Tin tức

Top thành phố dành cho nhà đầu tư Mỹ  

Quốc gia: Định cư Mỹ
Chương trình: Giải pháp Đầu tư
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 23/02/2024

Trong bối cảnh thị trường bất động sản và đầu tư ngày càng trở nên phức tạp, việc tìm kiếm những địa điểm lý tưởng để đầu tư là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy, khám phá top thành phố dành cho nhà đầu tư Mỹ để có quyết định lựa chọn cuối cùng phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân cùng cả gia đình khi sinh sống tại Mỹ. 

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bất chấp các thách thức hiện tại trên thị trường bất động sản, nhà đầu tư tiềm năng không nên hoàn toàn tránh né mà hãy thu thập càng nhiều thông tin càng tốt để đưa ra quyết định sáng suốt. Quan sát thị trường hiện tại đang quay trở lại mức giá trước thời điểm đại dịch COVID-19 xảy ra với mức giá đã giảm đến 20%. Sự gia tăng của giá bất động sản và lãi suất khiến những ngôi nhà nhỏ và đơn sơ trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt là ở khu vực nông thôn hoặc ngoại ô. 

Dự đoán nhu cầu nhà ở giá rẻ sẽ tiếp tục tăng trong tương lai bởi sau đại dịch các hình thức làm việc từ xa phổ biến hơn. Đồng thời, nhu cầu ở những ngôi nhà cách xa thành phố thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng tăng lên. Người dân sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những bất động sản có tấm pin mặt trời, vật liệu xanh và thiết bị tiết kiệm năng lượng, đặc biệt ở những khu vực thường xuyên xảy ra nắng nóng và thiên tai. Đối với các đối tượng có không gian làm việc tại nhà sẽ sắp xếp cuộc sống linh hoạt và có nhu cầu sống cao hơn.

Dựa vào các tiêu chí gồm giá thuê nhà, thuế tài sản, thị trường việc làm, tốc độ tăng trưởng dân số cùng với các chính sách pháp luật hỗ trợ từ chính quyền bang, dưới đây là danh sách top thành phố dành cho nhà đầu tư Mỹ được phân bổ theo 3 nhóm sau đây: 

Nhóm thành phố đang thu hút nhà đầu tư quan tâm 

Mặc dù nhận được đầu tư đáng kể trong những năm gần đây, các thành phố sau đây vẫn có khả năng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong tương lai:

  • Jacksonville, Orlando, Tampa và Lakeland, bang Florida.
  • Nashville, Knoxville và Chattanooga, bang Tennessee.
  • Raleigh-Durham và Charlotte, bang Bắc Carolina. 
  • Atlanta, bang Georgia.
  • Birmingham, bang Alabama. 
  • Dallas, Fort Worth và Houston, bang Texas.

Xem thêm: 5 yếu tố quan trọng để đánh giá và lựa chọn dự án EB-5 năm 2024

Nhóm thành phố mới nổi đang dịch chuyển sự chú ý của các nhà đầu tư 

Các nhà đầu tư đang chuyển sự chú ý sang các thành phố chưa bão hòa về cạnh tranh, khiến chúng trở thành thị trường mới nổi hấp dẫn trong những năm tới:

  • Little Rock, bang Arkansas.
  • Memphis, bang Tennessee.
  • Olive Branch, bang Mississippi.

Nhóm thành phố phổ biến đối với các nhà đầu tư 

Các thành phố hiện là điểm đến đầu tư phổ biến, nhưng xu hướng này có thể thay đổi khi các nhà đầu tư tìm kiếm nhiều cơ hội sinh lời cao hơn ở các khu vực khác:

  • Phoenix, bang Arizona.
  • Boise, bang Idaho.
  • Denver, bang Colorado. 
  • Las Vegas và Reno, bang Nevada. 
  • Seattle và Spokane, bang Washington

Trên đây là gợi ý top thành phố dành cho nhà đầu tư Mỹ, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và tiềm năng cho các nhà đầu tư. Mỗi thành phố sở hữu những đặc điểm riêng biệt, mang đến lợi thế cạnh tranh và tiềm năng phát triển độc đáo. Việc lựa chọn địa điểm đầu tư phù hợp phụ thuộc vào mục tiêu, lĩnh vực kinh doanh và tỉ lệ rủi ro của quý vị.

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.