ƯU ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

Yêu cầu đơn giản
- Không yêu cầu ngoại ngữ - Không cần chứng minh tài chính - Không yêu cầu bằng cấp - Không yêu cầu trình độ chuyên môn - Không yêu cầu kinh nghiệm - Không bắt buộc cư trú
Thời gian xử lý hồ sơ nhanh

QUYỀN LỢI CHƯƠNG TRÌNH

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/11/8_Song_tich_11ed9688b1.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Cho phép sở hữu song tịch

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/10/3_dinh_cu_ca_gia_dinh_e6c7b3a482.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Hộ chiếu thứ 2 cho 3 thế hệ

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/11/6_Visa_tu_do_di_chuyen_cac_quoc_gia_8562933904.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Miễn thị thực 147 quốc gia

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/11/14_Thue_f7adbd59de.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Thiên đường thuế ưu đãi

ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH

Nhân thân
  • Độ tuổi: Từ đủ 18 tuổi trở lên 
  • Đáp ứng yêu cầu về lý lịch tư pháp, không có tiền án, tiền sự 
Hình thức đầu tư

Nhà đầu tư có thể lựa chọn một trong các hình thức đầu tư sau đây:

  • Đóng góp vào Quỹ Phát triển Bền vững
  • Đầu tư bất động sản hoặc cổ phần của dự án phát triển bất động sản do Chính phủ phê duyệt
  • Đầu tư vào khu nghỉ dưỡng sang trọng 
Mức đầu tư

Mức đầu tư tối thiểu tùy thuộc vào hình thức đầu tư:

  • Đối với hình thức đầu tư vào Quỹ Phát triển Bền vững: Tối thiểu 250,000 USD cho bản thân đương đơn hoặc 350,000 USD cho gia đình 4 người
  • Đối với hình thức đầu tư bất động sản hoặc cổ phần của Dự án phát triển bất động sản: Tối thiểu 800,000 USD cho bản thân đương đơn hoặc cả gia đình 
  • Đối với hình thức đầu tư vào khu nghỉ dưỡng: Tối thiểu 400,000 USD

Lưu ý: Nhà đầu tư cần duy trì khoản đầu tư bất động sản, khu nghỉ dưỡng tối thiểu 7 năm 

QUY TRÌNH HỒ SƠ

Đánh giá hồ sơ & Ký hợp đồng
Nộp hồ sơ cho Cơ quan Di trú Saint Kitts & Nevis
Hồ sơ được chấp thuận
Thực hiện hình thức đầu tư đã lựa chọn
Nhận hộ chiếu
Gia đình hưởng quyền công dân Saint Kitts & Nevis

TIN TỨC

FAQs

Chương trình định cư St. Kitts & Nevis là gì?

Chương trình định cư St. Kitts & Nevis là chương trình đầu tư lấy quốc tịch (Citizenship by Investment Program) mở ra cơ hội đặc biệt dành cho nhà đầu tư và gia đình muốn trở thành công dân của quốc gia St. Kitts & Nevis xinh đẹp nằm tại vùng Caribe.

Chương trình định cư St. Kitts & Nevis là một trong những chương trình lấy quốc tịch thông qua hình thức đầu tư tốt nhất thế giới bởi không chỉ mang lại quyền công dân mà còn giúp nhà đầu tư và gia đình tiếp cận thêm nhiều cơ hội mới với chất lượng cuộc sống cao hơn. Đây được xem là lựa chọn an toàn và phù hợp đối với các nhà đầu tư, doanh nhân hay đơn giản là những người mong muốn có một cuộc sống ổn định và tương lai rộng mở.

Ưu điểm của Chương trình định cư St. Kitts & Nevis

Ưu điểm nổi bật của chương trình định cư St. Kitts & Nevis là sự đơn giản và nhanh chóng. Khác với nhiều quy trình nhập cư truyền thống, quý nhà đầu tư có thể nhận quốc tịch St. Kitts & Nevis chỉ trong vòng 2 – 6 tháng thông qua hình thức đầu tư vào bất động sản, khu nghỉ dưỡng hoặc quyên góp cổ phần vào Quỹ đầu tư bất động sản do Chính phủ phê duyệt. Từ đó mở ra con đường trở thành công dân của St. Kitts & Nevis dễ dàng.

Ngoài ra, định cư St. Kitts & Nevis theo diện đầu tư còn mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn khác cho nhà đầu tư và gia đình như:

  • Không yêu cầu cư trú: Nhà đầu tư không cần phải cư trú tại St. Kitts & Nevis để duy trì quốc tịch. Yếu tố phù hợp với những người không muốn thay đổi nơi sống hiện tại.
  • Linh hoạt trong các khoản đầu tư: Nhà đầu tư có thể lựa chọn giữa việc đầu tư vào bất động sản, khu nghỉ dưỡng hoặc đóng góp vào cổ phần của Dự án phát triển bất động sản do Chính phủ phê duyệt, tùy vào sở thích và mục tiêu tài chính.
  • Quyền tự do di chuyển quốc tế: Hộ chiếu St. Kitts & Nevis cho phép miễn thị thực đến hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm khu vực khối Schengen, Vương Quốc Anh và nhiều nước khác, mang lại sự tiện lợi trong việc du lịch và kinh doanh quốc tế.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin liên quan đến việc xin quốc tịch và tình trạng tài chính của nhà đầu tư đều được giữ bảo mật, đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân.
  • Chuyển nhượng quốc tịch cho thế hệ sau: Nhà đầu tư và gia đình có thể để lại thừa kế quốc tịch St. Kitts & Nevis cho con cháu hưởng lợi từ chương trình này.
  • Có thể thoái vốn, bán lại tài sản đầu tư sau 5 đến 7 năm để thu hồi vốn.
  • Hình thức đầu tư an toàn: Chương trình cho phép thực hiện đầu tư sau khi đơn đăng ký được chấp thuận, giúp giảm thiểu rủi ro và mang lại sự an tâm cho quý nhà đầu tư.
  • Lợi ích về thuế: Quốc gia này không đánh thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập từ vốn, thuế tài sản, thuế thừa kế, hay thuế quà tặng, mang lại lợi ích tài chính đáng kể cho các nhà đầu tư.
  • Quyền lợi giáo dục và y tế: Khi nhập quốc tịch St. Kitts & Nevis theo diện đầu tư, con cái của quý nhà đầu tư có thể tiếp cận các dịch vụ y tế và giáo dục chất lượng cao tại St. Kitts & Nevis như công dân tại đây.

Chi phí tham gia Chương trình định cư St. Kitts & Nevis

Khi tham gia Chương trình đầu tư lấy quốc tịch St. Kitts & Nevis, ngoài khoản đầu tư tối thiểu cần đáp ứng, nhà đầu tư cần chi trả các khoản lệ phí sau đây:

  • Phí Chính phủ: Từ 35,000 – 75,000 USD đối với trường hợp đầu tư bất động sản hoặc khu nghỉ dưỡng;
  • Phí thẩm định: Từ 7,500 – 11,500 USD đối với tất cả hình thức đầu tư.
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.