Tin tức

Thủ tướng St. Kitts cho biết Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Quốc gia: Định cư St. Kitts & Nevis
Chương trình: Giải pháp Đầu tư
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 28/02/2024

Thủ tướng St. Kitts và Nevis thông báo rằng Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch của đất nước được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư và đối tác quốc tế. 

Thủ tướng phát biểu tại cuộc họp báo hôm 13/02/2024 với Nội các, cho biết cơ sở để đưa ra cải cách quan trọng là để đảm bảo các Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. 

Xem thêm: St. Kitts định hướng kế hoạch Chương trình đầu tư lấy quốc tịch tương lai

Tiến sĩ danh dự Terrance Drew cho biết Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch của Liên bang ở St. Kitts và Nevis hiện đang được quốc tế đánh giá cao. Đối với ông, nhiệm vụ cải cách Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch là một trong những thách thức lớn mà ông phải đối diện kể từ khi nhậm chức. Tuy nhiên, đó cũng là cách để đảm bảo Chương trình này đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. 

Thủ tướng cho biết St. Kitts và Nevis đã có những nỗ lực đáng kể để đảm bảo rằng Chương trình của họ phù hợp với mong đợi trên phạm vi toàn cầu. Để đạt được mục tiêu, Chính phủ St. Kitts và Nevis đã có những thay đổi lớn đối với Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch, chẳng hạn nâng ngưỡng giá bắt buộc để tham gia Chương trình, bổ sung các lớp bảo mật an ninh, thành lập Hội đồng Thống đốc và thành lập Văn phòng An ninh quốc tế để giám sát tình trạng của những người được cấp quốc tịch. Thủ tướng Drew tin rằng việc trở thành “người dẫn đầu” trong Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch và thay đổi đáng kể mang lại tính khả thi và ổn định lâu dài cùng lợi ích cho St. Kitts và Nevis. 

Với các cải cách sâu rộng, Thủ tướng Drew cho biết Chương trình Đầu tư lấy quốc tịch của St. Kitts và Nevis hiện được các đối tác quốc tế đánh giá rất tích cực đến mức họ đủ tin cậy để người Canada cấp quyền miễn thị thực cho một phần và trong tương lai họ đang nỗ lực để hướng tới việc được miễn thị thực hoàn toàn. 

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.