Tin tức

Tìm hiểu chính sách định cư bang British Columbia diện lao động

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 08/02/2024

Canada hiện có 13 tỉnh bang và vùng lãnh thổ, trong đó British Columbia được đánh giá là một trong các tỉnh bang lớn, tập trung phát triển kinh tế, văn hóa và giáo dục hàng đầu đất nước. Vì vậy, đây là cơ hội cho những ai mong muốn đến tỉnh bang này sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tốt nhất quý vị nên cập nhật chính sách định cư bang British Columbia mới nhất để thêm cơ sở so sánh và lựa chọn. 

Vì sao nên chọn định cư bang British Columbia?  

British Columbia (B.C) là một trong những nơi hấp dẫn nhất để định cư ở Canada. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, còn có nhiều lý do khiến B.C trở thành điểm đến đáng mơ ước để làm việc, học tập và sinh sống. 

  • Chất lượng cuộc sống cao: Canada liên tục được xếp hạng là một trong những quốc gia đáng sống nhất theo Chỉ số Phát triển Con người của Liên Hợp Quốc. Để tìm hiểu thêm về chi phí sinh hoạt tại tỉnh bang này, quý vị có thể tra cứu tại đây
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe tuyệt vời: British Columbia có hệ thống chăm sóc sức khỏe với chi phí vừa phải và đáng tin cậy. Sau khi đăng ký Chương trình Dịch vụ Y tế của B.C (MSP), quý vị và gia đình có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. 
  • Tiền lương và phúc lợi: Người dân ở British Columbia thường nhận được mức lương cạnh tranh và tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt. Nhiều người sử dụng lao động ở B.C mở rộng các phúc lợi cho lao động của họ, bằng các chính sách bảo hiểm y tế, bao gồm cả dịch vụ chăm sóc nha khoa. Thu nhập kiếm được ở B.C chủ yếu phụ thuộc vào trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và nghề nghiệp của quý vị.
  • Văn hóa đa dạng: British Columbia là nơi sinh sống của nhiều người đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, tạo nên xã hội sôi động và hòa nhập, bao gồm các cá nhân từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây sẵn sàng chào đón sinh viên, du khách và cư dân mới. 
  • Di sản văn hóa phong phú: British Columbia là nơi cư trú của khoảng 200,000 người bản địa đã sinh sống tại vùng địa lý riêng biệt của tỉnh trong hơn 10,000 năm qua. 
  • Môi trường làm việc đa dạng các ngành nghề: Nếu chọn đến British Columbia, quý vị có cơ hội tiếp cận ngành nghề phù hợp với mình, bởi nơi đây hội tụ phát triển đa ngành nghề, lĩnh vực, bao gồm nông nghiệp, xây dựng, lâm nghiệp, y tế và sản xuất.
  • Khu vực an toàn: B.C được biết đến với tỷ lệ tội phạm thấp và các quy định thực thi hiệu quả, khiến nơi đây trở thành một nơi an toàn để sống và làm việc. 

Chính sách định cư bang British Columbia diện lao động

Chương trình Đề cử Tỉnh bang B.C diện tay nghề là cách để những người lao động và những sinh viên tốt nghiệp gần đây, với kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và bằng cấp cần thiết được chủ sử dụng lao động B.C tuyển dụng để cư trú vĩnh viễn tại tỉnh bang này.

Chính sách định cư bang British Columbia diện lao động bao gồm 5 loại, mỗi loại được thiết kế với yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ học vấn khác nhau. Trong đó, 4 loại cần có Express Entry B.C. Bài viết này chủ yếu đề cập đến 2 diện lao động định cư chính là Lao động tay nghề và Lao động bán lành nghề.

Đối với diện lao động tay nghề 

Đây là diện dành cho lao động có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn, quản lý, kỹ thuật, thương mại hoặc ngành nghề khác để trở thành thường trú nhân tại B.C.

Điều kiện lao động định cư tại bang B.C như sau: 

  • Đã xác nhận lời mời làm việc toàn thời gian không xác định thời hạn, từ nhà tuyển dụng tại B.C: Lời mời làm việc này phải được phân loại là NOC TEER 0, 1, 2 hoặc 3. 
  • Có đủ năng lực để thực hiện nhiệm vụ công việc theo yêu cầu. 
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (hoặc tương đương toàn thời gian) theo NOC TEER 0, 1, 2 hoặc 3.
  • Đáp ứng yêu cầu ngôn ngữ tối thiểu.
  • Có mức lương đề nghị phù hợp với mức lương trung bình của ngành nghề cùng lĩnh vực tại B.C. 
  • Chứng minh khả năng tài chính đủ để trang trải sinh hoạt cá nhân và người phụ thuộc. 

Ngoài ra, chủ sử dụng lao động cũng cần đáp ứng các điều kiện và phải hỗ trợ quý vị làm hồ sơ. Đây là diện có thể tùy chọn Express Entry. 

Lưu ý là Thư mời làm việc của quý vị không nhất thiết là loại không xác định thời hạn nếu là các công việc ưu tiên hoặc nằm trong NOC 41200 (giáo sư và giảng viên đại học).

Đối với diện lao động bán lành nghề (Entry Level and Semi-Skilled (ELSS)

Đây là diện dành cho lao động lựa chọn các ngành nghề cụ thể trong ngành du lịch/khách sạn hoặc chế biến thực phẩm để trở thành thường trú nhân tại B.C.

Để đăng ký diện lao động định cư này quý vị cần đáp ứng các điều kiện sau: 

  • Đã xác nhận Thư mời làm việc toàn thời gian không xác định thời hạn từ nhà tuyển dụng tại B.C: Nghề nghiệp phải nằm trong danh sách các ngành nghề đủ điều kiện. Tất cả các ngành nghề đủ điều kiện ELSS đều được phân loại là NOC TEER 4 hoặc 5. Riêng khu vực phát triển Đông Bắc của B.C, quý vị có thể nộp đơn nếu đang làm việc trong bất kỳ nghề nghiệp NOC TEER 4 hoặc 5, ngoại trừ những người làm nghề chăm sóc. 
  • Đã làm việc toàn thời gian cho chủ lao động tối thiểu 09 tháng liên tục trước khi nộp đơn. 
  • Đáp ứng yêu cầu theo Thư mời làm việc, bao gồm yêu cầu về Chứng nhận hoặc đăng ký tại B.C.
  • Đáp ứng yêu cầu ngôn ngữ tối thiểu
  • Có mức lương đề nghị phù hợp với mức lương trung bình của ngành nghề cùng lĩnh vực tại B.C. 
  • Chứng minh khả năng tài chính đủ để trang trải sinh hoạt cá nhân và người phụ thuộc. 
  • Chứng tỏ khả năng chu cấp cho bản thân và những người phụ thuộc vào bạn.

Ngoài ra, chủ sử dụng lao động cũng cần đáp ứng các điều kiện và phải hỗ trợ quý vị làm hồ sơ. Tuy nhiên, đây là diện không có tùy chọn Express Entry. 

Các nghề ELSS đủ điều kiện:

  • Nhóm ngành du lịch và lưu trú: Mã 64314 – Nhân viên lễ tân khách sạn. 
  • Nhóm ngành hướng dẫn: Mã 64320 – Hướng dẫn viên tour du lịch, mã 64321 – Người phục vụ casino và mã 64322 – Hướng dẫn viên thể thao ngoài trời và giài trí.  
  • Nhóm ngành phục vụ thức ăn và nước uống: Mã 64300 – Nhân viên dọn dẹp khách sạn, mã 64301 – Nhân viên pha chế, mã 65200 – Nhân viên phục vụ thức ăn và thức uống, mã 65201 – Nhân viên kiểm đến thực phẩm, hỗ trợ bếp và hỗ trợ liên quan. 
  • Nhóm ngành dọn dẹp (được tuyển dụng trực tiếp bởi khách sạn hoặc resorts): Mã 65210 – Nhân viên hỗ trợ lưu trú, du lịch và dịch vụ lắp đặt cơ sở vật chất, mã 65310 – Nhân viên tẩy rửa nhẹ, mã 65311 – Nhân viên chuyên dọn dẹp và mã 65312 – Người lao công, người chăm sóc và người dọn dẹp hàng nặng. 
  • Các dịch vụ khác (được tuyển dụng trực tiếp bởi khách sạn hoặc resorts): Mã 65320 – Giặt khô, giặt ủi và các công việc liên quan, mã 65329 – Các dịch vụ hỗ trợ khác. 
  • Chế biến thực phẩm: Mã 94140 – kiểm soát quy trình và vận hành máy móc, chế biến thực phẩm và đồ uống, mã 94141 – người bán thịt và thái thịt, người chuẩn bị thịt gia cầm và các công việc liên quan, mã 94142 – lao động nhà máy làm cá và hải sản, mã 94143 – Kiểm tra, phân loại và chế biến thực phẩm và thức uống, mã 95106 – Nhân viên chế biến thực phẩm và thức uống.

Thủ tục định cư B.C diện lao động

Theo chính sách định cư bang British Columbia, quý vị cần thực hiện các bước sau: Chọn dòng định cư phù hợp, Đăng ký, Nhận Thư mời nộp đơn, Nộp đơn, Quyết định và Trở thành thường trú nhân. Mỗi bước đều có các yêu cầu riêng. Quý vị nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi bắt đầu. 

Bước 1: Chọn dòng định cư phù hợp

Trước khi bắt đầu, hãy đọc kỹ về các dòng định cư tay nghề để tìm ra dòng phù hợp với mình nhất. Hiện tại 4 dòng đều có lựa chọn Express Entry B.C (EEBC). Quý vị có thể tùy chọn EEBC nếu đáp ứng các tiêu chí của Chương trình Express Entry tỉnh vang và Chương trình tay nghề định cư. 

Nếu quý vị được đề cử thông qua tùy chọn EEBC, hồ sơ liên bang sẽ nhận được nhiều điểm hơn và đơn xin thường trú liên bang có thể được xử lý nhanh hơn. Khi quý vị đã chọn dòng định cư tay nghề và quyết định chọn EEBC thì có thể đăng ký.

Bước 2: Đăng ký

Để đăng ký Chương trình Đề cử Tỉnh bang B.C, quý vị cần đăng ký thông qua hệ thống BCPNP Online. Việc đăng ký này hoàn toàn miễn phí. Sau khi đăng nhập, quý vị cần tạo hồ sơ và chọn dòng định cư phù hợp. Quý vị cần đáp ứng các tiêu chí Chương trình đúng thời điểm đăng ký và trong suốt quá trình thực hiện Đề cử Tỉn bang B.C.

Nếu quý vị quyết định chọn EEBC, hãy bắt đầu với Express Entry B.C để đảm bảo đề cử được kết nối với hồ sơ IRCC. Sau khi chọn dòng phù hợp, quý vị cần điền xong mẫu đơn đăng ký. 

Sau khi đăng ký xong, quý vị được chấm điểm dựa trên thông tin chi tiết đã cung cấp, bao gồm kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, trình độ ngôn ngữ, mức lương và địa điểm ở B.C. Việc đăng ký sẽ được lưu lại tối đa 12 tháng hoặc cho đến khi nhận Thư mời nộp đơn.  

Bước 3: Nhận Thư mời nộp đơn 

Để đăng ký hầu hết các dòng định cư tay nghề, quý vị cần có Thư mời nộp đơn. Nếu quý vị nhận Thư mời nộp đơn, quý vị có 30 ngày để hoàn tất đơn và nộp đơn thông qua hệ thống BCPNP Online. Nếu quý vị không còn muốn nộp đơn hoặc không còn đáp ứng các tiêu chí, quý vị không nên nộp đơn vì có thể bị từ chối.

Còn nếu trong vòng 30 ngày quý vị không nộp lại hồ sơn, Thư mời hết hạn và việc đăng ký của quý vị sẽ bị hủy bỏ. Nếu quý vị muốn tiếp tục, phải nộp đơn đăng ký lại từ đầu. 

Bước 4: Nộp đơn 

Đơn đăng ký là cơ hội để chứng minh với Chương trình Đề cử Tỉnh bang B.C rằng quý vị đáp ứng các yêu cầu chuyên ngành đã chọn. Khi đã sẵn sàng gửi đơn đăng ký, hãy đăng nhập vào hồ sơ BCPNP Online để điền tất cả các phần của đơn đăng ký. Trước khi nộp, hãy hanh toán phí đăng ký và gửi kèm tất cả các tài liệu cần thiết đầy đủ. Đơn đăng ký của quý vị sẽ được xem xét dựa trên các hướng dẫn được nêu trong Đạo luật Chương trình Nhập cư Tỉnh và Quy định về Chương trình Nhập cư Tỉnh, cũng như các tiêu chí cụ thể cho dòng định cư quý vị chọn lựa. Lưu ý, nếu quý vị đủ điều kiện tham gia dòng Cơ quan Y tế hoặc dòng Sau đại học Quốc tế, quý vị không phải đăng ký mà thay vào đó, quý vị có thể gửi đơn đăng ký trực tiếp.

Bước 5: Nhận đề cử của tỉnh bang 

Nếu đơn đăng ký của quý vị được chấp nhận, quý vị được cấp gói đề cử với các tài liệu cần thiết để đăng ký thường trú. Lưu ý là phải nộp đơn cho IRCC để xin thường trú tại Canada trước khi tài liệu Xác nhận Đề cử hết hạn.

Nếu được đề cử, quý vị phải tuân theo các yêu cầu được nêu trong Hướng dẫn Chương trình Định cư Tay nghề cho đến khi có quyết định cho phép thường trú. Những yêu cầu này được cung cấp trong gói đề cử. Với tư cách là người được đề cử, quý vị cũng có quyền truy cập vào hỗ trợ sau đề cử – chẳng hạn như Tthư hỗ trợ cấp giấy phép lao động để giúp quý vị xin giấy phép dễ dàng hơn. 

Xem thêm: Cập nhật chi phí định cư Canada mới nhất

Danh sách ngành nghề ưu tiên  

Chính sách định cư bang British Columbia diện lao động ưu tiên các nhóm nghề 5 nhóm nghề chính sau đây bởi chúng phù hợp với Chiến lược và Mục tiêu phát triển của Chương trình Đề cử Tỉnh bang B.C: 

Chăm sóc trẻ em

Người lao động có Thư mời làm việc trong ngành nghề sau có thể được hưởng lợi từ những lời mời nộp đơn có mục tiêu: Mã 42202 – Giáo dục sớm ở trẻ em và trợ lý 

Xây dựng

Người lao động trong lĩnh vực xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu sau để được hưởng lợi từ Thư mời nộp đơn có mục tiêu:

  • Thư mời làm việc phải dành cho một công việc liên quan đến lĩnh vực xây dựng toàn thời gian không xác định thời hạn. 
  • Quý vị phải có chứng chỉ hợp lệ do SkilledTradesBC cấp hoặc khóa học nghề đã đăng ký với SkilledTradesBC: Chứng chỉ phải tương ứng với công việc được mời
  • Các ngành nghề xây dựng ưu tiên: Mã 22114 – Kỹ thuật viên và chuyên gia cảnh quan và làm vườn, mã 72102 – Lao động kim loại dạng tấm, mã 72103 – Thợ làm nồi hơi, mã 72104 – Thợ chế tạo và lắp ráp kết cấu kim loại tấm, mã 72105 – Thợ sắt, mã 72106 – Thợ hàn và vận hành máy liên quan, mã 72200 – Thợ điện (trừ ngành công nghiệp năng lượng), mã 72201 – Thợ điện công nghiệp, mã 72300 – Thợ sửa ống nước, mã 72301 – Thợ lắp đặt hệ thống hơi nước, đường ống và hệ thống phun nước, mã 72302 – Nhân viên lắp đặt bình gas, mã 72310 – Thợ mộc, mã 72311 – Thợ sản xuất tủ, mã 72320 – Thợ nề, mã 72400 – Thợ xây dựng và cơ khí công nghiệp, mã 72401 – Cơ khí thiết bị hạng nặng, mã 72402 – Cơ khí hệ thống sưởi ấm, làm lạnh và điều hòa, mã 72500 – Nhân viên vận hành cần cẩu, mã 73100 – Thợ hoàn thiện bê tông, mã 73101 – Thợ lát gạch, mã 73102 – Thợ trát tường, thợ lắp đặt và hoàn thiện vách thạch cao và tạo bọt, mã 73110 – Thợ lợp mái và ván lợp, mã 73111 – Thợ kính, mã 73112 – Thợ sơn và thợ trang trí (trừ thợ trang trí nội thất), mã 73113 – Thợ lắp đặt lớp phủ sàn.

Chăm sóc sức khỏe

Nhân viên Cơ quan y tế cấp tỉnh hoặc một số chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhất định được hỗ trợ nộp đơn trực tiếp theo diện Cơ quan Y tế. Người lao động không được cơ quan y tế tuyển dụng nhưng có Thư mời làm việc trong các ngành nghề cụ thể có thể nhận được Thư mời đặc biệt để nộp đơn thông qua dòng khác.

Các ngành nghề chăm sóc sức khỏe được ưu tiên: 

  • Mã 30010 – Nhà quản lý trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
  • Mã 31100 – Chuyên gia y học lâm sàng và xét nghiệm.
  • Mã 31101 – Chuyên gia phẫu thuật
  • Mã 31102 – Bác sĩ đa khoa và bác sĩ gia đình.
  • Mã 31110 – Nha sĩ.
  • Mã 31112 – Nhà thính học và nhà nghiên cứu bệnh học về ngôn ngữ.
  • Mã 31120 – Dược sĩ
  • Mã 31121 – Chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia hướng dẫn ăn kiêng. 
  • Mã 31200 – Nhà tâm lý học.
  • Mã 31201 – Bác sĩ nắn khớp xương.
  • Mã 31202 – Nhà vật lý trị liệu.
  • Mã 31203 – Nhà trị liệu bệnh nghề nghiệp.
  • Mã 31204 – Chuyên gia vận động học và các nghề chuyên môn khác trong trị liệu và đánh giá.
  • Mã 31209 – Nghề nghiệp chuyên môn khác trong chẩn đoán, điều trị sức khoẻ.
  • Mã 31300 – Điều phối viên và giám sát điều dưỡng.
  • Mã 31301 – Y tá và y tá tâm thần đã đăng ký hành nghề.
  • Mã 31302 – Y tá hành nghề. 
  • Mã 31303 – Trợ lý bác sĩ, nữ hộ sinh và các chuyên gia y tế liên quan.
  • Mã 32101 – Y tá thực hành được cấp phép
  • Mã 32102 – Nghề trợ lý y tế. 
  • Mã 32103 – Nhà trị liệu hô hấp, chuyên gia tưới máu lâm sàng và kỹ thuật viên tim phổi.
  • Mã 32109 – Các nghề kỹ thuật khác trong trị liệu và đánh giá.
  • Mã 32111 – Chuyên gia vệ sinh răng miệng và trị liệu nha khoa.
  • Mã 32112 – Kỹ thuật viên và công nghệ nha khoa.
  • Mã 32120 – Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm y tế.
  • Mã 32121 – Kỹ thuật viên bức xạ y tế.
  • Mã 32122 – Nhân viên siêu âm y tế. 
  • Mã 32123- Kỹ thuật viên tim mạch và kỹ thuật viên chẩn đoán điện sinh lý.
  • Mã 32124 – Kỹ thuật viên dược phẩm.
  • Mã 32129 – Kỹ thuật viên và kỹ thuật viên y tế khác.
  • Mã 32200 – Bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc và bác sĩ châm cứu.
  • Mã 33100 – Trợ lý nha khoa và trợ lý phòng thí nghiệm nha khoa.
  • Mã 33101 – Trợ lý phòng thí nghiệm y tế và các nghề kỹ thuật liên quan.
  • Mã 33102 – Y tá phụ tá, hộ lý và nhân viên phục vụ bệnh nhân.
  • Mã 33103 – Trợ lý kỹ thuật dược và trợ lý dược
  • Mã 41300 – Nhân viên xã hội.
  • Mã 41301 – Nhà tư vấn trị liệu và các liệu pháp chuyên khoa liên quan.
  • Mã 42201 – Nhân viên phục vụ xã hội và cộng đồng

Công nghệ

Chương trình Đề cử Tỉnh bang B.C dành cho lao động đáp ứng yêu cầu công nghệ để trở thành thường trú nhân. Để đạt yêu cầu cụ thể của ngành công nghệ ưu tiên, không nhất thiết phải có Thư mời làm việc. Các yêu cầu cần có để được hưởng lợi từ việc nhận Thư mời nộp đơn có mục tiêu:

  • Thư mời làm việc phải là một trong các ngành công nghệ ưu tiên theo danh sách dưới đây. Bao gồm mã 10030 – Nhân viên quản lý cung cấp dịch vụ viễn thông, mã 20012 – Quản lý hệ thống máy tính và thông tin, mã 21100 – Nhà vật lý và thiên văn học, mã 21210 – Nhà toán học, nhà thống kê và chuyên gia tính toán, mã 21211 – Nhà khoa học dữ liệu, mã 21220 – Chuyên gia an ninh mạng, mã 21221 – Chuyên gia hệ thống kinh doanh, mã 21222 – Chuyên gia hệ thống thông tin, mã 21223 – Nhà phân tích cơ sở dữ liệu và quản trị viên dữ liệu, mã 21230 – Nhà phát triển và lập trình hệ thống máy tính, mã 21231 – Kỹ sư và nhà thiết kế phần mềm, mã 21232 – Nhà phát triển phần mềm và lập trình viên, mã 21233 – Nhà thiết kế web, mã 21234 – Nhà phát triển và lập trình viên web, mã 21300 – Kỹ sư dân dụng, Mã 21301 – Kỹ sư cơ khí, mã 21310 – Kỹ sư điện và điện tử, mã 21311 – Kỹ sư máy tính (trừ kỹ sư phần mềm và thiết kế), mã 21320 – Kỹ sư hóa học, mã 21399 – Kỹ sư chuyên nghiệp khác, mã 22110 – Kỹ thuật viên và công nghệ sinh học, mã 22220 – Kỹ thuật viên mạng máy tính và web, mã 22221 – Kỹ thuật viên hỗ trợ người dùng, mã 22222 – Kỹ thuật viên kiểm tra hệ thống thông tin, mã 22310 – Kỹ thuật viên và công nghệ kỹ thuật điện và điện tử, mã 22312 – Kỹ thuật viên và cơ khí công nghiệp, mã 50011 – Nhà quản lý xuất bản, điện ảnh, phát thanh truyền hình và biểu diễn nghệ thuật, mã 51111 Tác giả và nhà văn (trừ kỹ thuật), mã 51112 – Nhân viên nội dung kỹ thuật, mã 51120 Nhà sản xuất, đạo diễn, biên đạo múa và các công việc liên quan, mã 52119 – Các nghề kỹ thuật và điều phối khác trong điện ảnh, phát thanh truyền hình và nghệ thuật biểu diễn, mã 52112 – Kỹ thuật viên phát sóng, mã 52113 – Kỹ thuật viên ghi âm và ghi hình, mã 52120 – Nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ minh họa, mã 53111 – Trợ lý và điều hành phim ảnh, truyền hình, nhiếp ảnh và biểu diễn nghệ thuật.
  • Thư mời làm việc phải có thời hạn ít nhất 1 năm (365 ngày).
  • Còn ít nhất 120 ngày trong Thư mời làm việc tại thời điểm nộp đơn. 

Chăm sóc thú y

Lao động có Thư mời làm việc trong các ngành nghề cụ thể có thể nhận Thư mời nộp đơn:

  • Mã 31103 – Bác sĩ thú y. 
  • Mã 32104 – Kỹ thuật viên thú y. 

Cập nhật đầy đủ chính sách định cư bang British Columbia để thấy rằng nếu quý vị thực sự muốn đến đây sinh sống và làm việc lâu dài, hãy thử xem xét ngành nghề mình làm việc thuộc nhóm ưu tiên hay không. Tất nhiên, không phải cứ chọn nhóm ngành nghề ưu tiên là sẽ đậu hồ sơ, bởi còn phải xét thêm nhiều yếu tố khác, nhưng nếu chọn các nhóm nghề này sẽ giúp quý vị tăng cơ hội đến British Columbia định cư và làm việc. Trong trường hợp phát sinh thêm các thắc mắc liên quan, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.