https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png

TỔNG QUAN SỰ KIỆN

Hội thảo Hành trình an cư Úc tại TP. Hồ Chí Minh

SI Group trân trọng thông báo Hội thảo sắp diễn ra tại Văn phòng SI Group Hồ Chí Minh với sự tham gia của quý đối tác Đông Tây Land – Nhà phát triển dự án bất động sản toàn cầu:

Thời gian: 9:00 AM, ngày 19/10/2024

Địa điểm: Tầng 44, Tòa nhà Bitexco, số 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Diễn giả: Cố vấn di trú Jamie Trương

Kính thưa quý vị, trong rất nhiều sự lựa chọn về quốc gia định cư, Úc vẫn nổi lên là quốc gia sáng giá với nhiều cơ hội và chính sách rộng mở dành cho các nhà đầu tư nước ngoài mong muốn định cư Úc cùng cả gia đình. Song, trong muôn vàn lựa chọn đầu tư, quý vị hoàn toàn có thể xem bất động sản Úc như một cánh cửa thịnh vượng với nhiều cơ hội và quyền lợi hướng đến tương lai tốt đẹp hơn, vì vậy chúng tôi xin phép giới thiệu Hội thảo chia sẻ hành trình an cư Úc sắp diễn ra tại TP.HCM với những nội dung chính như sau:

  1. Chúng tôi là SI Group
  2. Giải pháp an cư Úc
  3. Hành trình khảo sát an cư Úc
  4. Cơn sốt bất động sản Úc – cơ hội nào dành cho nhà đầu tư Việt?

Để được phục vụ tốt hơn tại buổi Hội thảo giới thiệu hành trình an cư Úc, quý nhà đầu tư vui lòng nhấn nút ĐĂNG KÝ bên dưới và để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên của SI Group sẽ sớm liên hệ với quý nhà đầu tư. 

Đăng ký

Đăng ký tham dự

Do tính chất thông tin chia sẻ, sự kiện chỉ dành cho khách mời. Quý vị vui lòng liên hệ HOTLINE (+84)979 355 355 hoặc để lại thông tin đăng ký, SI Group sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận thông tin và đặt chỗ.