thể nộp trong một năm dương lịch, giới hạn mới là 10 hồ sơ trong khi trước đây không áp dụng giới hạn này. 

Nhiều chuyên gia phản ứng theo phản xạ như thể chương trình đang suy thoái; nhưng thực tế không phải như vậy. Chương trình SUV Canada không chỉ năng động và mạnh mẽ mà còn sẵn sàng tái khẳng định vị thế là một trong những chương trình nhập cư kinh doanh hàng đầu trên toàn cầu. Thông báo thay đổi của IRCC giúp đẩy nhanh quá trình xử lý số lượng hồ sơ xin SUV tồn đọng đang chờ xử lý, đồng thời cải thiện tiêu chuẩn nộp hồ sơ trong tương lai cũng như hỗ trợ từ mọi tổ chức được chỉ định tiếp tục tham gia chương trình. Các biện pháp mới được đánh giá rằng sẽ đưa Chương trình SUV trở lại vị thế nổi bật trước đây như một trong những chương trình nhập cư kinh doanh hàng đầu thế giới dành cho các doanh nhân quốc tế đầy tham vọng, thành đạt và được tài trợ tốt. Những gì đang diễn ra giống với thời kỳ đầu của Chương trình SUV. 

Trong thời gian này, các doanh nhân tham gia Chương trình Khởi nghiệp Canada, cần lưu ý những điều sau đây:

  • Sự cạnh tranh giữa các doanh nhân khởi nghiệp gia tăng khiến mức độ giám sát đối với các chuyên gia di trú toàn cầu cũng tăng tương ứng. 
  • Thời hạn nộp hồ sơ có hạn, cụ thể về mặt kỹ thuật, ngày hết hạn là 31/12/2024 cho số lượng phân bổ 10 hồ sơ trên một tổ chức được chỉ định, nhưng thực tế doanh nhân cần được xác nhận trước giao thừa để được xử lý hồ sơ và tính vào năm tài chính 2024. Để đạt được điều này, doanh nhân cần đạt được thỏa thuận với tổ chức được chỉ định trước tháng 11/2024. Tất nhiên, mốc thời gian này chỉ được áp dụng khi tổ chức được chỉ định còn chỗ trống. Nếu hết chỗ, họ sẽ thông báo và tìm kiếm ứng viên khởi nghiệp cho năm 2025. Thời hạn do IRCC đưa ra không linh hoạt, đồng thời, do quá trình sàng lọc để đảm bảo ứng viên đủ điều kiện cần có thời gian nên thời điểm đến hạn thường đến rất nhanh.
  • Hãy tận dụng ưu điểm cho phép 5 người sáng lập có thể cùng nộp hồ sơ. Điểm đặc biệt hấp dẫn của Chương trình SUV Canada là tùy chọn nộp hồ sơ theo nhóm tối đa 5 đồng sáng lập cho mỗi hồ sơ, trong khi các chương trình nhập cư kinh doanh ở nhiều quốc gia khác chỉ giới hạn cho hồ sơ được nộp đối với một cá nhân, thay vì theo nhóm. Khi các tổ chức được chỉ định ngày càng chọn lọc hơn về các dự án đảm bảo một trong 10 hồ sơ SUV, nhiều ứng viên chọn cách tạo ra giá thầu cạnh tranh hơn bằng cách thành lập một nhóm rộng hơn. Lựa chọn này giúp nhiều ứng viên giảm chi phí đồng thời cung cấp nguồn lực đa dạng cho doanh nghiệp, điều này có thể mang lại cơ hội thành công lớn hơn cho công ty khởi nghiệp.

Đặc biệt nhất là nhu cầu đón nhận người nhập cư vẫn còn ở mức cao. Canada vẫn là quốc gia rất đáng mơ ước đối với các doanh nhân khởi nghiệp muốn nhập cư nhờ mức sống cao, sự đa dạng văn hóa và vị trí gần với tất cả thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Chương trình SUV vẫn là cách hợp lý và trực tiếp nhất để các doanh nhân và gia đình họ trở thành thường trú nhân Canada

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.