QUYỀN LỢI CHƯƠNG TRÌNH

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/11/5_Y_te_1656d1b2fe.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Quyền lợi y tế và giáo dục

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/11/16_Thgian_Quy_trinh_xu_ly_fe872f9dca.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/10/2_Cu_tru_vinh_vien_so_huu_bat_dong_san_3f672cfb91.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Quyền cư trú 10 năm và được gia hạn

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2023/11/14_Thue_f7adbd59de.png?strip=all&lossy=1&ssl=1

Miễn thuế thu nhập có nguồn gốc từ nước ngoài

ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH

Nhân thân
  • Độ tuổi: Từ đủ 25 tuổi trở lên
  • Đáp ứng điều kiện về sức khỏe và lý lịch tư pháp 
Chứng minh tài chính

Ứng viên cần chứng minh có nguồn thu nhập ổn định hằng tháng tối thiểu:

  • 7,000 MYR đối với bản thân đương đơn
  • 10,000 MYR đối với cặp vợ chồng
Tiền gửi tiết kiệm cố định

Mức gửi tiết kiệm cố định tùy theo độ tuổi:

  • Dưới 50 tuổi: 150,000 MYR
  • Từ đủ 50 tuổi trở lên: 300,000 MYR 

Có thể rút 60% theo một số điều kiện nhất định sau 2 năm 

Bảo hiểm y tế

Đương đơn cần trang bị đầy đủ bảo hiểm y tế cho bản thân và những người thân đi cùng hồ sơ trong suốt thời gian cư trú 

Có người bảo lãnh

Người bảo lãnh là công dân hoặc thường trú nhân Malaysia. 

QUY TRÌNH HỒ SƠ

Ký hợp đồng với SI Group
Chuẩn bị hồ sơ
Nộp hồ sơ xin visa định cư
Nhận visa định cư Malaysia

TIN TỨC

FAQs

Chương trình định cư Malaysia là gì?

Chương trình định cư Malaysia (Malaysia My Second Home – MM2H) là chương trình cho phép người nước ngoài cư trú tại Malaysia với thời hạn visa ban đầu đến 10 năm, sau thời gian này có thể gia hạn tùy theo điều kiện nhập cư của mỗi đương đơn. 

Chương trình định cư Malaysia được quản lý bởi Chính phủ Malaysia, mở ra con đường cho các nhà đầu tư tiềm năng, người về hưu cư trú tại Malaysia với ít rào cản hành chính hơn cũng như tạo cơ hội để người nước ngoài tận hưởng và trải nghiệm lối sống, văn hóa của quốc gia Đông Nam Á này.

Nhà đầu tư Visa MM2H có thể đưa vợ/chồng, con cái dưới 21 tuổi hoặc con khuyết tật ở mọi lứa tuổi và cha mẹ hoặc cha mẹ của vợ/chồng và người giúp việc nước ngoài đi cùng hồ sơ sang Malaysia định cư lâu dài. Đồng thời, quý nhà đầu tư còn được miễn thuế thu nhập có nguồn gốc từ nước ngoài và quyền sở hữu tài sản tại quốc gia này nếu đủ điều kiện mua. Ngưỡng đầu tư tài sản tối thiểu sẽ khác nhau ở mỗi vùng tại Malaysia.  

Lệ phí và thời gian tham gia Chương trình định cư Malaysia

Việc phê duyệt đơn xin visa định cư Malaysia thường mất khoảng 14 đến 30 ngày và tùy thuộc vào tốc độ xử lý của Ủy ban phê duyệt. 

Lệ phí nộp hồ sơ tham gia Chương trình định cư Malaysia gồm các khoản sau:

  • Phí cấp thị thực: 500 – 550 MYR;
  • Khám sức khỏe: 300 MYR. 

Ngoài ra, nhà đầu tư cần đáp ứng điều kiện chứng minh tài chính và có tiền gửi cố định theo thời gian cư trú tại Malaysia. 

Cập nhật thông tin mới nhất về Chương trình định cư Malaysia 

Vào ngày 14/6/2024, Bộ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia công bố các điều kiện nộp hồ sơ mới cho Chương trình định cư Malaysia (MM2H) với một số nội dung chính như sau:

  • Công dân đến từ các quốc gia có mối quan hệ ngoại giao với Malaysia có thể nộp hồ sơ với độ tuổi từ 25, thay vì từ 35 như trước đây;
  • Đương đơn được điều trị y tế dài hạn tại Malaysia và các thành viên gia đình của họ có thể học tại các cơ sở giáo dục đại học được công nhận của Malaysia;
  • Đương đơn nộp hồ sơ được chia thành 3 hạng gồm bạch kim, vàng và bạc. Sự khác biệt chính giữa 3 hạng này là số tiền gửi cố định, lệ phí nộp hồ sơ, thời hạn thị thực và giá trị đầu tư bất động sản. 
    • Hạng Bạch kim: Số tiền gửi cố định là 1,000,000 MYR với thời hạn visa là 20 năm;
    • Hạng Vàng: Số tiền gửi cố định là 500,000 MYR với thời hạn visa là 15 năm;
    • Hạng Bạc: Số tiền gửi cố định là 150,000 MYR với thời hạn visa là 5 năm, giá trị đầu tư bất động sản tối thiểu 600,000 MYR và không được bán trong vòng 10 năm.  

Tuy nhiên, không có hạng mục nào trong số này đủ điều kiện được cấp thường trú nhân Malaysia.

Liên Hệ Tư Vấn
Điều làm nên khác biệt của SI Group chính là từng giải pháp được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của từng Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho Quý khách, đồng thời cam kết tỷ lệ thành công và thời gian hoàn thành cho từng dịch vụ.
Để được tư vấn chính xác, nhanh chóng và bảo mật, Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 979 355 355 hoặc để lại thông tin. Đội ngũ với hơn 20 năm kinh nghiệm của SI Group luôn sẵn sàng để kết nối và tư vấn miễn phí.