https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Nam Úc hướng dẫn ứng viên nộp hồ sơ đề cử năm 2024 – 2025

Quốc gia: Định cư Úc
Chương trình: TIN TỨC CẬP NHẬT
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 17/08/2024

Chương trình định cư Úc diện tay nghề do tiểu bang Nam Úc đề cử giai đoạn 2024-2025 hiện đã mở. Quý vị có thể xem Danh sách nghề nghiệp của Nam Úc tại đây.

Đối với trường hợp nộp hồ sơ tại Úc 

Các ứng viên trong nước đủ điều kiện có thể nộp Thư đăng ký nguyện vọng (ROI). Hiện tại, có 464 nghề nghiệp dành cho các ứng viên nộp hồ sơ tại Úc. Thư đăng ký nguyện vọng sẽ được xem xét trong suốt cả năm và các ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được Thư mời nộp hồ sơ xin đề cử của tiểu bang thông qua một trong các diện sau:

  • Diện việc làm yêu cầu tay nghề ở Nam Úc: Dành cho những ứng viên đã cam kết với Nam Úc và có kinh nghiệm làm việc tại Nam Úc trong danh sách ngành nghề đã đề cập trên. 
  • Diện sinh viên tốt nghiệp Nam Úc: Bang Nam Úc tiếp tục giữ chân những người đã học tập và làm việc trong các ngành nghề theo danh sách tại Nam Úc. 
  • Diện việc làm yêu cầu tay nghề ở vùng xa: Hỗ trợ giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động ở vùng xa của Nam Úc, các ứng viên làm việc tại các khu vực trong ngành nghề được đề cử hoặc có liên quan chặt chẽ có thể nộp hồ sơ thông qua diện này. 

Đối với trường hợp nộp hồ sơ từ bên ngoài nước Úc 

Lao động tay nghề nước ngoài đáp ứng nhu cầu đang cần ở bang Nam Úc sẽ được xem xét thông qua Thư bày tỏ nguyện vọng (EOI) của SkillSelect và nếu được chấp thuận, họ sẽ được mời nộp hồ sơ xin đề cử của Nam Úc. Hiện có 427 ngành nghề đang mở, mang đến nhiều cơ hội cho lao động nước ngoài có kinh nghiệm thông qua chương trình này. 

Nam Úc dự kiến ​​các vòng mời tham gia đối với hồ sơ nộp từ bên ngoài nước Úc sẽ diễn ra trong suốt năm chương trình, bắt đầu từ khi chương trình mở cửa và kết thúc vào mỗi cuối tháng kể từ tháng 9/2024. Các ứng viên quan tâm nên đảm bảo rằng EOI hiện tại được cập nhật và đã chọn Nam Úc là tiểu bang chính để đến định cư và làm việc. 

Chương trình Đầu tư Đổi mới Kinh doanh 

Nam Úc hiện không tiếp nhận hồ sơ xin đề cử của tiểu bang đối với Thị thực Đầu tư và Đổi mới Kinh doanh (Visa 188 – visa tạm trú). 

Các doanh nhân hoặc nhà đầu tư nhập cư đã có Visa 188 có thể nộp hồ sơ xin đề cử đối với trường hợp gia hạn hoặc xin lên visa thường trú – Visa 888 nếu đáp ứng các điều kiện. 

Chương trình do người sử dụng lao động bảo lãnh 

Nam Úc hỗ trợ người sử dụng lao động địa phương không thể lấp đầy các vị trí tuyển dụng còn trống từ thị trường lao động địa phương thông qua hàng loạt các chương trình do người sử dụng lao động bảo lãnh. tài trợ. 

Lệ phí nộp hồ sơ xin đề cử của Nam Úc

Lệ phí nộp hồ sơ xin đề cử của Nam Úc năm 2024–25 như sau:

STT 

Loại hồ sơ

Mức phí

1

Visa 190

370 AUD

2

Visa 491 

370 AUD

3

Visa 888

1,043 AUD

4

Visa 405 

616 AUD

Lưu ý: Việc nộp Thư đăng ký quan tâm sẽ không phải chịu phí.   

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.