https://sigroup.vn/wp-content/themes/sigroup/assets/images/ic-seach.png

KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

https://eu3amy8g4r5.exactdn.com/wp-content/uploads/2024/10/Thumbnail-10-1.jpg?strip=all&lossy=1&ssl=1

Vẫn còn nhớ những ngày đầu khách hàng T.D. tìm đến SI Group, bối cảnh lúc đó, Bộ Nội vụ Úc thông báo Visa 132 sắp kết thúc, việc xét duyệt hồ sơ khắt khe hơn trước, đồng thời, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến việc đi lại gặp nhiều hạn chế. Không ngần ngại với khó khăn và thử thách, SI Group lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng, và từng bước hỗ trợ khách hàng tháo gỡ từng nút thắt của vấn đề, giúp khách hàng tiến gần hơn đến giấc mơ định cư Úc.

ĐIỀU KIỆN CẤP VISA 132A – DOANH NHÂN TÀI NĂNG 

  • Doanh nhân nước ngoài dưới 55 tuổi nhưng tiểu bang hoặc vùng lãnh thổ có thể miễn yêu cầu này nếu hoạt động kinh doanh của đương đơn đề xuất mang lại lợi ích kinh tế đặc biệt cho khu vực dự kiến hoạt động. 
  • Doanh nhân cần đáp ứng yêu cầu tiếng Anh tối thiểu IELTS 4.5 hoặc PTE 30 nhưng nếu không đạt thì phải nộp thêm phí. 
  • Doanh nhân nhận bảo lãnh bang hoặc vùng lãnh thổ trước khi nhận Thư mời nộp hồ sơ (ITA). 
  • Doanh nhân cần chứng minh sự nghiệp kinh doanh thành công một cách tổng thể và mong muốn sở hữu cũng như quản lý doanh nghiệp ở Úc. 
  • Doanh nhân cần chứng minh sở hữu một phần doanh nghiệp đáng kể: Tối thiểu 2 trong 4 năm tài chính trước khi nhận ITA, bản thân doanh nhân và/hoặc vợ/chồng sở hữu một hoặc nhiều doanh nghiệp có giá trị tài sản ròng ít nhất 400,000 AUD. Trường hợp đó là doanh nghiệp niêm yết công khai thì chỉ cần chiếm 10% cổ phần trong tổng vốn phát hành. 
  • Tài sản kinh doanh của doanh nhân và/hoặc vợ/chồng cộng lại tối thiểu 1,500,000 AUD. Tài sản này được mua lại hợp pháp và có thể sẵn sàng chuyển sang Úc trong vòng 2 năm sau khi được cấp thị thực.
  • Tổng doanh thu hàng năm của doanh nhân phải đạt ít nhất là 3,000,000 AUD. Trong đó đáp ứng yêu cầu doanh thu này của tối đa 2 doanh nghiệp và là doanh thu của 2 trong 4 năm tài chính trước khi nhận Thư mời nộp đơn xin thị thực này. 
    • Quyền sở hữu từ 51% cổ phần trở lên của doanh nghiệp có doanh thu dưới 400,000 AUD/năm, hoặc 
    • Quyền sở hữu từ 30% cổ phần trở lên của doanh nghiệp có doanh thu trên 400,000 AUD/năm, hoặc 
    • Sở hữu 10% cổ phần trở lên của doanh nghiệp được niêm yết công khai. 
  • Tổng tài sản ròng của doanh nhân và/hoặc vợ/chồng cộng lại tối thiểu 400,000 AUD từ quyền sở hữu trong một hoặc nhiều doanh nghiệp đủ điều kiện, đạt được ít nhất 2 trong 4 năm tài chính trước khi nhận Thư mời nộp đơn.

SI Group đồng hành cùng khách hàng từ bước đầu tiên

Sau khi lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng, bằng kinh nghiệm và quan sát tình hình thực tế, SI Group tư vấn khách hàng thành lập doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu tại bang Nam Úc. 

Sở dĩ chúng tôi tư vấn khách hàng đưa ra lựa chọn này vì những lý do sau đây: 

  • Việc xét duyệt hồ sơ cấp Visa 132A trong bối cảnh chương trình sắp kết thúc tại các tiểu bang, vùng lãnh thổ khó khăn hơn trước do hạn ngạch được phân bổ thấp.
  • Tuy nhiên, chính quyền bang Nam Úc tạo điều kiện dễ dàng hơn cho nhà đầu tư nước ngoài nhằm thu hút họ đóng góp vào sự phát triển kinh tế của bang nên việc chọn đầu tư bằng cách thành lập và vận hành doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực xuất nhập khẩu sẽ mở ra cơ hội nhận Visa 132A cao hơn cho khách hàng. Đồng thời, tiểu bang không đặt nặng vấn đề doanh thu, có thể dưới tiêu chuẩn của liên bang, nhưng phải đưa ra lý do hợp lý. 

Tháng 6/2021: Khách hàng T.D. thành lập doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu các mặt hàng nước ép, rượu, các loại hạt, hải sản, thịt đến các nước như Việt Nam, HongKong, Đài Loan, và bán ra tại thị trường nội địa Úc. 

Vấn đề khó khăn của khách hàng lúc này là chưa quen với môi trường mới tại Úc và không nắm rõ các quy trình từ việc thành lập và vận hành doanh nghiệp. Vì vậy, khách hàng T.D. đã đăng ký gói giải pháp thành lập và vận hành doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu do SI Group cung cấp. 

GÓI GIẢI PHÁP KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU VISA 132A ÚC

Ưu điểm của gói giải pháp

  • Không cần phải quản lý doanh nghiệp
  • Đa dạng nguồn sản phẩm
  • Giải pháp đa dạng theo từng tỉnh bang
  • Đảm bảo doanh thu đạt yêu cầu 

SI Group cung cấp trọn gói: Từ việc nghiên cứu thị trường, tìm nguồn cung và khách hàng, xin cấp giấy phép, thành lập doanh nghiệp đến vận hành đảm bảo doanh thu đạt yêu cầu. 

Quy trình thực hiện giải pháp: 

  • Bước 1: Khách hàng ký hợp đồng với SI Group 
  • Bước 2: SI Group thay mặt khách hàng đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký mã số thuế và Giấy phép
  • Bước 3: Khách hàng chuyển tiền đến Úc để góp vốn vào công ty 
  • Bước 4: SI Group thay mặt khách hàng làm việc với đối tác, nhà cung cấp 
  • Bước 5: SI Group hỗ trợ khách hàng chuẩn bị xuất khẩu hàng hóa sang các thị trường mục tiêu 
  • Bước 6: SI Group hỗ trợ khách hàng làm thủ tục nghiệm thu kết quả hoạt động kinh doanh để nộp hồ sơ xin bảo lãnh bang
  • Bước 7: SI Group tiếp tục tư vấn khách hàng vận hành và quản lý doanh nghiệp 

Về phía SI Group, chúng tôi không gặp khó khăn trong việc thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là làm sao để tìm được nhà cung cấp (nguồn cung đầu vào) và khách hàng (đầu ra) để đảm bảo doanh thu đạt mức an toàn, mặc dù biết rằng Nam Úc không đặt nặng vấn đề này. 

Tháng 9/2023: Nghiệm thu kết quả hoạt động kinh doanh của khách hàng T.D.

Sau 2 năm thành lập, kết quả nhận được đã minh chứng cho những cố gắng nỗ lực trong việc hỗ trợ khách hàng T.D.. Tại thời điểm nghiệm thu, doanh thu đạt mức 755,218.53 AUD, đáp ứng yêu cầu để được cấp Visa 132A. Tiếp theo, chúng tôi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục nộp hồ sơ xin bảo lãnh bang. 

Tháng 10/2023: Khách hàng nhận bảo lãnh bang và Thư mời nộp hồ sơ (ITA) 

SI Group hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ bước cuối cùng để nộp lên Bộ Di trú Úc xin xét duyệt và cấp Visa 132A. 

Thành quả nhận được sau mọi nỗ lực cố gắng 

Ngày 08/10/2024: Gia đình 4 thành viên của khách hàng T.D. chính thức được Bộ Nội vụ Úc chấp thuận hồ sơ cấp Visa 132A. Kết quả này là sự cố gắng không ngừng của team SI Group và khách hàng trong hành trình vượt qua những thử thách và khó khăn. 

Một lần nữa, chúng tôi trân trọng gửi lời chúc mừng đến khách hàng T.D. Thật tự hào và biết ơn vì được khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành trong việc đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình chinh phục giấc mơ định cư Úc.