Tin tức

Vì sao nên chọn du học Malta? 

Quốc gia: Định cư Malta
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 16/12/2023

Xét về các điểm du học quốc tế, Malta có thể không phải là điểm được nhiều du học sinh nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, nhìn về mặt tổng thể, lựa chọn du học tại quốc đảo xinh đẹp nằm ngay Địa Trung Hải mang lại nhiều lợi ích cho các du học sinh. 

Với nền giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng mức sống phải chăng và cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong các lĩnh vực mới như tiền điện tử, blockchain, AI, v.v. du học định cư Malta hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn với các du học sinh quốc tế. 

Cùng tìm hiểu các lý do nên chọn du học định cư Malta: 

1. Nơi tuyệt vời để cải thiện tiếng Anh 

Malta là quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Với hệ thống giáo dục theo chuẩn Anh Quốc, chương trình dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh nên du học sinh không cần phải học thêm ngôn ngữ mới khi lựa chọn du học tại đây. 

Hơn hết, Malta là nơi tuyệt vời để cải thiện khả năng tiếng Anh với nhiều khóa học ngắn hạn từ 15 – 30 giờ/tuần và dễ dàng đạt các chứng chỉ có giá trị. Học phí các chương trình dài hạn khá hợp lý, chỉ từ 3,000 – 6,000 EUR/năm.

Ngoài ra, Malta còn có nhiều chương trình học đặc biệt cho các ngành nhà hàng, khách sạn, truyền thông, công nghệ,… cùng những chương trình thực tập hưởng lương giúp cho du học sinh vừa có thêm kinh nghiệm làm việc thực tiễn vừa có thêm thu nhập. Du học sinh được quyền làm thêm tối đa 20 giờ/tuần kể từ tuần học thứ 13 với thu nhập từ 5 – 8 EUR/giờ. 

Các trường Đại học tại Malta luôn được đánh giá cao với môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng đào tạo theo khung chuẩn Châu Âu. Kết thúc chương trình học, du học sinh có thể chuyển tiếp sang bậc học cao hơn tại Malta hoặc những quốc gia khác trong khu vực EU. 

2. Hỗ trợ khởi nghiệp 

Các du học sinh được phép gia hạn ở lại Malta 6 tháng để tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp các chương trình học bậc cao. Các Tổ chức phi lợi nhuận còn kết nối với các doanh nhân, nhà đầu tư để hỗ trợ về tài chính, kỹ thuật cũng như chuyển đổi ý tưởng thành sản phẩm, dịch vụ cho những du học sinh muốn khởi nghiệp. 

Du học định cư Malta còn được hưởng lợi từ việc giảm thuế, cấp visa nhanh hơn và được tạo điều kiện để phát triển công việc. Do đó, Malta chính là địa điểm lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội cho du học sinh có năng lực muốn đầu tư phát triển kinh doanh sự nghiệp riêng của mình. 

3. Lối sống tuyệt vời 

Một điểm đáng cân nhắc khi du học định cư Malta chính là nơi đây có khí hậu ôn hoà với hơn 300 giờ nắng ấm trong năm. Malta còn có nhiều bãi biển đẹp, điểm tham quan nổi tiếng. Chất lượng cuộc sống cao nhưng chi phí sinh hoạt, học tập lại không đắt đỏ như nhiều nước ở Châu Âu khác, chỉ khoảng 500 – 600 EUR/tháng. Cư dân bản địa thân thiện, hiếu khách, nhịp sống chậm rãi không hối hả cũng là lý do để quý vị cần nhắc du học tại “quốc đảo thiên đường”.

Hiện tại, tỷ lệ đậu visa du học Malta vẫn là 100% với thủ tục hồ sơ đơn giản, kết quả visa chỉ mất khoảng 15 – 20 ngày. Malta còn có nhiều học bổng hấp dẫn dành cho du học sinh. Cơ hội việc làm sau khi ra trường rộng mở, nhất là đối với các nhóm ngành nghề dịch vụ, khách sạn, công nghệ, truyền thông, du lịch, hàng hải, v.v 

Mời quý vị tham khảo thêm: Tổng hợp các Chương trình định cư Malta mới nhất 

Với chia sẻ về các lý do nên chọn du học định cư Malta, chúng tôi hy vọng góp phần cung cấp thông tin tham khảo cần thiết đến quý vị đang quan tâm. Trường hợp phát sinh thêm thắc mắc về Chương trình du học định cư Malta, quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.