Tin tức

Úc tăng mức thu nhập tối thiểu dành cho lao động tay nghề tạm trú kể từ ngày 01/7/2024

Quốc gia: Định cư Úc
Chương trình: TIN TỨC CẬP NHẬT
Người đăng: Nguyễn Trúc Anh Cập nhật: 29/05/2024

Kể từ ngày 01/7/2024, mức thu nhập tối thiểu dành cho lao động tay nghề tạm trú (TSMIT) sẽ tăng từ 70,000 AUD lên 73,150 AUD. Các hồ sơ đề cử mới kể từ thời điểm này sẽ cần đáp ứng yêu cầu mức thu nhập tối thiểu mới là 73,150 AUD hoặc theo mức lương thị trường hằng năm, tùy vào mức nào cao hơn. 

>>> Xem thêm: Sắp có Visa mới thay thế Visa 482 Úc

Các thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến những người có thị thực hiện tại và những người được đề cử nộp hồ sơ trước ngày 01/7/2024. Được biết, các thay đổi này là phù hợp với cam kết của Chính phủ tại Hội nghị Thượng đỉnh Việc làm và Tay nghề vào tháng 9/2022.

Các thông tin bổ sung về mức thu nhập trong tương lai và phương pháp lập chỉ mục, bao gồm cả Visa Tay nghề theo Yêu cầu mới sẽ được công bố vào cuối năm 2024. Những cập nhật về các thay đổi này sẽ được công bố trên website của Bộ Nội vụ Úc. Vì vậy, hãy theo dõi thường xuyên và kiểm tra thông tin được cập nhật trên website để kịp thời nắm bắt nhằm có sự chuẩn bị tốt hơn.

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.