Tin tức

Visa 462 Úc – Visa vừa du lịch, vừa làm việc: Cập nhật chính sách mới có hiệu lực từ 16/9/2024 

Quốc gia: Định cư Úc
Chương trình: TIN TỨC CẬP NHẬT
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 05/09/2024

Kể từ ngày 16/9/2024, các thay đổi liên quan đến quy trình nộp đơn xin Visa 462 Úc – Visa vừa du lịch, vừa làm việc tại Úc chính thức có hiệu lực. Cụ thể là triển khai quy trình rút thăm lựa chọn các ứng viên nộp hồ sơ xin Visa 462 đến từ các quốc gia có nhu cầu xin cấp Visa 462 cao, như Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam. Nghĩa là các ứng viên được lựa chọn ngẫu nhiên trong cuộc bỏ phiếu trước khi có thể nộp đơn xin thị thực hợp lệ. 

Được biết, sở dĩ có sự thay đổi này là để quản lý lượng đơn xin thị thực 462 nộp từ các quốc gia có nhu cầu cao một cách hiệu quả hơn cũng như đảm bảo số lượng visa được cấp công bằng hơn. Quy trình rút thăm mang đến sự lựa chọn bình đẳng đối với tất cả ứng viên tham gia chương trình cũng như giải quyết vấn đề nộp hồ sơ vượt hạn ngạch phân bổ cho từng quốc gia.

Lưu ý là những thay đổi này sẽ áp dụng cho các ứng viên nộp hồ sơ mới chưa từng có Visa 462 Úc. 

Các quy định này phù hợp với khuôn khổ pháp lý của nước Úc, cho phép Chính phủ quốc gia này điều chỉnh kịp thời với các tình huống mới, chẳng hạn quản lý lưu lượng nộp hồ sơ xin cấp visa, đặc biệt là khi nhu cầu vượt quá mức so với hạn ngạch được phân bổ. 

TÓM TẮT CHÍNH SÁCH MỚI 

  • Lệ phí rút thăm: 25 AUD. Lệ phí này áp dụng đối với những người đăng ký tham gia vào quy trình rút thăm để được chọn nộp hồ sơ xin Visa 462 Úc. Lệ phí này nhằm đảm bảo rằng các ứng viên thực sự mới được tham gia bỏ phiếu rút thăm nhằm giảm nguy cơ đăng ký không trung thực có thể làm suy yếu tính toàn vẹn của quy trình. 
  • Lệ phí nộp hồ sơ xin Visa 462: 650 AUD. 
  • Cơ sở pháp lý: Đạo luật sửa đổi và Đạo luật lệ phí là cơ sở pháp lý để thực hiện quy trình nộp đơn xin thị thực 462 trước, bao gồm việc lựa chọn ngẫu nhiên (bỏ phiếu) những người tham gia đã đăng ký đủ điều kiện để nộp đơn xin thị thực.
  • Quy trình bỏ phiếu rút thăm: Quy trình được đưa ra để quản lý nhu cầu cao về thị thực 462 đến từ các quốc gia có nhu cầu nộp hồ sơ cao. Quy trình này đảm bảo quyền tiếp cận chương trình visa công bằng và bình đẳng trong khi vẫn duy trì sự phù hợp với số lượng thị thực đã thỏa thuận trong các thỏa thuận song phương.
  • Lệ phí rút thăm 25 AUD không được hoàn lại hoặc miễn trừ. Nếu lệ phí này không được thanh toán tại thời điểm đăng ký, người tham gia không được xem là đã đăng ký và không đủ điều kiện để được lựa chọn.
  •  

Để tìm hiểu thêm về quy trình nộp hồ sơ xin Visa 462 Úc mới và hỗ trợ chuẩn bị thủ tục nộp đơn, quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube 

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.