Tin tức

Định cư Hungary: Chính sách mới nhất 2024

Quốc gia: Định cư Hungary
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 23/11/2023

Nhiều năm trở lại đây, vì hiểu được lợi ích và tầm quan trọng khi sở hữu tấm hộ chiếu thứ hai, đặc biệt là tại các quốc gia thuộc khu vực Liên minh Châu Âu nên các nhà đầu tư bắt đầu đổ xô đầu tư vào bất động sản với mục đích đổi lấy sự tự do đi lại giữa các quốc gia, từ đó có thể mở rộng cơ hội kinh doanh. 

Định cư Hungary là lựa chọn được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi yêu cầu đơn giản, chỉ cần bỏ vốn đầu tư vào bất động sản là có thể được hưởng các quyền như công dân Châu Âu như tự do đi lại, học tập và làm việc giữa các nước.

Tuy nhiên, đứng trước tình trạng nhiều nhà đầu tư đổ xô vào mua nhà chỉ để đổi lấy quyền tự do đi lại, làm việc và mở rộng cơ hội kinh doanh khiến giá nhà cửa tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu leo thang. Điều này ảnh hưởng đến khả năng mua nhà của dân bản địa. 

Vì vậy, vừa để giúp dân bản địa có cơ hội tiếp cận với việc sở hữu bất động sản, vừa mong muốn thu hút các nhà đầu tư nhập cư, vừa rồi Chính phủ Hungary ra thông báo về chính sách mới liên quan đến vấn đề này. 

Chính sách đầu tư định cư mới nhất 2024 

Ngày 14/11/2023, Chính phủ Hungary chính thức thông báo kế hoạch về chương trình visa vàng cho các nhà đầu tư. Dự kiến đây là chương trình đầu tư định cư mới nhất và hấp dẫn nhất tại Châu Âu. 

Các nhà đầu tư có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây để được cấp visa Hungary cho bản thân và gia đình có thời hạn tối đa 10 năm và không yêu cầu thời gian cư trú tối thiểu:

  • Đầu tư tối thiểu 250,000 EUR vào trái phiếu được phát hành bởi Quỹ Bất động sản được đăng ký bởi Ngân hàng Quốc gia Hungary. 
  • Đầu tư tối thiểu 500,000 EUR vào bất động sản.
  • Đóng góp tối thiểu 1 triệu EUR vào các cơ sở giáo dục hoặc viện văn hóa chỉ định. 

Ngoài ra, đối với chương trình đầu tư trực tiếp lấy quốc tịch Hungary, đến nay vẫn chưa có thông tin mới. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật nếu có tin mới đến quý vị.

Mời quý vị tham khảo: Chương trình đầu tư định cư Hungary 

Vì sao chọn đầu tư định cư Hungary?

Không chỉ được quyền tự do đi lại giữa các quốc gia thuộc Châu Âu và khối Schengen với điều kiện định cư dễ dàng, không giới hạn tuổi tác hoặc yêu cầu khả năng tiếng Anh, bằng cấp, trình độ chuyên môn, chỉ yêu cầu vốn đầu tư tối thiểu mà còn các quyền lợi hấp dẫn khác, cụ thể:

  • Thuế suất tại Hungary được xếp hạng thấp nhất Châu Âu. Trong đó, thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp là 9% và thuế suất thuế thu nhập cá nhân là 15%. 
  • Thủ tục cấp visa dễ dàng, nhanh chóng. 
  • Không yêu cầu thời gian cư trú tối thiểu trước khi lấy quốc tịch Hungary.
  • Có thể đưa cả gia đình đi kèm hồ sơ định cư.
  • Nền kinh tế chính trị Hungary ổn định nên đầu tư định cư Hungary là lựa chọn an toàn và xác suất rủi ro là rất thấp. 

Xem thêm: Quyền lợi được hưởng khi nhận visa định cư Hungary

Hiểu được lý do vì sao chọn đầu tư định cư Hungary và cập nhật chính sách mới nhất 2024, quý nhà đầu tư sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu quyết định quan trọng. Các thông tin nêu trên có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy để cập nhật kịp thời chính sách mới, quý vị có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. 

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.