https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png

TỔNG QUAN SỰ KIỆN

Recap Hội thảo định cư Úc – Mỹ – Canada diện lao động 

Kết thúc buổi Hội thảo định cư Úc – Mỹ – Canada diện lao động vào lúc 12h ngày 10/9/2024 thành công tốt đẹp. Chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và quý đối tác đã tham dự đầy đủ. 

Kính thưa quý vị, để hiện thực hóa giấc mơ định cư cũng như đặt chân đến miền đất hứa, chắc hẳn là câu chuyện của tất cả quý khách hàng đến tham dự buổi Hội thảo vừa qua. 

Việc chúng ta lựa chọn đối tác tin cậy để đặt những viên gạch đầu tiên là điều vô cùng quan trọng. Chúng ta vẫn hay quan niệm rằng “vạn sự khởi đầu nan” và “đầu xuôi đuôi lọt”, chính vì vậy nếu quý vị chọn những viên gạch đầu tiên thật chắc chắn thì những bước đi tiếp theo sẽ vững vàng và thuận lợi hơn. 

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, SI Group tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu với hệ sinh thái về di trú, an cư, đầu tư quốc tế toàn diện và thấu đáo có thể đồng hành cùng quý vị trong hành trình này. 

Mở đầu buổi Hội thảo là phần trình bày giới thiệu của Chủ tịch Phan Nhật Minh về SI Group. Thấu hiểu chặng đường định cư là hành trình quan trọng và gian nan đối với tất cả gia đình và việc lựa chọn đơn vị tư vấn di trú tin cậy, uy tín là yếu tố then chốt. 

Đôi điều về SI Group 

Được thành lập từ năm 2001, với tiền thân là Especo H.K. Limited, SI Group là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu để dẫn dắt các doanh nghiệp Việt Nam thành lập và mở rộng mạng lưới phát triển kinh doanh ra nước ngoài. 

Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, SI Group đã hình thành mạng lưới rộng khắp các châu lục. Điều làm nên khác biệt ở SI Group là sự cam kết chắc chắn không chỉ bằng lời nói, hành động mà còn cả trên hợp đồng. Tại đây, chúng tôi là chuyên gia thiết kế giải pháp của quý vị khách hàng. Phương châm làm việc của chúng tôi là MAKE POSSIBLE – mọi thứ đều có thể trừ khi chúng ta bỏ cuộc. 

Cam kết của chúng tôi là đảm bảo tỷ lệ thành công, thời gian thành công và có những giải pháp chuyên biệt cho các trường hợp đặc biệt. 

Tổng quan xu hướng và chính sách nhập cư 

Thống kê đến thời điểm hiện tại, người Việt có xu hướng nhập cư vào Mỹ nhiều nhất, tiếp theo là Úc và Canada. 

  • Số lượng người Việt nhập cư vào Mỹ chiếm đến 40% so với những người nước ngoài khác đến Mỹ.
  • Cộng đồng người Việt là cộng đồng dân nhập cư lớn thứ 6 tại nước Úc. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia được Úc cấp visa đầu tư nhiều nhất (Visa 188 và Visa 132).
  • Tại Canada, Việt Nam thuộc TOP 5 quốc gia có tỷ lệ được cấp PR gia tăng đáng kể trong những năm gần đây. 

Phân bổ hạn ngạch nhập cư tại các quốc gia diện lao động cao nhất là Canada, sau đó là Mỹ và Úc. 

Tiếp theo chương trình Hội thảo là phần trình bày của Ms. Jamie Truong – Trưởng phòng Tư vấn SI Group Hồ Chí Minh về chương trình định cư Úc diện lao động. 

Chương trình định cư Úc diện lao động

Chúng tôi xin phép điểm qua các thông tin mới về chính sách di trú Úc trước khi đề cập đến các diện visa: 

  • Chính thức đóng cửa Chương trình Visa 188, dự kiến thay thế visa mới là Visa Đổi mới Quốc gia vào tháng 11 năm nay
  • Chấm dứt cho phép chuyển đổi visa du lịch sang visa du học
  • Thay đổi điều kiện Chương trình Visa 482 – Visa làm việc sau tốt nghiệp 

Các loại visa định cư Úc diện lao động phổ biến gồm: 

  • Visa Tài năng Toàn cầu (Visa 858)
  • Visa Tay nghề cao (Visa 189, Visa 190, Visa 491)
  • Visa Doanh nghiệp bảo lãnh (Visa 482, Visa 494 và Visa 186)

So sánh các loại visa theo nhiều tiêu chí để quý khách hàng nhận thấy rằng mình phù hợp chọn loại visa nào. 

Không chỉ dừng lại ở việc trình bày các loại visa, chúng tôi xin phép chia sẻ một trong những hành trình đồng hành cùng khách hàng từ thời điểm nộp Visa 482 lên Visa 186. Thành công của khách hàng ngày hôm nay một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực và cố gắng của toàn thể team SI Group trong thời gian qua.

Kế tiếp là phần chia sẻ của quý đối tác về các chính sách định cư Mỹ và Canada, cũng như cơ hội nghề nghiệp tại các quốc gia này.

Chương trình định cư Mỹ diện lao động 

Giấc mơ Mỹ chưa bao giờ dừng lại đối với các gia đình, nơi hội tụ sự phát triển về kinh tế, giáo dục, y tế, khoa học, kỹ thuật, v.v. Đặc biệt, đến 80% trường đại học Mỹ được xếp vào nhóm trường đại học tốt nhất thế giới. 

Bài toán đặt ra lúc này là nên cho con cái du học hay lựa chọn con đường định cư diện lao động. Nếu quý vị lựa chọn giải pháp du học, sẽ phải tốn rất nhiều chi phí, chưa kể sau khi tốt nghiệp, cần nỗ lực rất nhiều để được ở lại an cư và làm việc. Trong khi đó, nếu đầu tư chi phí cho việc định cư diện lao động, chi phí thấp hơn và cơ hội định cư cho cả gia đình cao hơn, con cái được học hành miễn phí. Đó chính là lý do vì chúng tôi đề cập vấn đề định cư Mỹ diện lao động đến quý vị. 

Một trong những chương trình định cư Mỹ diện lao động hot nhất hiện nay là Visa EB-3 với tỷ lệ hạn ngạch phân bổ cấp visa cao hơn cũng như điều kiện cấp diện lao động phổ thông dễ dàng hơn so với các diện visa khác. 

Tham gia chương trình EB-3 với chúng tôi, quý vị được “may đo” giải pháp phù hợp để đạt tỷ lệ thành công cao nhất có thể. 

Ngoài ra, nếu nhận thấy chi phí định cư Mỹ cao cũng như thời gian chờ đợi lâu, quý vị có thể tham khảo cân nhắc “hàng xóm” của Mỹ với chương trình định cư diện lao động hấp dẫn. 

Chương trình định cư Canada diện lao động 

Canada có chi phí sinh hoạt thấp hơn so với Úc và Mỹ. Đất nước này phân bổ hạn ngạch nhập cư diện lao động cao hơn và có chính sách hỗ trợ người nhập cư tốt hơn. Do đó, cơ hội định cư diện lao động cao hơn so với các quốc gia trên. 

Lựa chọn định cư Canada diện lao động với SI Group, quý vị sẽ được “may đo” giải pháp phù hợp với mình và cả vợ/chồng đi cùng. 

Đặc biệt nhất là lộ trình định cư Canada, lấy thường trú sau khi nhập cư và làm việc nhanh hơn so với các quốc gia khác. 

Kết thúc phần trình bày là các câu hỏi Q&A và tư vấn 1:1 cùng chuyên gia di trú. Tại đây có rất nhiều câu hỏi hay và thiết thực được đặt ra, chẳng hạn:

  1. Đương đơn có thể đưa những người phụ thuộc nào đến Mỹ định cư theo diện EB-3?
  2. Mới học hết lớp 12 có thể đi Mỹ diện EB-3 được không?
  3. Nếu như trong quá trình làm thủ tục định cư Mỹ diện EB-3, phát hiện đang mang thai thì con cái có thể đi cùng hồ sơ không và con cái sinh ra có được mang quốc tịch Mỹ không?
  4. Những trường hợp hồ sơ EB-3 bị từ chối và nếu như vậy thì SI Group sẽ giải quyết như thế nào?

Để không bỏ lỡ các thông tin tư vấn về chương trình định cư Úc – Mỹ – Canada diện lao động, quý vị vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi:

🏢: Tầng 44 Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, HCM.

🏛️: Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

☎️: (+84)979 355 355

Khám phá thêm về SI Group

Facebook | Zalo | Linkedin | Youtube

Đăng ký

Đăng ký tham dự

Do tính chất thông tin chia sẻ, sự kiện chỉ dành cho khách mời. Quý vị vui lòng liên hệ HOTLINE (+84)979 355 355 hoặc để lại thông tin đăng ký, SI Group sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận thông tin và đặt chỗ.