Tin tức

Đầu tư bất động sản sở hữu Thẻ thường trú: Top 5 thị trường tiềm năng 2024

Quốc gia: Định cư các nước khác
Chương trình: TIN TỨC CẬP NHẬT
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 27/03/2024

Trong bối cảnh bất động sản toàn cầu mang đến sự tăng trưởng và thịnh vượng cho khối tài sản, các nhà đầu tư và chuyên gia đầu tư nhập cư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời lớn hơn. Dưới đây là top 5 thị trường bất động sản tiềm năng được chú ý nhiều nhất trong năm 2024: 

Dubai, UAE: Trung tâm bất động sản bùng nổ 

Dubai dẫn đầu về cơ hội trong lĩnh vực đầu tư nhập cư. Thị trường bất động sản UAE, đặc biệt là ở Dubai, đã có sự tăng trưởng đáng kể và không có dấu hiệu chậm lại. Khu vực thành thị hiện đại cùng với chính sách thân thiện dành cho doanh nghiệp thu hút các chuyên gia muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng đang tìm kiếm phong cách sống sang trọng và sự kết nối toàn cầu. 

Đáng chú ý nhất là trong một số trường hợp, các nhà đầu tư có thể kiếm lời lên đến 10% từ việc cho thuê ở Dubai. Chương trình Thị thực Vàng của UAE yêu cầu mức đầu tư tối thiểu 2,000,000 AED và loại bỏ yêu cầu thanh toán trước mức tối thiểu gần đây càng gia tăng thêm nhu cầu của các nhà đầu tư, biến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư nhập cư. 

Hy Lạp: Sự bùng nổ Thị thực Vàng thời hậu Bồ Đào Nha 

Hy Lạp được hưởng lợi rất nhiều khi có sự di chuyển chú ý từ Bồ Đào Nha sang Hy Lạp sau khi Chương trình Thị thực Vàng Bồ Đào Nha đóng cửa đối với nhóm đầu tư bất động sản. Chương trình Thị thực Vàng Hy Lạp mang đến quyền cư trú cho các nhà đầu tư bất động sản, thúc đẩy sự bùng nổ của thị trường bất động sản tại quốc gia này. Các chuyên gia đầu tư nhập cư quan tâm đến cơ hội ở Châu Âu nhận ra rằng Hy Lạp là điểm đến hấp dẫn, kết hợp với lịch sử phong phú và sức hút của khu vực Địa Trung Hải cùng lợi ích của Thị thực Vàng. 

Xem thêm: Chương trình Đầu tư sở hữu Thẻ thường trú Hy Lạp 

Mức đầu tư bất động sản tối thiểu ở Hy Lạp đối với Chương trình Thị thực Vàng hiện là 250,000 EUR, ngoại trừ Athens, Thessolaniki, Mykonos và Santorini, nơi ngưỡng đầu tư tối thiểu đã tăng lên 500,000 EUR vào năm ngoái. Hy Lạp sẽ tăng mức đầu tư mới lên đến 800,000 EUR và sẽ không còn nhiều lựa chọn cho các bất động sản trị giá 250,000 EUR. Vì vậy, dự đoán nhu cầu sẽ tăng lên khi các nhà đầu tư tìm cách đảm bảo Thị thực Vàng trước những thay đổi như vậy. 

Trước thềm chính sách mới sắp có hiệu lực, Piraeus – một thành phố cảng ở Hy Lạp có thị trường bất động sản đặc biệt thú vị đang bùng nổ do nằm gần Athens vẫn đang giữ mức đầu tư tối thiểu 250,000 EUR. Với bến du thuyền tuyệt đẹp và hứa hẹn mang đến lợi nhuận tiềm năng cho các nhà đầu tư. Nhiều chủ đầu tư ở Hy Lạp đưa ra mức đảm bảo lợi nhuận lên đến 6% mỗi năm, khiến nơi đây trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Xem thêm: Hy Lạp công bố Thị thực Vàng mới: 4 mức đầu tư từ 250,000 EUR đến 800,000 EUR

Tây Ban Nha: Bất động sản thương mại hấp dẫn 

Thị trường bất động sản Tây Ban Nha, đặc biệt là bất động sản thương mại, mang đến những cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư bởi chúng đang trên đà tăng trưởng mạnh. Các thành phố sôi động, di sản văn hóa phong phú và vị trí chiến lược ở Châu Âu khiến quốc gia này trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình. 

Madrid và Barcelona là trở thành khu vực có bất động sản thương mại và bất động sản cư trú hấp dẫn nhất. Sự bùng nổ Thị thực Vàng thời hậu Bồ Đào Nha đang tăng sức hấp dẫn của Chương trình Thị thực Vàng Tây Ban Nha, mang đến lợi ích cư trú cho các nhà đầu tư bất động. Mức đầu tư tối thiểu đối với Thị thực Vàng Tây Ban Nha là 500,000 EUR. 

Xem thêm: Chương trình Đầu tư sở hữu Thẻ thường trú Tây Ban Nha 

Hungary: Thị thực vàng tiềm năng 

Sau khi giới thiệu Chương trình Thị thực Vàng mới, Hungary trở thành tâm điểm chú ý của các chuyên gia đầu tư nhập cư. Sự hấp dẫn của chương trình này kết hợp với vị trí trung tâm Châu Âu và thị trường bất động sản đa dạng, khiến Hungary trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm quyền cư trú và quốc tịch thông qua hình thức đầu tư. 

Thị trường bất động sản Budapest mang đến cơ hội đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận tiềm năng cao. Chương trình Thị thực Vàng mới của Hungary quy định mức đầu tư bất động sản tối thiểu là 500,000 EUR đối với bất động sản cư trú và 250,000 EUR đối với khoản đầu tư vào quỹ đầu tư bất động sản.

Xem thêm: Chương trình Thị thực Vàng mới của Hungary (Visa Nhà đầu tư khách mời) 

Brazil: Vùng đất thịnh vượng mới chưa được khai thác 

Brazil đưa ra ranh giới mới đối với các chuyên gia đầu tư nhập cư đang tìm kiếm các cơ hội mới, chưa khai thác. Cảnh quan rộng lớn và đa dạng của Brazil, kết hợp với tiềm năng kinh tế và vị trí của quốc gia này là thị trường mới nổi dành cho những ai mong muốn hướng đến vùng đất mới đầy thịnh vượng. 

São Paulo và Rio de Janeiro đều là những thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản cư trú với lợi suất trung bình trên 7%. Ngoài ra, khu vực phía Đông Bắc, đặc biệt là ở các thành phố Maceio và Fortaleza, đang trải qua sự phát triển đột biến về du lịch và bất động sản. 

Hơn nữa, Brazil có Chương trình Thị thực Vàng rất riêng, trong đó những người đầu tư 1,000,000 USD có thể có được quyền cư trú, đã giảm xuống còn 800,000 USD đối với các nhà đầu tư vào bất động sản ở phía Đông Bắc đất nước.

Nói tóm lại, 5 thị trường bất động sản tiềm năng dành cho các nhà đầu tư vào năm 2024 là sự kết hợp giữa các trung tâm lâu đời và các khu vực mới nổi. Từ bối cảnh bất động sản đang bùng nổ ở Dubai đến làn sóng Thị thực Vàng thời hậu Bồ Đào Nha gia tăng do đảm bảo lợi nhuận cao ở Hy Lạp, sức hấp dẫn bất động sản thương mại của Tây Ban Nha, tiềm năng Thị thực Vàng của Hungary tập trung vào Budapest đến những vùng đất chưa được khai thác ở Brazil, tất cả đều mang đến sự đa dạng và năng động cho các nhà đầu tư trong vấn đề đầu tư đổi lấy quyền cư trú cũng như cơ hội sở hữu quốc tịch thứ hai. 

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.