https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png

KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2024/09/bao-lang-bang-Visa-888A.jpg?strip=all&lossy=1&ssl=1

Sau khi khách hàng Th.H. nhận Visa 188A, SI Group tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình thành lập và vận hành doanh nghiệp để đủ điều kiện được cấp Visa 888A (visa thường trú).

Khác với các đơn vị tư vấn, tại SI Group, chúng tôi là chuyên gia “may đo, thiết kế” giải pháp cho khách hàng. Lần này, chúng tôi tư vấn khách hàng thành lập doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực xuất khẩu. 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp an cư cho khách hàng, SI Group vươn xa hơn nữa trong việc cung cấp các giải pháp kinh doanh xuất nhập khẩu giúp khách hàng bảo toàn và phát triển tài sản của mình. 

SI Group đồng hành cùng khách hàng thành lập và vận hành doanh nghiệp 

  • Tháng 6/2022: Khách hàng Th.H. cùng SI Group thành lập doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực xuất khẩu tại Melbourne, bang Victoria. 
  • Tháng 6/2024: Nghiệm thu doanh thu của doanh nghiệp sau 2 năm hoạt động đạt 491,000 AUD. Khác với các mô hình kinh doanh bình thường, việc nghiệm thu mô hình kinh doanh xuất khẩu sẽ khắt khe hơn. Vấn đề không chỉ đơn giản là xuất khẩu và ghi nhận doanh thu, mà còn cần đáp ứng các điều kiện của Tiểu bang Victoria và Bộ Nội vụ cấp Liên bang. Đặc biệt là tiêu chí xét chọn của tiểu bang Victoria khá khắt khe, nghiêm cấm việc xuất khẩu song song (Parallel Export). Tiểu bang này sẵn sàng từ chối nếu đánh giá hồ sơ không đủ mạnh. Do đó, SI Group đại diện khách hàng liên hệ với các bên từ bên cung cấp đến cơ quan chủ quản của thương hiệu nhằm lấy xác nhận, chứng từ để chứng minh và xây dựng bộ hồ sơ đủ mạnh để nhân viên xử lý hồ sơ dễ hiểu. 
  • Tháng 7/2024: Chúng tôi hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ để xin đề cử, bảo lãnh bang. 

ĐIỀU KIỆN CẤP VISA 888A

1. Doanh thu cần đạt tối thiểu 300,000 AUD trong vòng 12 tháng trước khi nộp hồ sơ.

2. Ứng viên cần sở hữu ít nhất một trong các khoản chính của doanh nghiệp:

  • 51% nếu doanh thu ít hơn 400,000 AUD/năm;
  • 30% nếu doanh thu từ 400,000 AUD/năm;
  • 10% của một doanh nghiệp được niêm yết.

3. Được cấp Số Doanh nghiệp Úc cho mỗi doanh nghiệp đang sở hữu.

4. Nộp báo cáo hoạt động kinh doanh 2 năm ngay trước khi nộp đơn.

5. Trong vòng 12 tháng trước khi nộp hồ sơ, đáp ứng tối thiểu 2 trong số các tiêu chí:

  • Tài sản ròng của doanh nghiệp đạt 200,000 AUD;
  • Tài sản ròng của cá nhân và doanh nghiệp đạt 600,000 AUD;

6. Tuyển dụng tối thiểu 2 nhân viên làm toàn thời gian (không phải là thành viên gia đình).

Sau khi đáp ứng các tiêu chí, ứng viên cần làm thủ tục nghiệm thu và nộp hồ sơ xin đề cử của tiểu bang. Nếu nhận được kết quả chấp thuận, ứng viên tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để nộp lên Bộ Nội vụ Úc để được xét duyệt cấp Visa 888A. 

Khách hàng nhận bảo lãnh bang – thành công bước đầu 

Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ và xem xét, tiểu bang Victoria yêu cầu khách hàng bổ sung hồ sơ và SI Group hỗ trợ thu thập cũng như cung cấp thêm phần giải trình để thuyết phục nhân viên xử lý hồ sơ chấp thuận. 

Cuối cùng đến tháng 9/2024, khách hàng nhận bảo lãnh bang từ Victoria. Đây là thành công bước đầu của khách hàng, minh chứng cho những nỗ lực của team SI Group chúng tôi. 

SI Group tiếp tục đi cùng khách hàng đến bước chuẩn bị hồ sơ nộp lên Liên bang 

Việc đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình an cư có chắc chắn thì những bước đi tiếp theo mới vững vàng được. Hành trình ban đầu đầy gian nan và thử thách, nhưng điều đó không khiến chúng tôi nản lòng bởi chúng tôi quan niệm rằng khó khăn làm nên bản lĩnh. 

Giờ đây, sau khi nhận bảo lãnh bang, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ để nộp lên Liên bang để chờ quyết định cấp Visa 888A (visa thường trú).