https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png
Tin tức

Úc tăng phí hồ sơ visa du học kể từ ngày 01/7/2024 

Quốc gia: Định cư Úc
Chương trình: TIN TỨC CẬP NHẬT
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 01/07/2024

Kể từ ngày 01/7/2024, lệ phí cấp visa du học chính thức tăng từ 710 AUD lên 1,600 AUD. Bên cạnh các thay đổi này, một số yếu tố được công bố trước đó trong Chiến lược Nhập cư cũng có hiệu lực, bao gồm: 

  • Tăng mức thu nhập tối thiểu đối với lao động tay nghề tạm trú (TSMIT) từ 70,000 AUD lên 73,150 SUD dựa trên chỉ số giá tiêu dùng hằng năm. Đây là lần tăng thứ hai dưới thời Chính phủ mới này sau thập kỷ đóng băng ở mức 53,900 AUD. 
  • Rút ngắn thời hạn của Visa Tốt nghiệp Tạm thời và giảm độ tuổi đủ điều kiện xuống còn 35.  
  • Chấm dứt tình trạng chuyển đổi visa bằng cách đóng các lỗ hổng cho phép du học sinh và những người sở hữu visa tạm trú tiếp tục gia hạn lưu trú tại Úc, trong một số trường hợp là vô thời hạn. 

  • Nâng cao khả năng đi lại của lao động tay nghề nhập cư tạm thời để giảm tình trạng bóc lột và thúc đẩy năng suất bằng cách kéo dài thời gian có thể ở lại Úc từ 60 ngày lên 180 ngày đối với các trường hợp chuyển đổi người sử dụng lao động bảo lãnh. 
  • Thực hiện Dự luật tăng cường tuân thủ của người sử dụng lao động năm 2023 để đưa ra các biện pháp hình sự mới chống lại những người sử dụng lao động bóc lột lao động nhập cư. 
  • Giới thiệu Chương trình Thí điểm Thị thực công lý tại nơi làm việc để cho phép người sở hữu visa tạm trú được ở lại Úc trong thời gian ngắn khi theo đuổi công lý tại nơi làm việc.
Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.