Tin tức

7 lý do nên định cư ở Châu Âu

Quốc gia: Định cư EU
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 29/11/2023

Lựa chọn định cư Châu Âu đang là xu hướng chung của giới trung lưu hiện nay. Giữa rất nhiều chương trình định cư của các quốc gia khác nhau, Châu Âu vẫn luôn là sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Để tìm hiểu thêm lý do có nên định cư ở Châu Âu không, bài viết này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn.

Quy trình, thủ tục chứng minh tài chính đơn giản nhanh chóng

Đối với các chương trình đầu tư định cư ở Châu Âu, hầu hết các quốc gia đều có quy định về quy trình thủ tục chứng minh tài sản đơn giản và nhanh chóng. Đơn cử Chương trình đầu tư định cư Hungary lấy quyền cư trú, thời gian xử lý hồ sơ chỉ 45 ngày hoặc Chương trình đầu tư định cư Cộng hòa Síp chỉ mất khoảng 2 – 3 tháng để xử lý xong hồ sơ. 

Xem thêm: 9 chương trình đầu tư định cư Châu Âu phổ biến nhất 2024

Nền giáo dục hàng đầu thế giới

Chất lượng giáo dục tại Châu Âu đã được công nhận trên toàn thế giới, thậm chí đây là thước đo chuẩn mực cho nhiều quốc gia khác. Tại Châu Âu, đảm bảo sinh viên có nền giáo dục chất lượng nhất cùng với thành tích học tập xuất sắc.

Hệ thống giáo dục đại học Châu Âu được thiết lập tốt, chương trình học hiện đại, mang tới nhiều cơ hội cho sinh viên phát triển các kỹ năng và kiến thức ở trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Hoạt động đầu tư có tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Châu Âu được coi là cái nôi của nền kinh tế thế giới. Giá trị của đồng EUR luôn thuộc top đầu trên toàn cầu, thậm chí còn vượt qua đồng tiền của cường quốc lớn như Mỹ.

Khi đầu tư vào các quốc gia Châu Âu, bạn có cơ hội tiếp cận với công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng. Đặc biệt, tại một số quốc gia, chẳng hạn Hungary không có rào cản thuế quan, giúp giảm chi phí giao dịch và vận chuyển hàng hóa. Đây là một trong lý do lớn để thuyết phục bạn có nên định cư ở Châu Âu không. 

Chính phủ các quốc gia Châu Âu có chính sách quản lý minh bạch và nghiêm ngặt, đảm bảo sự cạnh tranh công bằng và hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất có thể.

Xem thêm: Định cư Châu Âu: Top 5 quốc gia có chất lượng sống cao và tiềm năng kinh tế tốt nhất

Cơ hội nghề nghiệp mở rộng

Nền kinh tế Châu Âu phát triển nên cung cấp và mở ra cơ hội việc làm đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Hiện tại, thị trường làm việc tại Châu Âu đang phát triển đáng kể, mang tới nhiều cơ hội làm việc cho các chuyên gia thuộc các lĩnh vực khác nhau. Châu Âu khuyến khích người nước ngoài nhập cư bởi người nhập cư đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế của các quốc gia tại khu vực này. 

Chất lượng cuộc sống cao

Nổi tiếng với chất lượng cuộc sống cao cùng hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, hầu hết các quốc gia ở tại châu lục này đều xếp hạng cao về thước đo tuổi thọ, chỉ số phát triển con người (HDI), giáo dục và thu nhập bình quân đầu người. 

Ngoài ra, phúc lợi xã hội và chế độ an sinh dành cho công dân tại các quốc gia thuộc khu vực Liên minh Châu Âu được đánh giá là tốt nhất. 

Môi trường an toàn

Theo đánh giá chung, tỷ lệ tội phạm ở khu vực Châu Âu thấp hơn so với các khu vực khác bởi hệ thống pháp luật nghiêm ngặt, chất lượng cuộc sống tốt đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của công dân. 

Lựa chọn định cư ở Châu Âu, bạn được hưởng thụ môi trường sống an toàn và yên tâm để học tập cũng như phát triển sự nghiệp của mình. 

Di chuyển giữa các quốc gia thuộc khối Schengen và EU dễ dàng hơn 

Lý do cuối cùng và cũng là quan trọng nhất với các nhà đầu tư mong muốn trở thành công dân Châu Âu là có thể dễ dàng tự do đi lại, học tập và làm việc giữa các quốc gia thuộc khối Schengen và EU mà không cần xin visa. Đồng thời, sở hữu tấm hộ chiếu Châu Âu quyền lực, bạn dễ dàng đi đến các quốc gia khác ngoài EU, chẳng hạn Mỹ, Úc, v.v. 

Với 7 lý do thuyết phục trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời ‘’có nên định cư ở Châu Âu không?” 

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.