Tin tức

Top 10 quốc gia hấp dẫn du khách muốn chuyển đến tái định cư nhất

Quốc gia: Định cư Canada
Chương trình: Giải pháp An cư
Người đăng: admin-root Cập nhật: 08/11/2023

Tái định cư là một chủ đề rất được quan tâm, theo thống kê từ Google, trong 9 tháng đầu năm, số lượng người tìm hiểu về “cách chuyển ra nước ngoài sinh sống” đã tăng 29%. Dựa trên những tìm kiếm này, nhà cung cấp dịch vụ tài chính Remitly đã công bố danh sách 10 quốc gia trong tổng số 101 quốc gia mà du khách muốn chuyển đến để tái định cư nhất.

1. Canada

Canada đã thu hút sự quan tâm của người dân từ hơn 30 quốc gia khác nhau. Canada trở thành điểm đến hàng đầu được lựa chọn vì đây được xem là một quốc gia an toàn và thân thiện, nơi dễ tìm kiếm cơ hội làm việc với thu nhập cao. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại Canada cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn của đất nước này.

Xem thêm: Các Chương trình định cư Canada

2. Nhật Bản và Tây Ban Nha

Nhật Bản đứng thứ 2 trong top với 13 quốc gia có người dân chọn đến. Sự phát triển mạnh mẽ về văn hóa và cơ hội nghề nghiệp đưa Nhật Bản trở thành điểm hấp dẫn đối với nhiều người.

Kế tiếp là Tây Ban Nhà với 12 quốc gia có người dân chọn đến. Cuộc sống ở đây khá năng động với nền văn hóa đa dạng chinh phục trái tim của nhiều người muốn đến đây sinh sống và xem nó là quê hương thứ hai.

Xem thêm: Chương trình định cư Tây Ban Nha

3. Các quốc gia khác

Danh sách các quốc gia khác nằm trong top 10 thu hút phần đông người dân trên thế giới muốn chuyển đến sinh sống: Đức, Qatar, Úc, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, Mỹ và Anh. Ngoài ra, thống kê còn tiết lộ một số sự thật thú vị:

  • Tại khu vực châu Á, người dân ở Arab Saudi mong muốn bắt đầu cuộc sống mới tại Qatar, trong khi đó, nước Anh lại thu hút sự quan tâm của phần lớn người dân Nhật Bản.
  • Người Nga ước mơ định cư tại Mỹ.
  • Trong khi đó, nhiều người từ Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Lào, Indonesia và Philippines muốn chuyển đến sống và làm việc tại Nhật Bản.
  • Đối với người dân Việt Nam, Hàn Quốc là một điểm đến lý tưởng.
  • Người dân Singapore cùng với Malaysia chọn Úc là điểm đến mơ ước của mình.

Xem thêm:

Theo Jago McKenzie, giám đốc kinh doanh tại Remitly, một số yếu tố quan trọng khiến nhiều người tìm kiếm cơ hội tái định cư ở đất nước khác là vì muốn tìm kiếm cơ hội việc làm có thu nhập cao hơn với chất lượng cuộc sống tốt và khả năng gửi nhiều tiền về cho gia đình.

Nguồn: VNExpress

Các tin tức liên quan
Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.